TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

GEN Z 2020 của sinh viên Tài chính - Ngân hàng: sự khởi đầu mới, thế hệ mới

(P.TS&TT - Văn Lang, 10/12/2020) - Tối ngày 30/11/2020, chương trình đặc trưng của Khoa Tài chính - Ngân hàng với tên gọi GEN Z 2020 đã diễn ra tại Hội trường Trịnh Công Sơn - Cơ sở 3. Như một món quà của khóa trên dành tặng em út Khoá 26, cũng là lời tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng đã mang đến một chương trình vô cùng ấn tượng và đặc sắc.

Tên gọi “GEN Z” là một diện mạo mới của “PHOENIX”, với ý nghĩa thế hệ tạo ra ảnh hưởng tích cực lên thế giới, là những người trẻ yêu tự do, thích phá cách và muốn tạo ra sự khác biệt. Ban tổ chức chương trình đặc trưng mong rằng mỗi thế hệ sinh viên của Khoa Tài chính - Ngân hàng Trường Đại học Văn Lang là những cá thể độc lập, có quan điểm riêng và không ngần ngại trước những ý tưởng mới.

vlu tcnh genz dTham dự chương trình GEN Z có các thầy cô Khoa Tài chính - Ngân hàng cùng các anh chị cựu sinh viên và đông đảo sinh viên 2 ngành: Tài chính Ngân hàng và Bất động sản

 

vlu tcnh genz aPhần lễ bắt đầu với bài hát "Lá thư gửi thầy" dành tặng tất cả thầy cô Khoa Tài chính - Ngân hàng.

vlu tcnh genz bĐể đáp lại tình cảm của sinh viên, thầy cô Khoa Tài chính Ngân hàng đóng góp cho chương trình một món quà đặc biệt - tiết mục Mashup "Mong ước kỉ niệm xưa" và "Tình thơ".

Chương trình GEN Z 2020 mở đầu phần hội với vở kịch “Áo dài truyền thống”, truyền tải thông điệp: dù xã hội có thay đổi mấy đi chăng nữa thì giá trị văn hoá của quốc gia mãi còn đó, mãi là niềm tự hào dân tộc.

Chương trình còn có nhiều tiết mục đặc sắc như "Hơn cả yêu" của anh Kim Chung - cựu sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng, "Bản ngã" do chính tác giả là 02 sinh viên Trung Hiếu và Dương Khang trình bày, hay món quà vô cùng đặc biệt mà BTC dành tặng sinh viên - phần trình diễn rap của khách mời đặc biệt - Yuno Bigboy - đã “đốt cháy” sân khấu tối hôm đó,...

vlu tcnh genz e

GEN Z - Đêm đại nhạc hội với nhiều cung bậc từ sâu lắng đến bùng nổ trên từng nốt nhạc là sự nỗ lực không ngừng của sinh viên khoa Tài chính Ngân hàng Trường Đại học Văn Lang. Ban tổ chức và các cộng tác viên đã không ngại nắng mưa, cực khổ vì đứa con tinh thần tri ân sâu sắc đến thầy/cô, anh chị cựu sinh viên và sinh viên, tất cả cùng cháy hết mình trong đêm nhạc hội GEN Z 2020. Hi vọng GEN Z mùa 2 năm 2021 sẽ vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ tất cả thành viên tập thể Tài chính - Ngân hàng Văn Lang.

Huỳnh Đức Phú - Ban Truyền thông chương trình Gen Z
Ảnh: Khánh Thịnh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag