TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Trường Đại học Văn Lang: Ấm tình thầy trò, đồng nghiệp

 

(P.TS&TT –Văn Lang, 20/11/2020)Trường Đại học Văn Lang đón ngày Nhà giáo Việt Nam trong tháng Kỷ niệm 25 năm thành lập trường, nhà trường đón nhận Huân chương lao động hạng 3. Trong những ngày sôi nổi, tập thể ban lãnh đạo, cán bộ giảng viên nhà trường đã đón mùa Tết ngành nhiều ý nghĩa.

Hàng năm đến hẹn lại lên, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 luôn là ngày lễ lớn của tập thể ban lãnh đạo, giảng viên, nhân viên, sinh viên Trường Đại học Văn Lang. Trong ngày này, Lễ tri ân những người chèo đò thầm lặng, tại đơn vị khoa cơ sở 1, cơ sở 2 và cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang, các thầy cô sum họp để cùng đón ngày Tết ngành cùng đồng nghiệp. Cùng thời điểm đó, ban lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang gồm PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, Tiến sĩ Võ Văn Tuấn – Hiệu phó thường trực,  PGS. TS. Nguyễn Văn Áng – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các phòng ban đã đến thăm, tặng quà các Khoa, Viện, các phòng chức năng trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Cùng Website www.vanlanguni.edu.vn theo dõi không khí đón ngày Tết Ngành qua những khoảnh khắc đặc biệt...

vlu ngay nha giao oBan giám hiệu và đại diện các phòng, ban đến thăm và tặng quà TS. Nguyễn Đắc Tâm – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường ĐH Văn Lang trong sáng 20/11

vlu ngay nha giao VP CTHDQTKhông khí ngày 20/11 tại Văn phòng Chủ tịch Hội đồng Quản trị 

 

Ban giám hiệu đến thăm, chúc mừng, tặng quà các Khoa Công nghệ  ô tô, Khoa Nghệ thuật Ứng dụng, Khoa Kỹ thuật

Tại khu vực lầu 5 toà nhà LV cơ sở 3, các khoa Du lịch, Quan hệ Công chúng - Truyền thông, Tài chính - Ngân hàng cùng tổ chức ngày lễ tri ân các nhà giáo liên khoa. Văn phòng các khoa được bày trí bắt mắt tạo không khí ấm cúng trong ngày lễ lớn của các thầy cô.

Khoa Mỹ thuật và Thiết kế đã có buổi gặp gỡ, giao lưu  giữa tập thể giảng viên tại khu vực Hoạ thất lầu 3

Tập thể giảng viên khoa Xã hội và Nhân văn sinh hoạt ấm cúng tại phòng 2.02, toà nhà A cơ sở 3 Đại học Văn Lang

Lễ Tri ân - khoảng thời gian kết nối các thế hệ giảng viên, giảng viên thỉnh giảng, sinh viên và cựu sinh viên khoa Công nghệ

Ban giám hiệu đến chúc mừng Ngày nhà giáo tại các phòng, ban chức năng đang làm việc tại cơ sở 3

Chương trình lễ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của Khoa Luật tại cơ sở 1

Buổi gặp gỡ cựu giảng viên, giảng viên, sinh viên các thế hệ của Khoa Kiến Trúc 

Trước đó, trong ngày 18/11, buổi giao lưu gặp gỡ các giảng viên thỉnh giảng Trường Đại học Văn Lang đã diễn ra ấm cùng tại Hội trường N2T1. Hơn 300 giảng viên thỉnh giảng các trường đã tề tựu đông đủ trong ngày kỉ niệm Hiến chương các nhà giáo để cùng chia sẻ, ôn lại những kỉ niệm gắn bó sâu sắc với giảng đường Đại học Văn Lang.

vlu ngay nha giao gv thinh giang aĐêm giao lưu, gặp gỡ giảng viên thỉnh giảng diễn ra ấm cúng tại Hội trường N2T1 ngày 18/11

Truyền thống "Tôn sư trọng đạo" luôn được cán bộ giảng viên, nhân viên, sinh viên Đại học Văn Lang tiếp nối. Dù ở thời đại nào, nghề giáo luôn là ngành nghề cao quý đã đang và sẽ đào tạo nên những thế hệ mới xây dựng đất nước phồn thịnh hơn. Kính chúc các thầy cô - những người đưa đò thầm lặng sức khoẻ, bình an, luôn cháy mãi nhiệt huyết, đam mê với sự nghiệp "trồng người".

Tin: Hồng Ngân

Ảnh: Lee Minh Phương – Nhật Huy – Phi Anh Khánh Thịnh  – Khoa Luật  – Khoa Kiến trúc


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag