TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Hướng dẫn chi tiết dành cho thí sinh phỏng vấn online thi năng khiếu Vẽ năm 2020

(P.TS&TT - Văn Lang, 12/08/2020) - Như đã thông báo, trong ngày 16-19/8/2020 tới đây, thí sinh xét tuyển vào Trường Đại học Văn Lang nhóm ngành năng khiếu Vẽ sẽ bước vào các đợt thi phỏng vấn online thông qua phần mềm ‎ZOOM Cloud Meetings. Để thí sinh thuận lợi kết nối với Hội đồng thi, Trường Đại học Văn Lang đăng tải những hướng dẫn chi tiết dành cho các bạn qua bài viết này nhé!

Đối với thí sinh đã đăng ký dự thi môn năng khiếu Vẽ bằng hình thức nộp bài thi kết hợp phỏng vấn để xét tuyển vào 5 ngành: Kiến trúc, Thiết kế Nội thất, Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Thời trang, Thiết kế Sản phẩm (Thiết kế Công nghiệp), cũng như các thí sinh ở các tỉnh vốn đã đăng ký thi Vẽ tập trung tại Trường Đại học Văn Lang nhưng được điều chỉnh chuyển sang phương thức thi mới do dịch Covid-19, các bạn thực hiện các bước sau để tra cứu thông tin và kết nối với Hội đồng phỏng vấn của Trường Đại học Văn Lang.

Bước 1: Tra cứu thông tin dự thi

Để đáp ứng nhu cầu tra cứu thông tin của thí sinh các ngành năng khiếu, Trường Đại học Văn Lang đã bổ sung tính năng tại trang tra cứu thông tin thi năng khiếu để thí sinh linh hoạt và chủ động tra cứu các thông tin dự thi của mình. Tại mục "TRA CỨU GIẤY BÁO DỰ THI" và "TRA CỨU KẾT QUẢ", thí sinh dễ dàng tra cứu hồ sơ dự thi của mình (ngày thi, môn thi, mã ID nếu phỏng vấn online) bằng số CMND/CCCD hoặc số điện thoại đã đăng ký. 

vlu nk ve e

vlu nk ve aĐối với thí sinh tham dự thi phỏng vấn online, các bạn cần tra cứu thông tin dự thi gồm: số báo danh, thời gian phỏng vấn (ngày, giờ)

Bước 2: Đọc hướng dẫn kết nối phỏng vấn qua ứng dụng Zoom và tải phần mềm

Thí sinh đọc hướng dẫn tải và sử dụng phần mềm Zoom do Trường Đại học Văn Lang hướng dẫn chi tiết tại: Huong-dan-zoom-Thi-sinh-thi-nang-khieu.pdf

vlu nk ve bTài khoản và mật khẩu đăng nhập ứng dụng Zoom để kết nối với Hội đồng thi: thí sinh tra cứu tại website thi năng khiếu Trường Đại học Văn Lang

Bước 3: Kết nối thử nghiệm với Trường Đại học Văn Lang

Để thí sinh làm quen với phần mềm kết nối và đảm bảo buổi phỏng vấn diễn ra thuận lợi, Nhà trường sẽ tổ chức buổi kết nối thử nghiệm với Hội đồng thi từ 14g00 ngày 14/08/2020. Thí sinh tham gia kết nối sẽ được bộ phận Công nghệ Thông tin Trường Đại học Văn Lang hỗ trợ thao tác kỹ thuật và giải quyết sự cố, giúp các bạn làm quen, tránh bỡ ngỡ và nhuần nhuyễn khi tương tác với Hội đồng thi. 

Nếu thí sinh gặp khó khăn trong quá trình kết nối, các bạn có thể liên hệ hotline Phòng Tuyển sinh & Truyền thông để được hỗ trợ kịp thời: 028.7105.9999

Bước 4: Chuẩn bị tinh thần tốt và tham gia buổi thi đúng khung giờ quy định

Với mỗi thí sinh tham gia phỏng vấn online, Nhà trường đã cung cấp Số báo danh, ID, mật khẩu và thời gian đăng nhập vào hệ thống Zoom. Thí sinh cần đăng nhập đúng thời gian quy định để kết nối với Hội đồng thi.

Những điều thí sinh cần lưu ý để chuẩn bị tốt cho buổi phỏng vấn:

1. Chuẩn bị máy tính/ điện thoại có camera và micro.

2. Kiểm tra đường truyền di động, mạng wifi trước khi tham gia buổi phỏng vấn.

3. Tham gia phần mềm Zoom đúng giờ.

4. Tắt sóng điện thoại để đảm bảo thời gian phỏng vấn trực tuyến không bị gián đoạn, diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và đạt kết quả tốt.

*********************

Hội đồng thi dự kiến phỏng vấn khoảng 15 phút với một thí sinh. Nội dung phỏng vấn linh hoạt theo kết quả bài thi năng khiếu mà thí sinh đã hoàn thành ở vòng sơ khảo, kết hợp với các câu hỏi và yêu cầu để Hội đồng thi kiểm tra năng khiếu Vẽ của thí sinh, sự đam mê và quyết tâm với ngành học năng khiếu.

Kết quả phỏng vấn online sẽ được tổng hợp cùng kết quả bài thi Vẽ của thí sinh đã nộp về Trường Đại học Văn Lang. Dự kiến trước 22/8/2020, Nhà trường sẽ hoàn thành chấm điểm và công bố kết quả cho thí sinh, từ đó kịp thời bổ sung điểm cho hồ sơ xét tuyển học bạ của thí sinh đang lưu tại Trường Đại học Văn Lang. Nhà trường đảm bảo tiến độ nhận thông báo trúng tuyển và nhập học của thí sinh các ngành năng khiếu cùng lộ trình với thí sinh trúng tuyển các ngành khác của Trường.

Chúc thí sinh thi năng khiếu hoàn thành tốt các phần thi và như ý gia nhập mái nhà chung Văn Lang!

 

 

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag