TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang trao hơn 1 tỷ đồng học bổng cho các thí sinh Global Champions 2020 HCMC

(P.TS&TT – Văn Lang, 10/01/2021) - Ngày 10/01/2020, Cuộc thi Global Champions 2020 HCMC đã chính thức diễn ra tại Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang với sự tham gia của gần 800 học sinh từ 9-16 tuổi đến từ các trường trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Global Champions là chương trình thi đấu trong 1 ngày kết hợp kỹ năng, kiến thức và thể lực dành cho học sinh lứa tuổi từ 9-16. Được GPA cho ra mắt năm 2018, Global Champions trở thành một sự kiện thường niên được nhiều doanh nghiệp, tổ chức và trường học quan tâm. Năm 2020, Trường Đại học Văn Lang là một trong những đơn vị đồng tổ chức Global Champions tại Tp.HCM.

PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu, Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang đánh cao tinh thần của cuộc thi Global Champions: “Với triết lý giáo dục "thông qua học tập trải nghiệm, đào tạo những con người toàn diện, có khả năng học tập suốt đời, có sức ảnh hưởng và mang lại thay đổi tích cực cho cộng đồng”, Trường Đại học Văn Lang đánh giá cao giá trị trải nghiệm mà cuộc thi mang đến cho các em học sinh. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội trải nghiệm của 165 sinh viên Văn Lang tham gia hỗ trợ các hoạt động tổ chức trong ngày hôm nay. Là một trường đại học, Văn Lang mang sứ mệnh phụng sự xã hội, do đó, Nhà trường luôn sẵn sàng tham gia tất cả các hoạt động mang lại ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng.”

vlu GPA aCác đại diện của Ban tổ chức phất cờ bắt đầu cuộc thi Global Champions 2020 tại Tp.HCM

Theo đó, không gian cuộc thi diễn ra tại Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang, trải rộng từ tòa LV, Hội trường Trịnh Công Sơn, Tòa nhà A, Khu thể thao. Công tác chuẩn bị cho không gian thi đấu đã được Trường Đại học Văn Lang triển khai rất kỹ càng và chu đáo trước đó để mang đến những chặng đua thú vị cho các đội thi.

Tại cuộc thi, các em học sinh có cơ hội khám phá nhiều điều mới lạ, ứng dụng kiến thức đã học, sử dụng tiếng Anh, thực hành kỹ năng tư duy, làm việc nhóm, giao tiếp và giải quyết vấn đề. Các đội thi đấu vượt qua 6 thành phố: Moscow, London, New York, Kuala Lumpur, Hoi An, La Havana để trở thành đội chiến thắng giải vô địch Global Champions 2020.

Trong vai trò đồng tổ chức Global Champions 2020, Trường Đại học Văn Lang đã có 165 sinh viên tham gia hỗ trợ chương trình, với 114 Escorts dẫn dắt 114 đội (mỗi đội gồm 6 thành viên), 76 tình nguyện viên ở hai vị trí Station Staff và Event Supporter phụ trách các hoạt động thử thách ở các trạm của cuộc đua và đón tiếp đội thi, khách mời, hướng dẫn thông tin trong các sự kiện. Với sự hỗ trợ của lực lượng tình nguyện viên, các đội thi và thí sinh đã thuận lợi hoàn thành các chặng đua của mình cũng như có những trải nghiệm vô cùng thú vị tại Trường Đại học Văn Lang.

Global Champions 2020 có tổng giải thưởng tiền mặt lên đến 100 triệu cùng gần 300 triệu tổng giải thưởng hiện vật cho các đội xuất sắc tham gia và chiến thắng. Đặc biệt, trong đó, Trường Đại học Văn Lang đã trao 6 suất Học bổng Du học tại chỗ trị giá 100 triệu và 6 suất Học bổng Chương trình quốc tế trị giá 90 triệu cho các thí sinh (lớp 10, 11) có tổng điểm cao nhất từ trên xuống dưới và đáp ứng các quy định của Văn Lang về học lực và trình độ tiếng Anh.

vlu GPA p

vlu GPA qHọc bổng chương trình quốc tế của Trường Đại học Văn Lang dành cho các thí sinh xuất sắc của Global Champions 2020 tương đương 100% học phí năm đầu của hai chương trình trên, và số tiền thực tế có thể thay đổi tại thời điểm học sinh vào Đại học và thụ hưởng học bổng.

PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu, Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang cho biết: Hiện nay, Trường Đại học Văn Lang có 50 ngành đào tạo bậc đại học, 7 ngành đào tạo bậc thạc sĩ và 1 ngành đào tạo tiến sĩ. Trong đó, đối với bậc đại học, trường có 15 chương trình quốc tế bao gồm các Chương trình liên kết với Đại học Victoria (Úc) theo mô hình 2 + 2, Chương trình unified BSc-MSc với AIT (Thái Lan); Chương trình du học tại chỗ với University of Newcastle (Úc); Liverpool John Moores University (Anh),… Nhân cuộc thi ngày hôm nay, Nhà trường dành tặng 14 thí sinh xuất sắc nhất 14 suất học bổng trị giá 90-100 triệu đồng/suất cho các chương trình quốc tế của Trường. Tổng giá trị học bổng là 1,32 tỷ đồng. VLU rất vui mừng được đón nhận các em tham gia các chương trình của Trường sau 2 năm nữa.”

Chương trình liên kết hợp tác với Victoria University (Úc)

Sinh viên học 2 năm đầu tại Văn Lang, 2 năm sau tại Victoria University và nhận bằng của Victoria University. Chương trình triển khai cho các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh thương mại,...

Chương trình du học tại chỗ hợp tác với Liverpool John Moores University (Anh Quốc)

Sinh viên học tại Văn Lang, nhận bằng của Liverpool John Moores University. Chương trình đào tạo (dự kiến):

  • Cử nhân quốc tế ngành Marketing: 4 năm
  • Cử nhân quốc tế ngành Quản trị Sự kiện: 4 năm
  • Thạc sĩ quốc tế ngành Quản lý và Kinh doanh số: 1,5 năm

vlu GPA rGlobal Champions 2020 – HCMC đã khép lại với nhiều trải nghiệm đáng nhớ không chỉ cho các thí sinh, phụ huynh mà còn là của những tình nguyện viên Văn Lang. Chúc các thí sinh của Global Champions 2020 – HCMC sẽ gặt hái được nhiều thành tích tốt hơn trong con đường học tập của mình.

Bài: Thanh Tiền
Ảnh: Trí Châu


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag