TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

52 CLB quy tụ tại Ngày hội Club's Day tràn năng lượng chào đón Khóa 26 Trường Đại học Văn Lang

(P.TS&TT – Văn Lang, 11/10/2020) - Ngày 11/10/2020, chương trình Club’s Day của 52 Câu lạc bộ, Đội, Nhóm thuộc Trường đại học Văn Lang đã diễn ra tại sảnh LV, Cơ sở 3 của Trường. Với chủ đề “Sắc màu Văn Lang”, Club’s Day không chỉ tạo nên một ngày hội tràn đầy sắc màu mà còn mang đến một bầu không khí náo nhiệt, sôi động và gần gũi do các đàn anh, đàn chị dành cho tân sinh viên Khóa 26.

Nhằm tạo môi trường cho các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm ra mắt và giới thiệu hình ảnh của mình đến gần với Tân sinh viên nói riêng và sinh viên trong toàn trường nói chung, vào mỗi đầu năm học, Trường Đại học Văn Lang rộn ràng Ngày hội quy tụ các Câu lạc bộ của Trường với nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút sinh viên. Club’s Day năm nay quy tụ 52 Câu lạc bộ, Đội, Nhóm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau: học thuật, kỹ năng, văn hóa, nghệ thuật, thể thao,..., với 52 gian hàng được trưng bày và trang trí mang màu sắc đặc trưng riêng của từng câu lạc bộ.

vlu club day bClub's Day thu hút đông đảo sinh viên Văn Lang tham gia

Ngay từ chiều 10/10/2020, các câu lạc bộ, đội, nhóm đã triển khai công tác chuẩn bị, thi công gian hàng của mình theo yêu cầu chung của ban tổ chức tại sảnh LV, Cơ sở 3. Bạn Lương Thanh Thúy Ngân, Phó Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Văn Lang, Trưởng Ban tổ chức Club’s Day chia sẻ: “Năm nay, số lượng Câu lạc bộ tăng hơn so với năm ngoái. Club’s Day dành trọn cả ngày cho các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm đẩy mạnh hình ảnh của mình để sinh viên hiểu hơn. Thông qua đó, ban tổ chức mong muốn tất cả tân sinh viên có thể tham gia và chọn cho riêng mình một Câu lạc bộ phù hợp để phát triển kỹ năng trong quá trình học tập tại Văn Lang.”

Tại gian hàng riêng của mỗi CLB/ đội/ nhóm, sinh viên có dịp tham gia các minigame đặc trưng như nhảy sạp, thử thách thể lực, caro, ném bóng,…Các trò chơi tạo cơ hội cho tân sinh viên kết nối và giao lưu với thành viên trong Câu lạc bộ.

vlu club day oTrò chơi nhảy sạp của CLB Taekwondo là một trong những điểm thu hút sinh viên

vlu club day pCâu lạc bộ Event góp mặt với trò chơi ném bóng nhận quà hấp dẫn

vlu club day lStreet Workout mang đến nhiều thử thách thể lực như: plank, hít đất, nhảy dây,...

Sinh viên Dương Công Châu, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Balô Xanh nhiệm kỳ 11 cho biết: “Trong ngày hôm nay, Câu lạc bộ Balô Xanh mang đến những trò chơi dân gian đơn giản, gần gũi để thu hút sinh viên, đồng thời Câu lạc bộ cũng chuẩn bị nhiều phần quà do chính tay các thành viên thực hiện. Sau Club’s Day, Balô Xanh sẽ có một ngày chào đón Tân thành viên, với nhiều trò chơi hấp dẫn như thử thách trạm để các thành viên hiểu nhau hơn. Sắp tới, Câu lạc bộ chắc chắn cũng không thiếu những chương trình với quy mô lớn dành cho sinh viên toàn trường.

vlu club day rBackground chụp hình và giới thiệu câu lạc bộ của Balô Xanh

vlu club day aNhững món quà dễ thương do chính các Câu lạc bộ thực hiện để gửi đến Tân sinh viên Khóa 26

Là một trong những Câu lạc bộ mới thành lập, còn nhiều bỡ ngỡ tại Club’s Day nhưng Câu lạc bộ MC cũng đã cháy hết mình tại Ngày hội để tìm kiếm và kết nối thành viên: “Tuy không có kinh nghiệm tham gia Club’s Day như những Câu lạc bộ khác nhưng MC nhất định sẽ cố gắng thể hiện cho các bạn hiểu rõ định hướng của xây dựng của Câu lạc bộ và mong mọi người về với mái nhà nhỏ này. MC mong muốn sẽ trở thành một Câu lạc bộ ở đó các thành viên có thể chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, để các bạn có khả năng nói, giao lưu, trải nghiệm những kinh nghiệm thực tiễn. Câu lạc bộ sẽ tạo mọi cơ hội cho các bạn được trải nghiệm thực tế tại các event, show,… để trau dồi kỹ năng.” - Sinh viên Phạm Nguyễn Hoàng My, Chủ nhiệm Câu lạc bộ MC chia sẻ. CLB MC có cơ cấu gồm 3 mảng: văn hóa - văn nghệ, thể thao, chương trình hoạt động xã hội, tạo điều kiện cho các thành viên có cơ hội lựa chọn mảng thế mạnh và yêu thích của mình. CLB hiện kết nối với MC Phùng Thế Phi - cựu sinh viên ngành Kiến trúc của Trường Đại học Văn Lang và Đồng chí Châu Thoại Vệ, Bí thư Đoàn Trường để cố vấn, dẫn dắt, định hướng các hoạt động.

vlu club day fCâu lạc bộ MC mang đến nhiều hoạt động giao lưu cùng sinh viên Văn Lang

Đặc biệt, Club’s Day còn mang đến bữa tiệc âm nhạc “cây nhà lá vườn”do các Câu lạc bộ, đội nhóm thực hiện nhưng cũng không kém phần hoành tráng với 14 tiết mục mang đặc trưng hình ảnh các CLB và lồng ghép chủ đề Ngày hội: “Sắc màu Văn Lang”. Tiết mục Rap sôi động của Câu lạc bộ Bóng rổ, Mashup của Công tác xã hội, những giai điệu ấm áp "You Are My Crush" qua phần trình diễn của Câu lạc bộ Bóng đá và "My Everything" của Cầu lông; các tiết mục tập thể của Balô Xanh và đội quân áo cam Event.…đã mang đến bầu không khí náo nhiệt, bùng cháy cho Ngày hội.

vlu club day cc

vlu club day mNhững màn trình diễn giao lưu tạo nên một bầu không khí sôi động, phấn khởi

Nói về tiết mục giao lưu văn nghệ của mình, Dương Công Châu, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Balô Xanh cho biết: “Balô xanh chọn “Người ơi người ở đừng về như một lời nhắn nhủ đến các bạn: thanh xuân tại trường Đại học Văn Lang sẽ rất thú vị với nhiều hoạt động hấp dẫn, chính vì vậy, Người ơi hãy ở lại với Ba xanh để cùng nhau tạo nên một thanh xuân đẹp đẽ, đầy màu sắc.

Tân sinh viên còn nhiều lắm những bỡ ngỡ, lạ lẫm ở môi trường đại học, nhưng, ở Club’s Day, dưới sự dẫn dắt nhiệt tình của những đàn anh, đàn chị, các bạn đều đã tìm cho mình điểm dừng chân mong muốn và phù hợp, để rồi có thể hòa cùng nhau, cháy hết mình tạo nên những kỷ niệm đẹp trong những ngày đầu bước chân vào mái nhà lớn Văn Lang.

Bạn Nguyễn Thị Hồng Hà, khóa 26 ngành Quan hệ công chúng chia sẻ cảm xúc của mình khi tham gia Ngày hội: “Đây là lần đầu tiên em tham gia một hoạt động lớn như vậy, thật sự rất vui, rất hào hứng. Vào đây các anh chị thân thiện và hướng dẫn cho tụi em rất nhiệt tình. Hy vọng tụi em sẽ gắn bó nhiều với các hoạt động của các Câu lạc bộ và trường. Em muốn tham gia Câu lạc bộ Event, bởi vì em nghĩ bản thân có thế mạnh bên lĩnh vực này.

Cùng quan điểm với Hồng Hà, Nguyễn Đình Hải Dương, Khóa 26 ngành Quan hệ Công chúng hào hứng chia sẻ: “Em thật sự rất mệt nhưng cũng rất vui, em đã quẩy hết mình cùng các anh chị, mỗi Câu lạc bộ đều có những hoạt động riêng đặc trưng và đều rất hấp dẫn. Lúc mới vào em đã thật sự choáng ngợp với bầu không khí náo nhiệt này.

Đây cũng là lần đầu tiên tham gia một hoạt động có quy mô lớn, tân sinh viên Lê Hiếu Xuân Mai (Khoa Du lịch) cũng không khỏi phấn khích: “Các anh chị tổ chức rất chuyên nghiệp, không khí rất hòa đồng, mọi người quẩy cùng nhau vui vẻ mặc dù chưa quen nhau. Sáng giờ em tham gia với mọi người rất nhiều, lần đầu tiên em tham gia sinh hoạt đông vui như thế này. Em thích Ba Xanh vì Câu lạc bộ cho em một năng lượng tích cực phù hợp với tính cách và ngành nghề em hướng đến.”

vlu club day aa

vlu club day eeDưới mái nhà Văn Lang, chúng ta là một thể, cùng nhau vun đắp thanh xuân đẹp đẽ

Club’s Day không chỉ là dịp để các để các Câu lạc bộ, Đội, nhóm xây dựng và quảng bá hình ảnh của mình đến sinh viên, đây còn là sân chơi bổ ích, lành mạnh, góp phần định hướng lối sống, rèn luyện tác phong cho sinh viên, tăng cường mối quan hệ, đoàn kết giữa sinh viên trong trường.

Với mong muốn tạo môi trường năng động, đa dạng để giúp sinh viên phát triển các sở trường, kỹ năng cũng như giao lưu với các bạn trong Trường cùng đam mê, năng khiếu; giải tỏa căng thẳng học tập, Trường Đại học Văn Lang luôn khuyến khích sinh viên thành lập và phát triển các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiện Trường có 52 Câu lạc bộ, Đội, Nhóm thuộc các lĩnh vực: học thuật, kỹ năng, văn hóa, nghệ thuật, thể thao,..

Một số hình ảnh tại Ngày hội Club's Day chào đón tân sinh viên Khóa 26 Trường Đại học Văn Lang

vlu club day d

vlu club day e

vlu club day ff

vlu club day k

vlu club day gg

vlu club day g

vlu club day n

vlu club day q

vlu club day u

vlu club day v

vlu club day w

vlu club day x


Bài: Thanh Tiền
Ảnh: Khánh Thịnh - Nhật Huy


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag