TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Văn Lang tiếp tục hành trình tư vấn tuyển sinh năm 2020 tại các tỉnh Đông Nam Bộ và đồng bằng Sông Cửu Long

(P.TS&TT – Văn Lang, 09/6/2020- Ngày 08/6/2020, Trường Đại học Văn Lang khởi động hành trình tư vấn tuyển sinh lần 2 năm 2020 về các  tỉnh Đông Nam Bộ và đồng bằng sông Cửu Long. Dự kiến, hành trình sẽ kéo dài 22 ngày, điểm dừng chân cuối cùng kết thúc tại Cần Thơ vào ngày 30/06. Đây là cơ hội để học sinh lớp 12 trực tiếp tìm hiểu thông tin tuyển sinh đại học năm 2020 từ các tư vấn viên của Trường Đại học Văn Lang.

Năm 2020 là một năm học có nhiều thay đổi và khó khăn với thế hệ 2K2 khi phải đối mặt với nhiều thay đổi trong Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng do hậu quả của dịch Covid-19 để lại. Chỉ còn vài ngày nữa, học sinh lớp 12 trên cả nước sẽ bắt đầu đăng ký tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng năm 2020. Thời điểm này, nhiều bạn vẫn còn đang băn khoăn, lo lắng về cách đăng ký, thời gian và những quy định của việc đăng ký xét tuyển/ thi tuyển.

Thời điểm này, Trường Đại học Văn Lang cũng đang thực hiện hành trình tư vấn tuyển sinh đợt 2 năm 2020 về các điểm trường THPT tại nhiều tỉnh thành khu vực Đông Nam bộ và đồng bằng Sông Cửu Long. Đây là đợt tư vấn tuyển sinh tỉnh thứ hai của Văn Lang thực hiện từ sau giai đoạn Covid-19; trước đó, trong tháng 5/2020, tư vấn viên Trường Đại học Văn Lang cũng đã một vòng roadshow khắp các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, đem đến nhiều thông tin hữu ích và tức thời cho học sinh của 863 lớp học tại các tỉnh thành ở đây.

Học sinh tại Trường THPT tranh thủ giờ ra chơi đến gặp đội tư vấn viên của Trường ĐHV để hỏi về phương thức xét tuyển học bạ THPT đợt 2,3.Học sinh THPT tranh thủ giờ ra chơi đến gặp đội tư vấn viên của Trường Đại học Văn Lang

Ngoài các kênh tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại Trường Đại học Văn Lang và các kênh online thì các chuyến tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại các tỉnh thành là nỗ lực của Trường Đại học Văn Lang để đưa nguồn thông tin tuyển sinh mới, chính xác đến thí sinh các tỉnh thành. Mỗi chuyến đi xa là một "cầu nối" để Văn Lang chia sẻ với thí sinh về định hướng chọn ngành, chọn trường và giải đáp thắc mắc liên quan đến việc chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh vào ĐH, CĐ năm 2020, phổ biến thông tin đào tạo, phương thức tuyển sinh, môi trường học tập, chính sách học phí, học bổng, cơ hội nghề nghiệp,... Đây cũng là những "shipper" nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển cho các bạn có nguyện vọng vào Văn Lang. 

Từ ngày 04 - 27/05/2020, đội tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Văn Lang đã thực hiện chuyến hành trình về các điểm trường THPT tại các tỉnh như Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Bình Phước. Xuyên suốt chuyến đi, đoàn tư vấn thật sự vui mừng khi nhận được những lời nhắn hỏi của của các bạn học sinh, đầy hào hứng và mong chờ. Đây là động lực để Đoàn tư vấn tuyển sinh Văn Lang muốn đi xa hơn, mang nhiều thông tin đến với các bạn học sinh khi mà cánh cửa vào đại học ngày càng gần. Tuy đây chỉ là những buổi gặp gỡ và trò chuyện trong thời gian ngắn, nhưng mỗi người trong đội tư vấn như những anh chị đi trước, lắng nghe và chia sẻ trăn trở của các bạn học sinh về kinh nghiệm chọn ngành, chọn nghề cho tương lai. 

vlu doan tu van van langHọc sinh háo hức và mong chờ Đoàn tư vấn tuyển sinh Trường Đại học Văn Lang đặt chân đến nhiều tỉnh thành, nhiều trường THPT hơn nữa.

Đầu tháng 6/2020, các thành viên trong đoàn tư vấn lại háo hức chuẩn bị hành trang cho hành trình lần 2 trong tiết trời vào hè nắng nóng. Hành trình lần này của Trường Đại học Văn Lang sẽ đi qua các tỉnh thành Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Tiền Giang, Bến Tre, Cần Thơ - những tỉnh thành có số lượng thí sinh trúng tuyển và nhập học vào Trường Đại học Văn Lang rất đông.

vlu doan tu van dTrường ĐH Văn Lang nhận hồ sơ xét tuyển theo phương thức xét điểm học bạ THPT đợt 3 từ ngày 5/6 - 30/6/2020, thí sinh tại những trường THPT mà Đoàn tư vấn tuyển sinh đi qua có thể đến đăng ký và nộp hồ sơ trực tiếp bàn tư vấn.

Đặc biệt, hành trình tháng 6/2020 của Trường Đại học Văn Lang sẽ có ba ngày tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh do Báo Tuổi Trẻ tổ chức:

  + Tại Bình Dương: Ngày hội TVTS tổ chúc tại Trường Đại học Thủ Dầu Một (06 Trần Văn Ơn, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương), ngày 14/6/2020

   + Tại Tiền Giang: Ngày hội TVTS tổ chức tại Trường Đại học Tiền Giang (119, Ấp Bắc, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang) ngày 27/06/2020.

   + Tại Cần Thơ: Ngày hội TVTS tổ chức tại Trường Đại học Cần Thơ (Khu II, Đường 3 tháng 2, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ) ngày 30/06/2020.

Tại ba ngày hội trên, Trường Đại học Văn Lang sẽ đặt các gian tư vấn, các bạn học sinh quan tâm có thể đến trực tiếp để được tư vấn, giải đáp thắc mắc, nhận brochure tuyển sinh, đặc biệt là các phần quà cute của sinh viên Văn Lang gửi tặng.

vlu doan tu van cTại ngày hội tư vấn tuyển sinh, học sinh và quý phụ huynh có cơ hội gặp gỡ, giái đáp các vấn đề về kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển ĐH, CĐ bởi các tư vấn viên đại diện từ nhiều trường ĐH, CĐ.

Hành trình của đoàn tư vấn Văn Lang trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, nhưng chung quy cảm xúc lớn nhất là niềm vui khi được học sinh các tỉnh thành quan tâm và đón nhận nhiệt tình. Công tác tuyển sinh của trường được đổi mới với sự tham gia tích cực của đội ngũ sinh viên, huy động tối đa các nguồn lực và sử dụng linh hoạt, đa dạng hóa các hình thức tư vấn trên nhiều kênh truyền thông để chuyển tải thông tin đến đông đảo phụ huynh, học sinh. Vì vậy, Trường Đại học Văn Lang đã không chỉ nhận được sự quan tâm của học sinh lớp 12 mà còn thu hút các em học sinh lớp 10 và 11 tìm hiểu về ngành nghề đào tạo, môi trường học tập, cơ sở vật chất, các chương trình đào tạo song ngữ, liên kết quốc tế,...

"Đưa Văn Lang đi muôn nơi" là một truyền thống của Trường Đại học Văn Lang, được nhiều thế hệ sinh viên duy trì và phát triển. Dịp tết nguyên đán vừa qua, hơn 800 sinh viên Văn Lang cũng đã tình nguyện tham gia về Trường THPT cũ để tư vấn tuyển sinh, chia sẻ những trải nghiệm thực tế về đời sống sinh viên, chương trình học tập thực tế của mình. Chính những hoạt động thiết thực này đã tạo tiền đề để trên mỗi hành trình, Văn Lang luôn được học sinh THPT chào đón và yêu mến.

Hoàng Luân


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag