TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Ấn tượng đẹp của Trường Đại học Văn Lang tại Ngày hội tuyển sinh (báo Tuổi trẻ) năm 2020

(P. TS&TT - Văn Lang, 25/6/2020)Ngày 21/6/2020, Trường Đại học Văn Lang để lại những ấn tượng đẹp cho phụ huynh và học sinh tham dự ngày hội Tư vấn tuyển sinh do báo Tuổi trẻ tổ chức tại Trường Đại học Bách khoa Tp.HCM năm 2020 - điểm đến quen thuộc cho các bạn học sinh Tp.HCM và các tỉnh lân cận mỗi mùa tuyển sinh.

Tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2020 do báo Tuổi Trẻ tổ chức, Trường Đại học Văn Lang đã đầu tư kiến trúc không gian tư vấn độc đáo mang nét riêng của Văn Lang giữa ngày hội có hơn 200 gian tư vấn của các trường đại học - cao đẳng. Cùng với nhiều hoạt động sôi nổi diễn ra song song và quà tặng độc quyền "limited", sự vui vẻ thân thiện của khu vực Trường Đại học Văn Lang đã nhận được sự yêu mến của phụ huynh và học sinh tham gia chương trình.

Lời chào Khóa 26 từ giảng viên - sinh viên Văn Lang

Năm nay, Trường Đại học Văn Lang tham gia chương trình với 4 gian tư vấn có thiết kế độc đáo, bắt mắt, bắt nguồn từ ý tưởng sử dụng các lõi giấy carton thân thiện với môi trường và giảm rác thải. Mặc dù diện tích gian tư vấn giới hạn nhưng thầy trò Khoa Kiến trúc Trường Đại học Văn Lang đã cùng nhau gấp rút thiết kế, thi công, tạo nên một không gian ấn tượng với khu vực triển lãm, khu vực check in và khu vực tư vấn phối hợp hài hòa, thu hút đông đảo học sinh đến tham quan.

Sử dụng tông màu đỏ - trắng, Trường Đại học Văn Lang khéo léo bố trí trọn 4 gian hàng trở thành khu trưng bày tác phẩm của Khoa Mỹ thuật Công nghiệp và Khoa Kiến trúc, đồng thời triển lãm thông tin tất cả các ngành đào tạo và chương trình đào tạo của Trường. Nhiều thí sinh vô cùng bất ngờ và thích thú khi được tận mắt thấy những tác phẩm độc đáo do các anh chị sinh viên Văn Lang thực hiện giữa một ngày hội đông đúc và tất bật. Bạn Uyên Phương - học sinh Trường THPT Trần Hữu Trang (Quận 5) vui vẻ chia sẻ: "Em rất ấn tượng với gian hàng siêu đỉnh, có khu vực triển lãm duy nhất tại ngày hội. Em bị cuốn hút bởi tác phẩm do các anh chị tạo nên và cảm thấy ngưỡng mộ mảng nghệ thuật của trường. Em siêu thích quyển sổ tay và Tạp chí Art & Design luôn, sẽ bổ trợ cho các môn học trong tương lai và chuẩn bị cho kỳ thi vẽ sắp tới vào ngành Thiết kế Thời trang của em”.

Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp của báo Tuổi trẻ diễn ra trong thời điểm thí sinh đang hoàn tất hồ sơ đăng ký thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2020. Do đó, đoàn tư vấn Văn Lang đến Ngày hội với mục tiêu cung cấp cho thí sinh những thông tin về điểm chuẩn, khối thi, nguyện vọng, giúp học sinh giải đáp băn khoăn, thắc mắc trước những thay đổi, tư vấn về ngành - nghề phù hợp, giúp học sinh có thông tin chính xác trước khi đưa ra các quyết định quan trọng về tuyển sinh. Đội tư vấn tuyển sinh của Văn Lang vẫn kiên định với tinh thần tư vấn vì quyền lợi của học sinh, hỗ trợ các bạn hết mình trong khả năng của tư vấn viên. Khu vực gian hàng của Văn Lang đông đúc phụ huynh, học sinh, tư vấn viên nhiệt tình cập nhật những thông tin xét tuyển mới, cụ thể và toàn diện về phương pháp và chương trình đào tạo.

Trong khi đó, xung quanh khu vực gian tư vấn, nhiều hoạt động do sinh viên Văn Lang tổ chức diễn ra đồng thời, giới thiệu với phụ huynh, học sinh hình ảnh thân thiện, đáng yêu của sinh viên Văn Lang. CLB Guitar VLU và CLB Tourism Skills VLU khuấy động không khí ngày hội với hoạt động văn nghệ acoustic và các trò chơi linh hoạt, đạt hiệu ứng lan tỏa đến học sinh và sinh viên trường bạn. Trước hàng dài bài hát đăng ký tham gia biểu diễn, CLB Guitar Văn Lang trở thành “chủ xị” đệm đàn cho các ca sĩ khách mời là học sinh THPT và sinh viên trường bạn. Không khí tại khu vực Trường Đại học Văn Lang càng về trưa càng nhộn nhịp, háo hức hơn với các tiết mục trẻ trung: Mascara, Sao anh chưa về, Sóng gió, Hồng nhan, Vũ điệu hoang dã, Người hãy quên em đi,…

Không khí tại khu vực trò chơi của Văn Lang cũng sôi động không kém, khi nhiều học sinh từ các trường THPT như Chợ Gạo (Tiền Giang), Tân Phú (Q. Tân Phú), Tân Phú (Đồng Nai),… tham gia các trò chơi lắt léo để săn quà Văn Lang. Ngoài những món quà quen thuộc như bút chì, ba lô thường thấy, các bạn học sinh còn nhận được nhiều món quà may mắn tại các ô quà tặng độc quyền như túi rút, sổ tay, nón Văn Lang,... Thích thú sau khi nhận được quà, nhiều học sinh cùng chụp hình check-in với bạn bè và các anh chị tư vấn viên Văn Lang, tạo nhiều khung hình đẹp mắt tại gian tư vấn.

Hoạt động thầm lặng, không ồn ào, nhưng khu vực ký họa chân dung do họa sĩ Trần Văn Thi và họa sĩ Ca Lê Dũng - giảng viên ngành Thiết kế Đồ họa Trường Đại học Văn Lang cùng các bạn sinh viên Khoa Mỹ thuật Công nghiệp thực hiện lại thu hút rất nhiều bạn học sinh tham gia, hoạt động liên tục trong buổi sáng. Các bạn học sinh thích thú khi nhận được ký họa của mình, rồi vui vẻ khoe ảnh sau khi được các thầy cô, anh chị sinh viên Văn Lang gửi tặng.

Bạn Trần Thanh Trí – Trường THPT Nguyễn Trãi (Bình Dương) tươi cười chia sẻ: “Em biết đến ngày hội qua Fanpage và Group Cộng đồng sinh viên Văn Lang, em đã rủ bạn và xin phép gia đình tham gia ngày hội. Đến đây em được tham quan nhiều gian hàng của các trường ĐH, CĐ, nhưng ấn tượng nhất là Văn Lang bởi không chỉ tập trung vào tư vấn thông tin tuyển sinh. Em ấn tượng với cách bố các ngành thành dãy sách và các tác phẩm trưng bày. Em may mắn nhận được combo quà tặng, nhưng thích nhất là quyển sổ xinh và xịn từ Văn Lang”.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh đã khép lại thành công trong không khí vui tươi, phấn khởi của các bạn học sinh. Chia tay các bạn học sinh khu vực Tp.HCM, Trường Đại học Văn Lang tiếp tục đặt lịch hẹn với các bạn tại Tiền Giang (27/6) và Cần Thơ (28/6). Văn Lang hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sựủng hộ nồng hậu và nhiệt tình của các bạn nơi đây, cũng như tiếp thêm động lực để các bạn hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT và trúng tuyển vào ngành học mình mong muốn.

Cùng Trường Đại học Văn Lang xem lại những khoảnh khắc ấn tượng tại Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh  - Hướng nghiệp Tp.HCM 21/6/2020.

 

 

 

Chi Nhân
Ảnh: Khánh Thịnh 
Video: Lee Minh Phương

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag