TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Tuyển sinh 2020: Campus tour độc đáo thu hút hàng chục ngàn học sinh… online!

(P.TS&TT - Văn Lang, 21/04/2020) - Chủ nhật, ngày 19/04/2020 vừa qua, ngày hội Online Campus Tour 2020 đã thu hút hơn 150.000 lượt xem trực tiếp trên Fanpage Trường Đại học Văn Lang. Học sinh và sinh viên thích thú vì mô hình ngày hội tư vấn tuyển sinh online quy mô đầu tiên trong bối cảnh COVID-19 với nhiều hoạt động thú vị.

Ngày hội Online Campus Tour 2020 được Trường Đại học Văn Lang tổ chức “on air” suốt 9 tiếng liên tục, từ 9h00 - 18h00, kết nối 2 "đầu cầu" là Cơ sở 1 và Cơ sở 3 của Trường, với 06 chủ đề liên quan đến các cơ sở và nhóm ngành nghề khác nhau. Thành công của Ngày hội không chỉ ở việc cung cấp thông tin tuyển sinh năm 2020 bổ ích và chính xác, mà còn dẫn dắt học sinh và phụ huynh trải nghiệm sống động 3 cơ sở của Trường và gặp gỡ thầy/cô giảng viên, sinh viên của 32 ngành/ 17 khoa.

vlu campustouronline aSố live mở màn Ngày hội với các nội dung tổng quát liên quan đến sinh viên và tuyển sinh 2020: cơ sở học, Ký túc xá - Chính sách hỗ trợ - Hoạt động phong trào sinh viên, Thông tin xét tuyển học bạ.

ThS. Võ Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang chia sẻ: “Tình hình dịch Covid-19 làm học sinh 12 hoang mang về xét tuyển đại học. Trường Đại học Văn Lang đã có những điều chỉnh kịp thời đối với phương thức xét tuyển học bạ để hỗ trợ học sinh, các bạn có thể sử dụng điểm trung bình môn năm lớp 11 kết hợp điểm trung bình môn của học kì 1 lớp 12 để xét tuyển. Toàn bộ hình thức nhận hồ sơ của trường được chuyển sang online và bưu điện. Chỉ trong 18 ngày bắt đầu nhận hồ sơ, Trường Đại học Văn Lang đã nhận được gần 6.000 hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ của học sinh. Dự kiến nửa đầu tháng 5/2020, Trường sẽ công bố điểm trúng tuyển học bạ đợt 1 để phụ huynh, học sinh an tâm, không sợ trễ lộ trình.”

Đan xen các thông tin tư vấn về ngành nghề, phụ huynh và thí sinh được sinh viên Văn Lang hướng dẫn tham quan Cơ sở 1, Cơ sở 2, Cơ sở 3 qua series vlog Campus Tour; cảm nhận đời hoạt động sinh viên và ẩm thực học đường qua các vlog review của sinh viên, các MV dance cover và ngày hội truyền thống đặc sắc chỉ có ở giảng đường Văn Lang.

vlu campustouronline yduocHình ảnh phòng thí nghiệm của ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học qua Vlog Cơ sở 2 – “đại bản doanh” của sinh viên khoa Y Dược.

Mở rộng chương trình đào tạo – thêm lựa chọn xét tuyển

Hướng đến đào tạo năng lực hội nhập và tự phát triển cho sinh viên, Trường Đại học Văn Lang hiện phát triển 03 chương trình đào tạo cho thí sinh lựa chọn khi xét tuyển đại học: 32 ngành đào tạo Chương trình Tiêu chuẩn, 22 ngành Chương trình Đào tạo Đặc biệt và 03 ngành Chương trình Đào tạo Tiên tiến (liên kết với Đại học Victoria nổi tiếng của Úc). Ngoài ra, Trường cập nhật các chương trình đào tạo chuyển giao với các trường đại học trên thế giới, như ngành Kỹ thuật Phần mềm chuyển giao từ Đại học Carnegie Mellon (CMU) – đại học số 1 của Mỹ về khoa học máy tính; chương trình Hai văn bằng Pháp – Việt với Đại học Perpignan (Pháp) của các ngành Du lịch,…

Theo TS. Ngô Quang Trung – Trưởng Khoa Kinh doanh Thương mại:Để tạo được cạnh tranh trên thị trường kinh tế ngày một phát triển và đòi hỏi nhiều kỹ năng cho sinh viên Văn Lang, các ngành kinh tế tại Văn Lang nói chung và ngành Kinh doanh Thương mại nói riêng đã và đang mở ra nhiều chương trình trao đổi sinh viên, ngay khi học hết năm 2 sinh viên được tham gia thực tập doanh nghiệp học kỳ tại nước ngoài và sẽ được chuyển đổi thành các tín chỉ thay vì học tại Việt Nam”.

Tương tự, các ngành Đông phương học, Công nghệ Kỹ thuật Ô tô tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản, tạo cơ hội chuyển giao học tập tại nước ngoài cho sinh viên.

Đối với ngành Tài chính – Ngân hàng, sinh viên sẽ được học chuyên sâu các chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp, Đầu tư tài chính, Ngân hàng, Bất động sản, Thẩm định giá, để sinh viên sẵn sàng tham gia các vị trí chuyên môn nhất định tại doanh nghiệp” là định hướng của TS. Ngô Minh Hải – Trưởng Khoa Tài chính Ngân hàng cho sinh viên Khóa 26.

Trong chương trình, học sinh thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến nhiều ngành đào tạo lâu năm tạo nên tên tuổi của Văn Lang, như: Quan hệ Công chúng, Kiến trúc, Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Thời trang, Ngôn ngữ Anh, Du lịch, Luật… Đồng thời, những ngành đào tạo chất lượng cao, có cam kết 100% việc làm như ngành Kỹ thuật Nhiệt, Công nghệ Kỹ thuật Môi trường, Kỹ thuật Phần mềm,… cũng nhận được sự quan tâm sâu của thí sinh. Trường Đại học Văn Lang đồng thời công bố một số ngành đào tạo mới đáp ứng xu thế của xã hội hiện đại, sẽ tuyển sinh trong năm 2020: ngành Thiết kế Xanh, Quản trị Môi trường doanh nghiệp (Cố vấn môi trường), ngành Quản trị Công nghệ Sinh học, Công nghệ Sinh học Y – Dược, Kỹ thuật Điện – Điện tử,

Tổng kết Online Campus Tour, Trường Đại học Văn Lang cho biết đã nhận được gần 4.000 câu hỏi từ học sinh cả nước, trong đó 1.600 câu hỏi trước chương trình và gần 2.400 câu hỏi đặt trực tiếp trong livestream. Căn cứ vào đó, các khoa/ngành đã tư vấn nhiệt tình và cập nhật nhiều thông tin mới, mang đến hình dung rõ rang về 4 năm đại học cho học sinh.

vlu campustouronline eKhoa Kỹ thuật, Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Công nghệ Ô tô và Khoa Công nghệ tư vấn trong Online Campus Tour. Đây là những ngành có tiềm lực mạnh của Trường Đại học Văn Lang.

 

Cộng đồng sinh viên Văn Lang lớn mạnh, hết lòng hỗ trợ nhau

Một điều hết sức ấn tượng và độc đáo của Online Campus Tour: Welcome to Van Lang là sự đoàn kết và yêu mến ngôi trường này qua hành động sinh viên. Campus tour online do chính sinh viên dẫn dắt, review về cơ sở vật chất, hoạt động sinh viên và chất lượng đào tạo. Sinh viên Văn Lang hào hứng tư vấn cho đàn em ngay trên sóng livestream.

vlu campustouronline csSinh viên ngành Quan hệ Công chúng review về Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang.

vlu campustouronline dNhiều tiết mục văn nghệ được lồng ghép vào chương trình, chân thật và sống động. Bài hát “Xe đạp” được sinh viên CLB Nghệ thuật cover tại sân bóng rổ “triệu view” tại Cơ sở 3 Trường ĐH Văn Lang, khiến nhiều thí sinh “trầm trồ”.

vlu campustouronline fSinh viên tích cực trả lời tư vấn cho đàn em. Nhiều học sinh phản hồi tốt trên mạng xã hội về mô hình Online Campus Tour mới lạ và độc đáo của Trường Đại học Văn Lang.

Trong bối cảnh dịch Covid-19, xét tuyển học bạ là phương thức xét tuyển thông minh và tỉ lệ trúng tuyển cao nhất hiện nay. Trường Đại học Văn Lang nhận hồ sơ đợt 1 đến 30-4-2020; Đợt 2: từ 02/5 đến 30/5/2020; Đợt 3: từ 01/6 đến 15/6/2020; Đợt bổ sung (dự kiến): từ 16/6 đến 30/8/2020. 

Thông tin liên hệ Trường Đại học Văn Lang Văn phòng tuyển sinh: Cơ sở 3: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM hoặc Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
Website: www.vanlanguni.edu.vn
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Hotline: 028 7105 9999
Fanpage: Trường Đại học Văn Lang
Zalo: Trường Đại học Văn Lang (0904 214 254)

 

Theo kenhtuyensinh.vn 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag