TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang và TS. Nguyễn Cao Trí đạt giải thưởng Doanh nghiệp – Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2020

(P.TS&TT – Văn Lang, 06/10/2020) Tối ngày 04/10/2020, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Lễ biểu dương Doanh nghiệp – Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020 đã gọi tên Trường Đại học Văn Lang cùng TS. Nguyễn Cao Trí cho 2 hạng mục “Doanh nghiệp tiêu biểu” và “Doanh nhân tiêu biểu”.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động Diễn đàn doanh nghiệp ASEAN+3 Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ thích ứng Cách mạng Công nghiệp 4.0 trong cạnh tranh sáng tạo, phát triển bền vững và thịnh vượng, hưởng ứng năm Việt Nam chủ tịch ASEAN 2020 và chào mừng hội nghị cấp cao ASEAN tháng 11/2020. Bên cạnh đó, chương trình cũng quảng bá hình ảnh con người Việt Nam thành công trong hội nhập, phát triển kinh tế và đáp ứng nhu cầu được giao lưu, học hỏi, kết nối các doanh nghiệp trong khối cộng đồng ASEAN+3 của những nhà quản lý, những doanh nghiệp tham dự.

vlu le tuyen duong doanh nghiep doanh nhan asean 2020 gBuổi lễ được tổ chức nhằm tuyên dương các doanh nghiệp, doanh nhân trong khối ASEAN+3 có nhiều đóng góp trong thích ứng Cách mạng Công nghệ 4.0 trong cạnh tranh phát triển bền vững

Tham dự Lễ tuyên dương có các khách mời: Ông Nguyễn Lam – Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương; Ông Phạm Hoàng Mai – Vụ Trưởng Vụ Kinh tế đối ngoại bộ Kế hoạch và Đầu tư; Ông Trịnh Minh Anh – Chánh Văn phòng Ban chỉ đạo liên ngành hội nhập quốc tế và kinh tế. Về phía ban tổ chức có ông Nguyễn Thế Phương – Chủ tịch VASEAN, Nguyên Thứ Trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Ông Nguyễn Thanh Hoàn – Phó Chủ tịch VASEAN.

Với mục đích “thực hiện theo quy chế khen thưởng của Hội VASEAN và khuyến khích động viên doanh nghiệp, doanh nhân”, buổi lễ biểu dương, tôn vinh các nhà quản lý là lãnh đạo tổ chức, chủ tịch, tổng giám đốc, phó giám đốc các tổng công ty, doanh nghiệp trong khối ASEAN+3 có nhiều đóng góp trong suốt quá trình phát triển kinh tế khu vực. Chương trình đề cao những doanh nghiệp, doanh nhân là tấm gương có trách nhiệm xã hội cao, bảo vệ môi trường, đóng thuế đầy đủ và không vi phạm pháp luật Việt Nam.

Cùng với TS. Nguyễn Cao Trí – Chủ tịch Hội đồng Trường, Trường Đại học Văn Lang được xướng tên trong cả 2 giải thưởng là Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam ASEAN 2020 và Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam ASEAN 2020 bởi những thành tích đóng góp tích cực trong hoạt động khoa học, kinh tế và xã hội, cống hiến trách nhiệm vì sự phát triển của cộng đồng kinh tế ASEAN.

vlu le tuyen duong doanh nghiep doanh nhan asean 2020 aTrường Đại học Văn Lang vinh dự nhận danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2020.

vlu le tuyen duong doanh nghiep doanh nhan asean 2020 bThay mặt TS. Nguyễn Cao Trí - Chủ tịch Hội đồng Trường, bà Trần Thị Thanh Thủy - Ủy viên Hội đồng Trường Đại học Văn Lang nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2020.

Trong bài phát biểu của mình, ông Nguyễn Thế Phương đã nêu lên thực trạng khó khăn mà thế giới nói chung cùng Việt Nam nói riêng đã phải trải qua suốt thời gian dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, bằng nỗ lực vượt bậc, Việt Nam trở thành một trong số ít quốc gia thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, là quốc gia không bị tăng trưởng âm trong năm 2020. Thành quả này có được một phần là nhờ vào những đóng góp bằng nhiều hình thức khác nhau của các doanh nghiệp, doanh nhân luôn tích cực ủng hộ đất nước.

Bài: Hoài Anh
Ảnh: Thế Đại

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag