TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Văn Lang khoác áo mới rực rỡ đón Giáng sinh 2020

(P.TS&TT - Văn Lang, 22/12/2020) - Hòa cùng không khí Noel tràn ngập khắp nơi, năm nay, Trường Đại học Văn Lang cùng sinh viên chung tay thực hiện những phối cảnh Noel lung linh trang hoàng tại cả 3 cơ sở, khơi gợi sự hân hoan và mang đến bầu không khí ấm áp cho ngôi trường đại học thân yêu.

Sự trở lạnh của tiết trời Sài Gòn đã báo hiệu một mùa Giáng sinh an lành nữa sắp đến và một năm đầy biến động cũng sắp qua. Rộn ràng trên khắp các con phố, những cửa hiệu, trung tâm thương mại, trường học,… đã được trang hoàng rực rỡ đèn hoa.

Hòa cùng không khí chào đón Noel 2020, Trường Đại học Văn Lang đã hoàn thiện các phối cảnh Noel với tên gọi “Giáng sinh an lành 2020 – VLU” trang trí tại 3 Cơ sở. Hoạt động do KTS. Mai Quốc Bửu - giảng viên Khoa Kiến trúc Trường Đại học Văn Lang phối hợp với sinh viên thực hiện.

Hướng đến xây dựng mô hình trường “Đại học xanh”, “Giáng sinh an lành 2020 – VLU” được tạo nên từ giấy carton, pallet gỗ, giấy Kraft, giấy foam, ruy băng – các nguyên vật liệu tưởng chừng như bỏ đi từ một số sự kiện được tổ chức tại trường, nhưng được nhóm thi công cất giữ và đưa vào tái sử dụng. Sau mùa Giáng sinh này, nhóm thi công cho biết các sản phẩm sẽ tiếp tục được tái sử dụng cho những sự kiện tiếp theo.

 

21 hộp quà và 16 căn nhà được các bạn sinh viên tỉ mẩn thực hiện để trang hoàng cho cả 3 phối cảnh tại 3 cơ sở của Trường Đại học Văn Lang

Tham gia cùng với đội thi công phối cảnh Noel từ những công đoạn đầu tiên, bạn Vòng Chí Kiệt, sinh viên năm ba Khoa Kiến trúc chia sẻ: “Tham gia chuẩn bị trang trí giáng sinh tại cả 3 cơ sở của Trường thật sự rất vất vả, nhưng bù lại tụi em rất vui, rất ý nghĩa, vì có cơ hội đóng góp cho Trường. Và hơn hết, thật sự rất vui, rất tự hào, khi công sức của tụi em thể hiện qua tác phẩm được đông đảo các bạn sinh viên đón nhận, yêu thích.

Cũng cùng tham gia trong đội thi công, bạn Đặng Thị Kim Anh, sinh viên Khoa Kiến trúc (năm ba) cho biết: Tham gia hoạt động này không chỉ được trải nghiệm nhiều hơn, được gặp gỡ và làm việc chung với nhiều anh chị, bạn bè rất vui mà em còn được góp sức cho trường để trang hoàng và tạo nên một bầu không khí ấm áp cho Trường, cũng như để lại một kí ức đẹp đẽ về mùa Noel cho các bạn sinh viên.

Cơ sở 3 - địa điểm đầu tiên đón “Giáng sinh an lành 2020 – VLU”

vlu khong khi noel rTừ tối 18/12/2020, “Giáng sinh an lành 2020 – VLU” đã làm sáng rực sảnh LV của Cơ sở 3 với những mô hình được thiết kế sáng tạo, điệu nghệ.

Khu vực “Giáng sinh an lành 2020 – VLU” trở thành địa điểm checkin lí tưởng và thu hút nhất của sinh viên tại  cơ sở 3 trong những ngày qua.

 Cơ sở 1 rực rỡ “Giáng sinh an lành 2020 – VLU” từ tối 20/12

vlu khong khi noel a

Tối 20/12, tại sảnh Cơ sở 1, tác phẩm “Giáng sinh an lành 2020 – VLU” cũng trở thành một trong những điểm nhấn thu hút sinh viên. Khác với cây thông tại cơ sơ 2,3 ,cây thông ở đây được tạo nên từ những thanh gỗ vô cùng tỉ mỉ và được đính châu rực rỡ.

Cơ sở 2 – điểm dừng chân của “Giáng sinh an lành 2020 – VLU” - hoàn thành lời chúc tốt lành đến cộng đồng Văn Lang

vlu khong khi noel ta

vlu khong khi noel u

 

Bên cạnh những phối cảnh tại các sảnh chính của 3 Cơ sở, không khí Noel còn tràn ngập tại nhiều Văn phòng Khoa, phòng chức năng của Văn Lang:

vlu khong khi noel va

vlu khong khi noel vbHưởng ứng thông điệp xanh –“ tái chế” của Trường, Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin tận dụng những vật liệu đã qua sử dụng để tạo nên phối cảnh Noel trang hoàng cho văn phòng Khoa của mình.

vlu khong khi noel i

vlu khong khi noel nKhung cảnh Noel ở hành lang Khoa Xây dựng, Khoa Ngoại ngữ, Luật là một trong những địa điểm lung linh cho những tín đồ chụp hình Noel ở Cơ sở 1

vlu khong khi noel lThư viện ở Cơ sở 3 mang không khí Noel về từ rất sớm, tạo không khí phấn khởi cho bạn đọc Văn Lang

vlu khong khi noel mVăn phòng Khoa Răng - Hàm - Mặt là một trong những địa điểm ở Văn Lang đón Noel sớm

Với Giáng sinh an lành 2020, tất cả các cơ sở của Trường Đại học Văn Lang đã lần lượt khoác một màu áo mới. Mỗi hình ảnh lung linh vui tươi la là một lời chúc cùng chung tay xây dựng không gian học tập và làm việc bằng sự đồng hành của cả cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường, lời chúc tốt đẹp, hạnh phúc tới cộng đồng Văn Lang nhân Giáng sinh và năm mới 2021.

Bài: Thanh Tiền
Hình: Minh Phương, Mai Nhân, Thanh Tiền, Hoài Anh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag