TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Diễn văn Hiệu trưởng - Lễ tốt nghiệp lần thứ 22 của Trường Đại học Văn Lang

(VLU, 30/8/2020) - Trong hai ngày 29 và 30/08/2020, Trường Đại học Văn Lang tổ chức Lễ Tốt nghiệp dành tặng 34 thạc sĩ cùng 2.041 cử nhân, kỹ sư và kiến trúc sư. Tại buổi Lễ diễn ra ở Hội trường Trịnh Công Sơn, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng tới các Tân khoa cùng quý phụ huynh đến tham dự. Website Trường Đại học Văn Lang đăng lại toàn văn Diễn văn tốt nghiệp của Hiệu trưởng.

"Trong hai ngày 29 và 30/8/2020, chúng ta cùng chúc mừng cho 34 thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật Môi trường, Công nghệ Sinh học, 2041 tân cử nhân, kỹ sư và kiến trúc sư thuộc 18 ngành đào tạo bậc đại học hệ chính quy. Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và học viên, sinh viên, tôi gởi lời chúc mừng đến các Tân khoa và chia sẻ niềm vui với Quý vị phụ huynh. Nhà trường cũng dành lời chúc mừng và tuyên dương 1 thủ khoa cao học, 18 thủ khoa của các ngành đào tạo bậc đại học và 36 sinh viên tốt nghiệp đạt loại Giỏi. Đến hôm nay, tính cả những học viên và sinh viên sẽ nhận Bằng tốt nghiệp trong hai ngày 29 và 30/8/2020, Trường Đai học Văn Lang đã cung cấp cho xã hội 108 thạc sĩ và 43.670 kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân các ngành.

vlu dien van hieu truong cPGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang

4 năm về trước, vào ngày 02.10.2016, Nhà trường vui mừng tổ chức Lễ khai giảng, chào đón các bạn trở thành tân sinh viên của Trường. 4 năm trước, tôi đã nói với các bạn trong buổi Lễ khai giảng rằng “Các bạn là thế hệ viết tiếp một trang sử mới trong quá trình phát triển của Trường”. Khoảnh khắc 4 năm trước đã trở thành lịch sử và khoảnh khắc hôm nay cũng sẽ còn mãi trong lịch sử của Văn Lang.

 Với Thầy Cô của Văn Lang và nhất là với bản thân tôi, Khóa các bạn là khóa mang nhiều dấu ấn vô cùng đặc biệt. Khóa các bạn là khóa đầu tiên Trường chuyển sang tư thục, cũng là khóa đầu tiên tôi đánh trống khai giảng ở cương vị Hiệu trưởng và ngày hôm nay tôi lại được chúc mừng các bạn trở thành tân khoa vào thời điểm Văn Lang tròn 25 tuổi. Khóa các bạn là khóa đầu tiên được hưởng những điều kiện từ chiến lược cải cách toàn diện của Văn Lang. Khóa các bạn là khóa học song hành với các hoạt động đảm bảo chất lượng và kiểm định chất lượng của Nhà trường; chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, môi trường học tập được cải tiến và chuẩn hóa đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các bạn được trải nghiệm với nghề ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Những bài học từ thực tập thực tế tại doanh nghiệp, những căng thẳng trong các cuộc tranh tài, những giọt mồ hôi và nước mắt trong thời gian làm đồ án, những cảm xúc đan xen khó tả trong các chương trình vì cộng đồng, kể cả những giây phút vui buồn với bạn bè, thầy cô,… không chỉ là những kỷ niệm khó phai trong cuộc đời mỗi người mà đó là điều kiện để các bạn được rèn luyện và trưởng thành. Khóa các bạn là khóa học chưa có tiền lệ khi năm học cuối cùng phải đối mặt với đại dịch COVID-19. Các bạn và phụ huynh cùng với Thầy Cô đã vượt qua bao trở ngại khó khăn để hoàn thành tốt khóa luận tốt nghiệp, đồ án tốt nghiệp, bảo vệ và thi tốt nghiệp thành công. Các bạn là biểu tượng cho ý chí vươn lên, không đầu hàng hoàn cảnh. Các bạn sáng tạo trong điều kiện khó khăn nhất để hoàn thành xuất sắc chương trình học. Các bạn cùng chia sẻ, gánh vác với cha mẹ, với thầy cô và bạn bè, sống có trách nhiệm với bản thân, với gia đình và xã hội. Các bạn đã cùng Nhà trường thay đổi để thích ứng và giữ vững mục tiêu, đón nhận khó khăn như một cơ hội để trưởng thành.

vlu dien van hieu truong gLễ Tốt nghiệp năm 2020 là một mùa Lễ rất đặc biệt: Tất cả người tham dự đều phải đeo khẩu trang và phải ngồi giãn cách trong Hội trường Trịnh Công Sơn để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng.

Trải qua chặng đường đầy thử thách này, các bạn sẽ nhận thấy rằng Trường đại học không chỉ trao cho các bạn một tấm bằng với kiến thức chuyên môn, mà quan trọng không kém, cho các bạn một sự trải nghiệm để phát triển toàn diện bản thân, chuẩn bị tâm thế để các bạn bước vào chặng đường mới thử thách hơn của cuộc đời. Tôi tin rằng tất cả những trải nghiệm quý giá ở Văn Lang sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trong hành trình phía trước.

Các Tân khoa thân mến!

Hôm nay, chúng ta có mặt trong một Lễ tốt nghiệp đặc biệt nhất trong lịch sử 25 năm qua của Văn Lang: tất cả mọi người dự lễ đều phải đeo khẩu trang. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản chúng ta có một buổi Lễ trang trọng và đáng nhớ. Khuôn viên Cơ sở 3 của Trường ngày hôm nay được thiết kế đặc biệt để chúc mừng các tân khoa và phụ huynh của các bạn. Thầy Cô Khoa Kiến trúc đã rất sáng tạo trong thiết kế kiểu dáng, phối màu, sử dụng chất liệu, tận dụng hiệu ứng ánh sáng để tạo ra những không gian sống động, ý nghĩa và ở đó các bạn có thể ghi lại những hình ảnh đẹp nhất trong lễ phục tốt nghiệp bên cạnh những người thân yêu, bạn bè và thầy cô của mình. Nhà trường còn dành tặng các bạn Kỷ yếu tốt nghiệp, nón tân khoa, folder bằng tốt nghiệp, ảnh nhận bằng. Tất cả đều do chính thầy cô của Trường thực hiện với tất cả sự trân quý mỗi tân khoa của Trường.

Các tân kỹ sư ngành Công nghệ Kỹ thuật Môi trường thân mến! Trong ngày tốt nghiệp của các bạn, hãy nghe lời nhận xét cuối cùng của Thầy Cô Khoa Công nghệ dành cho các bạn nhé: “K22M là một tập thể với rất nhiều điểm chung, một tập thể mà tình thân gần như không có ranh giới và được chia đều cho mỗi sinh viên trong tập thể đó. Sau 4 năm học và đặc biệt sau khi hoàn thành khóa luận tốt nghiệp trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát, khi mọi hoạt động không còn theo quỹ đạo bình thường, suy nghĩ về ngành học của các bạn cũng đã thay đổi. Ý nghĩa của ngành học đã dần dần được vẽ lên một cách rõ nét trong và sau quá trình các bạn thực hiện nghiên cứu khoa học và đồ án tốt nghiệp. Các bạn không còn dừng chân ở nhiệm vụ hoàn thành việc học mà đã dám ước những ước mơ lớn hơn. K22M ngày hôm nay rắn rỏi hơn, nhiệt huyết hơn với nghề, với sứ mệnh của mình trong công cuộc bảo vệ môi trường, bảo vệ cuộc sống của chúng ta. Chính hành động của các bạn sau 4 năm học đã chứng minh mỗi sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật môi trường đang thực hiện một sứ mệnh đặc biệt, đóng góp cho hành trình tạo nên sự sống xanh cho nhân loại.

vlu dien van hieu truong aLễ Tốt nghiệp năm 2020 được Trường Đại học Văn Lang đầu tư tâm huyết. Mỗi Tân khoa được chiếu tên và hình ảnh trên màn ảnh rộng để tạo nên những giây phút rực rỡ tự hào của riêng mình.

Các tân kỹ sư ngành Công nghệ Sinh học, khóa các bạn là khóa đầu tiên 100% sinh viên phải làm khóa luận tốt nghiệp và mỗi sinh viên tốt nghiệp đã thực hiện xuất sắc một đề tài nghiên cứu khoa học hướng đến bảo vệ sức khỏe con người và môi trường sống. Các bạn cũng đã cùng thầy cô Khoa Công nghệ chế tạo nước rửa tay sinh học được sử dụng trong toàn Trường, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng Văn Lang trong đại dịch COVID-19. Sau khi ra Trường, các bạn sẽ tiếp tục là những người tiên phong tham gia vào chuỗi giá trị “giải cứu nhân loại” tương tự như câu chuyện về đại dịch COVID-19. Trong ngày tốt nghiệp của các bạn, Thầy Cô Khoa Công nghệ gửi đến các bạn lời nhắn nhủ rằng “những gì các bạn làm đã tạo ra sự khác biệt, hãy luôn là người gieo mầm để trái đất nở hoa”.

Các tân cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, các bạn là khóa sinh viên đặc biệt khi chứng kiến 2 lần nhập khoa và tách khoa, theo sự phát triển vượt bậc của khoa trong thời gian qua. Các bạn được đào tạo theo mô hình đạt chuẩn kiểm định quốc gia và chương trình chuyên ngành hệ thống thông tin (ISM) với mục tiêu: Tăng cường tính ứng dụng để sinh viên có cơ hội được học song song lý thuyết và thực hành. Đặc biệt, các bạn là khóa sinh viên lan truyền tinh thần tình nguyện hỗ trợ, với các bạn, văn phòng Khoa là nhà, việc gì các bạn cũng xung phong: “Để đó cho em! Em sẽ phụ khoa mảng này.”

Các tân cử nhân ngành Kế toán, cũng như các bạn sinh viên khác trong toàn Trường, các bạn kết thúc khóa học với một năm học cuối đặc biệt tạm dừng đến Trường nhưng không dừng học, các bạn đặc biệt vì phải thi tốt nghiệp khi cả nước đối diện trước tình hình dịch bệnh COVID. Khó khăn là thế nhưng các bạn đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tốt nghiệp với tỷ lệ đậu đạt 92,25% và đặc biệt có nhiều sinh viên Khóa K22 đã có việc làm ngay từ học kỳ 1 của năm thứ 4. Trong một thời gian ngắn nữa thôi, Khoa Kế toán Kiểm toán sẽ đào tạo thạc sĩ ngành Kế toán và hy vọng trong số các bạn tốt nghiệp ngày hôm nay sẽ trở thành học viên thạc sĩ ngành Kế toán của Trường trong tương lai.

Các tân cử nhân ngành Tài chính - Ngân hàng có rất nhiều bạn sinh viên có thành tích học tập tốt. Chúng ta không có nhiều thời gian để kể hết tất cả các câu chuyện của khóa các bạn nhưng chúng ta sẽ dành thời gian để tuyên dương tân khoa Lâm Thiện Quý với những thành tích đặc biệt mà bạn đã đạt được. Bên cạnh việc là một sinh viên ưu tú của Khoa, của trường, bạn còn có 2 bài báo đăng trên International Journal of Science and Research; đã từng vào vòng bán kết Cuộc thi Eureka 2019 và Chung kết Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp cấp Bộ năm 2019. Hiện tại, bạn đang thử việc tại Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam. Chúc mừng bạn và Quý phụ huynh.

vlu dien van hieu truong fTân cử nhân ngành Tài chính - Ngân hàng Lâm Thiện Quý - tấm gương học tập được biểu dương trong buổi Lễ Tốt nghiệp năm nay.

Các tân cử nhân ngành Kinh doanh Thương mại hôm nay là 245 sinh viên trong hơn 4000 sinh viên thuộc khối ngành Kinh tế đầu tiên sang học tập tại cơ sở 3. Mỗi sinh viên Khoa Kinh doanh Thương mại đều mang theo một câu chuyện riêng và đặc biệt để đạt được thành quả như ngày hôm nay. Cho phép tôi được trích nguyên văn lời gửi gắm của một sinh viên đến một trong số giảng viên Khoa Kinh doanh Thương mại: “Em là một học sinh ngỗ nghịch trong lớp, em đi làm nhiều, đi học ít, đi trễ nhiều, không tập trung lắm, ít nhiều đã làm cô không vui, nhưng giờ học của cô là giờ học mà em mong đợi nhất trong cả tuần học. Hôm nay, em xin gửi lời xin lỗi đến cô và cảm ơn cô thật nhiều vì đã hết lòng với tụi em… Cái nắm tay ngày cuối cùng có bao nhiêu tiền cũng không có được lần hai. Tất cả những điều cô tâm huyết mang lại, em rất trân trọng và em hy vọng cô sẽ luôn giữ được nhiệt huyết này mãi ở trong cô và lan tỏa ra các em khóa sau.” Và lời gửi gắm của Cô giáo dành cho các bạn: “Cô mong rằng các bạn hãy bước đi con đường sắp tới bằng sự rộng mở của trí tuệ, cùng trái tim tràn đầy tình yêu thương. Hãy để đạo đức dẫn đường, ý chí mở lối và sáng tạo tô màu cho con đường ấy”.

Các tân kỹ sư ngành Xây dựng và tân kiến trúc sư ngành Kiến trúc, với chương trình học 4,5 năm đối với ngành Xây dựng và 5 năm đối với ngành Kiến trúc, Khóa các bạn là khóa được chứng kiến 2 thời khắc quan trọng của Trường: cột mốc Văn Lang bước qua tuổi 20 và khi Văn Lang tròn 25 tuổi. Khóa các bạn là khóa mang về nhiều giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học, nhiều thành tích nổi trội và cũng nhiều ý kiến đóng góp xây dựng có giá trị. Các bạn đến với hai ngành học khác nhau nhưng lại rất gắn bó với nhau, “Kiến – Xây” là chương trình kết nối sinh viên hai ngành và các thế hệ sinh viên Văn Lang với nhau, một chương trình có lẽ chỉ Văn Lang mới có. Bên cạnh những tấm gương thủ khoa xuất sắc trong học tập, chúng ta cũng chúc mừng tân kỹ sư ngành Kỹ thuật Xây dựng Lê Thành Công vì bạn là hình mẫu cho ý chí vươn lên và sự nỗ lực không mệt mỏi. Công mồ côi cha từ nhỏ, mẹ làm nghề nông, không biết chữ và có bệnh về mắt từ năm 2011, hoàn cảnh gia đình khó khăn, Công phải tự đi làm để trang trải cuộc sống, nhưng bạn không chùn bước để hoàn thành chương trình và dự Lễ tốt nghiệp ngày hôm nay. Chúc mừng bạn và Quý phụ huynh.

vlu dien van hieu truong jHình ảnh thủ khoa được chiếu trên màn hình lớn kèm lời giới thiệu tự hào của cô Hiệu trưởng.

Các tân cử nhân ngành Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành, ngành Quản trị Khách sạn, những đợt đợt thực tập đã gắn các bạn với nghề khi còn trên ghế nhà trường. Các bạn đã đi gần hết 2/3 hình chữ S của Việt Nam với kỷ luật thép “sáng dậy sớm check out, tối về khách sạn check in trễ, giờ giới nghiêm là 22 giờ”. Những chuyến thực tập không chỉ giúp sinh viên góp nhặt kiến thức cho ngành nghề, thắt chặt thêm tình bạn mà còn là dịp giúp sinh viên ghi lại “thanh xuân” của mình với những khoảnh khắc cầm micro run rẩy khi làm hướng dẫn viên thuyết minh trên xe; Giây phút hoang mang khi kể chuyện mà mình thì cười ngặt nghẽo còn đám bạn đóng vai khách du lịch ngồi dưới vẫn mắt chữ O tròn xoe nhìn mình; Các bạn đã vượt qua thử thách khi phải làm việc online với áp lực về thời gian, không gian và trách nhiệm gánh vác từng bộ phận của doanh nghiệp du lịch giả định và khép lại 4 năm học với tuần lễ Mô phỏng với những góp ý, nhận xét, tranh cãi để doanh nghiệp có chiến lược kinh doanh đúng đắn, có doanh thu. Chúc mừng tất cả các bạn.

Các tân cử nhân ngành Quan hệ Công chúng thân mến! Năm 2007, Trường Đại học Văn Lang trở thành trường Đại học đầu tiên đào tạo bậc đại học chính quy ngành Quan hệ Công chúng, là nơi tập hợp nhiều tên tuổi trong nghề báo, trong công tác PR chuyên nghiệp và những giảng viên uy tin, chất lượng. Các bạn được định hướng và đào tạo để trở thành những chuyên viên Tổ chức sự kiện, nhân viên Truyền thông, Sáng tạo nội dung, những phóng viên, biên tập viên năng động và tháo vát. Đặc biệt, chương trình đào tạo của ngành Quan hệ Công chúng tại Văn Lang luôn sẵn sàng để các bạn được thể hiện cá tính riêng. Đó cũng là một trong những lý do khiến thủ khoa ngành Quan hệ Công chúng lựa chọn Trường Văn Lang và ngày một yêu mến chuyên ngành của mình. Như Ý rời Trường Đại học Y Dược khi bạn bè cùng trang lứa bước vào năm cuối để đến với Văn Lang. Bạn đã liều lĩnh thi lại Đại học với một nguyện vọng duy nhất là vào ngành Quan hệ Công chúng của Trường Đại học Văn Lang. Cảm ơn bạn đã dành tình cảm đặc biệt cho nơi đây và đã trải qua 4 năm đáng nhớ ở Văn Lang. Cảm ơn bạn đã tìm thấy “Văn Lang là nơi mà chúng ta trưởng thành cùng nhau.”

Các tân cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh, khóa các bạn là khóa có số lượng sinh viên đạt thành tích khen thưởng cao và cũng là khóa có số lượng sinh viên đủ điều kiện thực hiện Khóa luận tốt nghiệp (thay vì thi tốt nghiệp) cao nhất trong 3 năm gần đây. Đó là cả một quá trình nỗ lực và phấn đấu của các bạn. Các đề tài khóa luận của Khóa 22 mang tính ứng dụng trong việc cải thiện phương pháp học ngoại ngữ như đề tài: “Using the internet for self-study to improve translation for English-majored seniors at Vanlang University” của sinh viên Nguyễn Bảo Vy – K22N05 (Thủ Khoa ngành Ngôn ngữ Anh năm 2020) hay đề tài “Demotivating factors in public speaking of English junior majors at Vanlang University and possible solution” của sinh viên Đặng Thị Cẩm Thúy (Á Khoa ngành Ngôn ngữ Anh năm 2020).

Các tân cử nhân ngành Kỹ thuật Phần mềm, các bạn đã được đào tạo bài bản bởi chương trình học được chuyển giao từ Trường Đại học Carngie Mellon University (CMU) – Trường Đại học số 1 của Mỹ về khoa học máy tính và kỹ thuật phần mềm để trở thành những chuyên viên phát triển phần mềm, chuyên viên kiểm soát chất lượng phần mềm, chuyên viên phân tích nghiệp vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh việc học tập, sinh viên ngành Kỹ thuật phần mềm còn cho thấy sự năng động, không ngừng học hỏi và cập nhật thông tin về thế giới công nghệ mới qua các buổi sinh hoạt theo chủ đề của Club, tổ chức những Talkshow có quy mô lớn như “AI – Blockchain” (tháng 11/2019),…

Các tân cử nhân ngành Kỹ thuật Nhiệt, với tỉ lệ 100% sinh viên có việc làm và mức thu nhập sau một năm tốt nghiệp cao, ngành học của các bạn có thể được xem như ngành học “vàng” của Văn Lang. Các bạn đã được học tập và làm việc trong môi trường hiện đại. Ngay từ năm ba, các bạn được giới thiệu thực tập có lương tại các công ty Nhiệt – Lạnh hàng đầu Việt Nam như REE, M&E, REETECH, HTD,… và các tập đoàn Nhiệt – Lạnh hàng đầu thế giới như Aurecon, Kurihara,… Tin rằng những kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình học tập đó sẽ hỗ trợ các bạn nhiều trên hành trình phát triển sự nghiệp tương lai.

Các tân cử nhân ngành Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Nội thất, Thiết kế Thời trang, Thiết kế Công nghiệp, khóa các bạn là khóa có nhiều sinh viên nỗ lực trong học tập và gặt hái được nhiều giải thưởng chuyên môn. Chúng ta có bạn Cao Phương Uyên, thủ khoa ngành Thiết kế Đồ họa tương tác, đạt giải Nhì cuộc thi Vô địch Thiết kế Đồ họa Thế giới năm 2018; Bạn Trang Hồng Bảo Yên, thủ khoa ngành Thiết kế Công nghiệp, đã lọt vào Top 20 Cuộc thi thiết kế Cảnh quan và Điêu khắc Celadon City 2017, Top 20 cuộc thi Thiết kế Sản phẩm nội thất gỗ Hoa Mai 2018, là thành viên Dự án Nghiên cứu cơ bản về Việt Nam và lập concept sản phẩm cho Công ty CEBIEN năm 2019, đồng thời cũng tham gia triển lãm giao lưu Thiết kế Mỹ thuật quốc tế ICAD năm 2020. Bên cạnh những thành tích đó, các tân cử nhân khoa Mỹ thuật & Thiết kế năm nay còn xứng đáng được biểu dương vì những cố gắng trong việc thực hiện nhiều đề tài giàu ý nghĩa. Chúng ta dành lời chúc mừng và cảm ơn tân cử nhân ngành Thiết kế Đồ họa, Bùi Trần Ngọc Diễm vì đã thực hiện một đề tài tốt nghiệp đặc biệt và ý nghĩa: Hệ thống nhận diện trung tâm dành cho trẻ em ung thư “Ngày bình thường”. Mẹ của Ngọc Diễm mang căn bệnh ung thư thời kỳ cuối, Ngọc Diễm không chỉ chứng kiến những ngày tháng đấu tranh với bệnh tật của mẹ nhưng còn tận mắt nhìn thấy những bạn nhỏ bị ung thư phải gánh chịu nỗi đau thể xác và suy sụp tinh thần vì căn bệnh quái ác. Bạn thực hiện đề tài này với ước mong cộng đồng hãy quan tâm đến tâm lý của trẻ bị ung thư thay vì chỉ lo lắng về mặt thể trạng như hiện nay.

Các Tân khoa thân mến!

Năm nào, Nhà trường cũng mong các bạn dự Lễ tốt nghiệp đông đủ, có thật nhiều bạn bè và người thân đến chung vui. Tuy nhiên, năm nay, trong hoàn cảnh đại dịch COVID diễn biến phức tạp, vì sự an toàn của sinh viên và cộng đồng, chúng ta không thể cùng nhau sum họp đông đủ trong Hội trường này.

Với Trường Đại học Văn Lang, Lễ tốt nghiệp là một sự kiện trọng đại, mang ý nghĩa đặc biệt. Thầy Cô và gia đình chúc mừng các bạn tốt nghiệp đại học, cao học, một cột mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Ngày hôm nay, với các bạn, cũng chính là ngày khởi đầu của chặng đường phía trước với vô vàn thách thức đang chờ đón các bạn. Thầy Cô tin tưởng rằng các bạn sẽ luôn mỉm cười trước những thách thức của cuộc sống và biến thách thức thành cơ hội để trau dồi và ngày một trưởng thành hơn. Thầy Cô mong rằng các bạn luôn sống trọn vẹn với những giá trị và đam mê của mình, và khai mở tất cả tiềm năng của bản thân. Các bạn hãy sống và làm việc với tâm thế của một người học tập suốt đời, thường xuyên trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, tương tác kết nối với cộng đồng trong nước và quốc tế. Các bạn hãy chuẩn bị để sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới trong tâm thế của người dẫn dắt, người mở đường trong lĩnh vực mà các bạn theo đuổi, với tinh thần luôn kiến tạo giá trị mới cho chính bản thân mình, gia đình và xã hội. Các bạn sẽ là những đại sứ của Văn Lang, mang lại những tác động tích cực truyền cảm hứng cho xã hội và mang hình ảnh của Việt Nam ra thế giới. Hãy nhớ rằng gia đình, thầy cô, bạn bè và Nhà trường luôn bên cạnh các bạn và các bạn là niềm tự hào của Trường Đại học Văn Lang.

Cuối cùng, tôi thay mặt các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Nhà trường chúc các Tân khoa luôn mạnh khỏe, tự tin, bản lĩnh bước vào đời. Tốt nghiệp ngày hôm nay là một sự khởi đầu cho những ước mơ của các bạn ngày mai. Điều cuối cùng Nhà trường muốn gửi gắm đến các bạn là: Văn Lang luôn tự hào về các bạn” và hãy nhớ rằng: Cơ hội là do chính các bạn tạo ra; Sách là người thầy vĩ đại khi các bạn rời ghế nhà trường; Nhà trường mong rằng những giá trị cốt lõi của con người Văn Lang “Đạo đức – Ý chí – Sáng tạo” sẽ được các bạn tiếp tục gìn giữ, trân trọng và lan tỏa trong cuộc đời phía trước.

Xin trân trọng cảm ơn!"

PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu
Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag