TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Lễ trao chứng nhận HLV FUTSAL sơ cấp 2020 do Trường Đại học Văn Lang tổ chức

(P. TS&TT - Văn Lang, 20/5/2020) - Ngày 16/05/2020, Trường Đại học Văn Lang phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM) trao giấy chứng nhận cho các học viên lớp học huấn luyện viên (HLV) FUTSAL sơ cấp năm 2020.

Buổi lễ trao giấy chứng nhận cho các học viên của khoá HLV FUTSAL sơ cấp năm 2020 được sự quan tâm của các cấp, Ban lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang. Đến tham dự Lễ trao giấy chứng nhận có ThS. Võ Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, ThS. Đinh Xuân Toả - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ sinh viên, cùng đại diện các đơn vị tài trợ: ông Huỳnh Thanh Quốc Bảo – Giám đốc Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, ông Châu Đăng Khôi - Giám đốc Công ty TNHH Thể thao Tom Sport. Trong đợt này, Trường Đại học Văn Lang và Liên đoàn Bóng đá Tp.HCM trao Chứng nhận cho 15 học viên của khoá học HLV FUSTAL sơ cấp 2020.

vlu le trao chung nhan futsal a

Thay mặt Ban lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang, ThS. Võ Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng - chia sẻ: “Tôi luôn theo sát lớp HLV Futsal từ buổi đầu khai giảng, đến khi bế mạc và bây giờ là lễ trao chứng nhận. Tôi nhận thấy lớp học đã nỗ lực đi qua những khó khăn do đại dịch Covid-19, qua đó có thể thấy nỗ lực hết mình của các học viên để hoàn thành chương trình huấn luyện. Tinh thần học tập, rèn luyện của các bạn rất cao, đây là điều làm cho tôi thấy ngưỡng mộ và là điều làm cho tôi thấy ấn tượng về lớp học này tại Trường Đại học Văn Lang”.

vlu le trao chung nhan futsal b

Tổng kết khoá học HLV Futsal sơ cấp năm 2020 tổ chức tại Trường Đại học Văn Lang, có 04 học viên được xếp loại Giỏi, 08 học viên được xếp loại Khá và 02 học viên xếp loại Trung bình. Các học viên hoàn thành khóa đào tạo được cấp Giấy chứng nhận tham gia công tác huấn luyện tại các sân chơi phong trào tại Tp.HCM cũng như tham gia các khóa đào tạo nâng cao của Liên đoàn bóng đá Tp. HCM.

 

vlu le trao chung nhan futsal dThS. Võ Văn Tuấn - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, ThS. Đinh Xuân Tỏa - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên của khoá HLV FUTSAL sơ cấp 2020 và các nhà tài trợ: Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty TNHH Thể thao Tom Sport.

Tại Lễ trao chứng nhận HLV FUSTAL sơ cấp 2020, ThS. Võ Văn Tuấn chia sẻ thêm mong muốn và định hướng phát triển của Văn Lang trong thời gian tới: “Tại đây, tôi hy vọng rằng qua hoạt hộng này, chúng ta có thể tạo ra sự gắn kết giữa Trường Đại học Văn Lang và xã hội thông qua các hoạt động thể dục, thể thao và nhiều hoạt động khác nữa, mong những khoá học về sau tại Văn Lang có thể tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các đơn vị tài trợ và sự đồng hành của các  học viên trong thời gian sắp tới”.

Khóa học HLV FUTSAL sơ cấp năm 2020 diễn ra từ ngày 10/03/2020 đến ngày 29/04/2020 với sự tham gia của 15 học viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng và các Trung tâm Bóng đá trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Dưới sự giảng dạy của thầy Ngô Lê Bằng – Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tp. HCM, khoá học đã kết thúc thành công tốt đẹp. Các học viên được trang bị những kiến thức huấn luyện Futsal cơ bản, xây dựng giáo án và quy trình của một buổi huấn luyện Futsal, mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp ngoài chuyên môn.

Bài: Nguyễn Trung Nghĩa
Ảnh: Lee Minh Phương


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag