TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang mở Trung tâm Đào tạo AutoDesk cho sinh viên

(P.TS&TT – Văn Lang, 15/10/2020)Sáng 15/10, Khoa Kỹ thuật tổ chức Lễ giới thiệu Trung tâm đào tạo AutoDesk Training Center tại Trường Đại học Văn Lang. Đây là cơ hội lớn cho sinh viên, giảng viên được đào tạo kỹ năng số, làm quen với nhiều loại phần mềm công nghệ hiện đại.

Buổi lễ có sự tham dự của PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, TS. Lê Hùng Tiến – Trưởng khoa Kỹ thuật, PGS. TS. Nguyễn Quốc Ý – Phó Trưởng khoa Kỹ thuật, TS. Nguyễn Khắc Cường - Trưởng khoa Xây dựng, ông Kiều Mạnh Toàn – Giám đốc AutoDesk Việt Nam, ông Thới Văn Ban –  đại diện Công ty TNHH Việt C.A.D.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, cho biết: “AutoDesk Training Center là trung tâm đào tạo ủy quyền của AutoDesk tại Văn Lang. Đây là sự kiện quan trọng và là khởi đầu cho chương trình nhà trường mong muốn ứng dụng công nghệ, đặc biệt là các phần mềm cho các khối ngành Kỹ thuật, Công nghệ, Kiến trúc, Xây dựng. Trong thời gian qua, thầy cô Trường Đại học Văn Lang đã nỗ lực tổ chức các chương trình để nhiều sinh viên Văn Lang làm quen với các phần mềm về AutoCad và nhiều phần mềm khác, giúp các em vận dụng trong chuyên ngành tốt hơn. Thực tế cho thấy, sinh viên tốt nghiệp có kỹ năng sử dụng và ứng dụng các phần mềm chuyên ngành đều có việc làm ngay."

vlu autodesk training center oPGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang phát biểu tại Lễ giới thiệu Trung tâm Đào tạo Autodesk tại Văn Lang.

"Với định hướng của công nghệ 4.0 ngày nay, Nhà trường hiểu rõ vai trò việc ứng dụng công nghệ trong các chuyên ngành, đặc biệt là sử dụng công nghệ thông tin và các phần mềm chuyên ngành để hỗ trợ cho công việc của sinh viên. Liên kết giữa Trường Đại học Văn Lang và AutoDesk có ý nghĩa quan trọng, giúp Nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo và mở ra cơ hội cho sinh viên có thể học tốt hơn, vận dụng kết quả này cho nghề nghiệp trong tương lai. Trên có sở đó, sinh viên có thể sáng tạo, đạt được những công trình, sản phẩm chất lượng đối với ngành học của mình." - PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu chia sẻ.

 

vlu autodesk training center bGiảng viên, sinh viên khoa Kỹ thuật đã có khoảng thời gian gần 2 giờ đồng hồ tìm hiểu về Trung tâm Đào tạo Autodesk tại Văn Lang

AutoDesk là tập đoàn đa quốc gia của Mỹ, nổi tiếng hàng đầu thế giới với các sản phẩm chính là các phần mềm về kiến trúc, kỹ thuật, xây dựng, sản xuất… Sinh viên khối ngành Kỹ thuật nói chung rất quen thuộc với các phần mềm của AutoDesk như AutoCad, Revit, Inventor...

Nhận thấy sự cần thiết của việc ứng dụng phần mềm chuyên ngành trong công việc, Trường Đại học Văn Lang và Công ty AutoDesk đã thành lập Trung tâm Đào tạo Autodesk tại Văn Lang. Với chương trình học 4 năm tại trường, sinh viên sẽ được học các chứng chỉ do Autodesk đào tạo để làm hành trang trước khi tốt nghiệp, nâng cao cơ hội việc làm và trình độ nghề nghiệp cho sinh viên.

vlu autodesk training center hTS. Lê Hùng Tiến – Trưởng khoa Kỹ thuật, chia sẻ thông tin về Trung tâm đào tạo AutoDesk Training Center tại Trường Đại học Văn Lang và định hướng đào tạo

Tại buổi lễ, TS. Lê Hùng Tiến – Trưởng khoa Kỹ thuật Trường Đại học Văn Lang chia sẻ về tập đoàn đa quốc gia AutoDesk, các giải pháp AutoDesk cung cấp cho sinh viên và cho các ngành đào tạo khác nhau (Kiến trúc, Kết cấu, Cơ – Điện tử, Tạo dáng sản phẩm, Công nghệ giải trí và truyền thông…), cũng như định hướng phát triển của Autodesk Training Center tại Đại học Văn Lang.

vlu autodesk training center g(Từ trái sang) Ông Kiều Mạnh Toàn – Giám đốc AutoDesk Việt Nam, Tiến sĩ Lê Hùng Tiến  – Trưởng khoa Kỹ thuật, ông Thới Văn Ban –  Đại diện Công ty TNHH Việt C.A.D giải đáp các thắc mắc của sinh viên

vlu autodesk training center fSinh viên đặt câu hỏi về chứng chỉ đào tạo của Trung tâm đào tạo AutoDesk Training Center tại Trường Đại học Văn Lang

Trung tâm Đào tạo Autodesk ra đời là một bước tiến rất lớn giúp trang bị kiến thức chuyên ngành cho sinh viên khối kỹ thuật - công nghệ và thiết kế. Bên cạnh các khóa học, ông Kiều Mạnh Toàn – Giám đốc AutoDesk Việt Nam khẳng định cam kết cung cấp phần mềm miễn phí cho sinh viên, giảng viên Văn Lang trong thời gian học tập và nghiên cứu. “Đây là cơ hội để các bạn sinh viên có thể tiếp cận với kiến thức mới nhất. Cùng với Autodesk, Trường Đại học Văn Lang sẽ thực hiện đào tạo kỹ năng số, đặc biệt cho sinh viên các ngành Kỹ thuật. Khi học đủ khối lượng kiến thức, sinh viên sẽ được cấp Chứng chỉ hoàn thành khóa học”, ông Kiều Mạnh Toàn chia sẻ.

Tin: Hồng Ngân
Ảnh: Thịnh Phan


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag