TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Vẻ đẹp tiềm ẩn 2020 - TÍCH: chương trình đặc trưng Khoa Du lịch

(P.TS&TT - Văn Lang, 30/11/2020) - Đêm 28/11/2020, Hội trường Trịnh Công Sơn - Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang đã chứng kiến sự bùng cháy hết mình của hơn 1000 sinh viên khoa Du lịch qua chương trình truyền thống đặc trưng "Vẻ đẹp tiềm ẩn" năm 2020, chủ đề: TÍCH.

Đến hẹn lại lên, chương trình truyền thống đặc trưng của Khoa Du lịch trở lại và biến thành tâm điểm của Nhà Hồng. Năm nay, Khoa Du lịch mở màn chuỗi chương trình đặc trưng học kỳ 1 của các Khoa Trường Đại học Văn Lang, với concept hoài cổ, mộc mạc, mang màu sắc dân gian. Chương trình diễn ra thành công vào tối ngày 28/11/2020. 

vlu ve dep tim an tich tt khoa du lich aBan chủ nhiệm Khoa Du lịch cùng nhau check-in trước giờ G

Chương trình truyền thống đặc trưng Khoa Du lịch được tổ chức hằng năm với nhiều chủ đề khác nhau nhằm mục đích tạo sân chơi và cơ hội cho sinh viên các khóa được giao lưu và gặp gỡ, qua đó nâng cao tinh thần, ý chí và nét đẹp truyền thống của cộng đồng Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang.  Hơn cả một chương trình tổ chức thường niên, đây còn là cả một hành trình 30 ngày đầy cảm xúc của thầy và trò khoa Du lịch.

Năm nay, chương trình được thực hiện xoay quanh chủ đề TÍCH tuy lạ mà quen thuộc đối với sinh viên Du lịch.

“Tích” có nghĩa là phép nhân, thể hiện cho mối liên kết giữa những cá thể, vật thể khác nhau để tạo nên điều mới mẻ và ý nghĩa. Trong góc nhìn dân gian truyền thống, “tích” là những câu chuyện xưa gắn liền với tuổi thơ của mỗi người con đất Việt, có sức ảnh hưởng lớn đến dòng chảy lịch sử, văn hóa Việt Nam. Thông qua những “tích” xưa mà ông bà để lại, chúng ta “tích luỹ” thêm nhiều điều bổ ích, làm phong phú tâm hồn, hoàn thiện nhân cách và hướng đến chân - thiện - mỹ.

Đêm 28/11/2020, Hội trường Trịnh Công Sơn - Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang đã chứng kiến sự bùng cháy hết mình của hơn 1.000 sinh viên tự hào tiếp nối ngọn lửa truyền thống của khoa Du lịch.

vlu ve dep tim an tich tt khoa du lich bTiết mục mở màn "Ông bà anh" vui tươi, sôi động được thể hiện bởi Tân sinh viên khóa 26

vlu ve dep tim an tich tt khoa du lich cMashup Ngũ cung sáng tạo do Tuấn Huy - Văn Thanh - Trịnh Thuận trình bày

vlu ve dep tim an tich tt khoa du lich ccTiết mục tri ân thầy cô nhân ngày 20/11 của K23D gợi lại những ký ức tuyệt vời về tình thầy trò khiến người xem không khỏi xúc động

vlu ve dep tim an tich tt khoa du lich e

vlu ve dep tim an tich tt khoa du lich gg

vlu ve dep tim an tich tt khoa du lich m

vlu ve dep tim an tich tt khoa du lich l

Với những tiết mục chọn lọc đậm hồn dân tộc như “Liên khúc ba miền”, “Son”, “Bắc kim thang”, Mashup “Lý kéo chài & Thương nhau lý tơ hồng”, trình diễn thời trang áo dài truyền thống cách điệu,… TÍCH là đêm nhạc tôn lên nét mộc mạc, gần gũi của đất nước và thể hiện tinh thần luôn gìn giữ và trân trọng vẻ đẹp quê hương của mỗi sinh viên Khoa Du lịch Trường Đại học Văn Lang.

vlu ve dep tim an tich tt khoa du lich iiKhoa Du lịch Trao danh hiệu và chứng nhận Sinh viên 5 tốt cho sinh viên

Bên cạnh những tiết mục âm nhạc hấp dẫn, chương trình kết hợp Lễ ra mắt top 50 sinh viên tiêu biểu Khoa Du lịch cùng trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Khoa cho các sinh viên có thành tích học tập và hoạt động xuất sắc trong năm học vừa qua, cổ vũ tinh thần cống hiến cho trường lớp, không ngừng vươn lên trong học tập của sinh viên.

TÍCH khép lại, nhưng ngọn lửa nhiệt huyết của sinh viên Khoa Du lịch còn bùng cháy mãi. Chúc mỗi thế hệ sinh viên Du lịch Đại học Văn Lang luôn sẵn sàng tiếp nối truyền thống Nhà Hồng và không ngừng phát huy, lan tỏa để nét đẹp đầy tự hào ngày thêm rạng rỡ!

Bài và ảnh: Ban Truyền thông chương trình "Vẻ đẹp tiềm ẩn 2020 - TÍCH"


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag