TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Hơn 1300 sinh viên hào hứng tham gia chương trình Sinh viên đưa Văn Lang đi muôn nơi mùa 7

(P.TS&TT – Văn Lang, 26/1/2021) - Ngày 13/1/2021, Trường Đại học Văn Lang tổ chức gặp mặt và tập huấn Tình nguyện viên tuyển sinh tham gia chương trình Sinh viên đưa Văn Lang đi muôn nơi mùa 7, với hơn 1.300 sinh viên sẽ về các trường THPT cũ của mình ở các 29 tỉnh thành, giúp đàn em nắm bắt những thông tin quan trọng liên quan đến tuyển sinh vào Trường Đại học Văn Lang năm 2021.

Trường Đại học Văn Lang thành lập năm 1995, là một trong những đại học tư thục đầu tiên tại phía Nam, được tín nhiệm vì chất lượng đào tạo, định hướng ứng dụng và chính sách chăm sóc tốt cho người học. Bằng những kết quả đạt được, nhiều năm qua Trường Đại học Văn Lang trở thành địa chỉ được phụ huynh và học sinh tin tưởng đồng hành, là môi trường giúp sinh viên rèn luyện kĩ năng toàn diện, năng động, tự tin hội nhập và đảm nhận tốt công việc trong môi trường toàn cầu hóa.

Năm 2014 là năm đánh dấu sự hình thành ý tưởng của chương trình “Sinh viên đưa Văn lang đi muôn nơi” khi một nhóm các bạn sinh viên Trường đại học Văn Lang đến từ Quảng Ngãi liên hệ với bộ phận tư vấn của nhà trường để nhận những tài liệu tuyển sinh chuyển về cho học sinh ở trường THPT tại tỉnh thành của mình. Tinh thần yêu Trường của các bạn đã lan tỏa đến Trường Đại học Văn Lang, có thể xem đây là cột mốc khởi nguồn của chương trình đặc trưng Văn Lang này. Đến nay, quan nhiều năm, chương trình ngày càng thu hút sinh viên tham gia và đồng thời cũng là từ khóa “hot” mỗi khi Tết đến - Xuân về.

vlu taphuan svduavldimuonnoi a

Ngày 13/01/2021, buổi tập huấn chương trình "Sinh viên đưa Văn Lang đi muôn nơi - mùa 7" diễn ra với sự tham gia của hơn 1.300 sinh viên Văn Lang đến từ 350 trường THPT ở 38 tỉnh/thành: An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Dương, Bình Thuận, Cà Mau, Đồng Nai, Đồng Tháp, Đắk Lắk, Đắk Nông, Sóc Trăng, Cần Thơ, Tây Ninh, Trà Vinh, Tp.HCM, Bình Định, Bình Phước, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nam Định, Thanh Hóa, Quảng Trị, Huế, Hậu Giang, Kon Tum, Hải Phòng, Gia Lai, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Long An, Kiên Giang Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Ngãi, Tiền Giang, Vĩnh Long,.., chứng tỏ sức sống mạnh mẽ của một chương trình thương hiệu trong cộng đồng sinh viên Văn Lang. Các "đại sứ" Văn Lang năm nay nổi bật không chỉ ở số lượng đăng ký mà còn ở sự chủ động trong tổ chức đoàn theo từng tỉnh khác nhau.

 

 TS. Võ Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng thường trực, ThS. Đinh Xuân Toả - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, ThS. Nguyễn Thị Mến - Trưởng phòng Tuyển sinh & Truyền thông đã đồng hành cùng các bạn sinh viên và dành nhiều lời động viên, chia sẻ về sứ mệnh chương trình "Sinh viên đưa Văn Lang đi muôn nơi". Thầy Cô tự hào gọi các bạn sinh viên trong Hội trường là những thành viên yêu Văn Lang rất nhiều.

vlu taphuan svduavldimuonnoi bTS. Võ Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã có những chia sẻ động viên, khuyến khích tinh thần các tình nguyện viên.

Bản thân tôi đã làm việc gắn bó với Trường Đại học Văn Lang hơn 20 năm, đã rất may mắn chứng kiến sự hình thành và phát triển của chương trình “Sinh viên đưa Văn Lang đi muôn nơi”. Ngày hôm nay tôi rất vui và muốn gửi lời cảm ơn đến hơn 1.300 sinh viên đã yêu mến và mong muốn mang tinh thần yêu Trường đến với các em học sinh THPT ở trường cũ của mình. Tôi mong các bạn sẽ mang những hình ảnh đẹp của sinh viên Trường Đại học Văn Lang lan tỏa đến quý thầy cô, các bạn học sinh trrường THPT và nhận được nhiều sự đón nhận hơn nữa từ các bạn sinh viên Trường Đại học Văn Lang” - TS. Võ Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng thường trực nhắn nhủ.

vlu taphuan svduavldimuonnoi cThS. Đinh Xuân Toả - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, ThS. Nguyễn Thị Mến - Trưởng phòng Tuyển sinh & Truyền thông chia sẻ và động viên các “đại sứ” của Trường Đại học Văn Lang, hướng dẫn thông tin tuyển sinh, chương trình đào tạo, các chính sách chăm sóc người học...

vlu taphuan svduavldimuonnoi dThầy Cô tặng những chiếc nón kết Văn Lang như một lời cảm ơn sinh viên Văn Lang, mong các bạn mang hình ảnh của Trường đến gần gũi hơn với thí sinh tại các tỉnh thành.

vlu taphuan svduavldimuonnoi e27 trưởng nhóm phụ trách gần 40 tỉnh thành nhận phần quà cảm ơn của Nhà trường. Đây là những sinh viên có trách nhiệm tổng hợp thông tin, giám sát và hỗ trợ hoạt động tại các điểm trường thuộc tỉnh của mình.

Công tác tuyển sinh được Nhà trường đặc biệt chú trọng, trong đó, đội ngũ tuyển sinh đóng vai trò chủ yếu, ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh và hiệu quả tuyên truyền thông tin của Nhà trường. Đại diện sinh viên tham gia chương trình “Sinh viên đưa Văn Lang đi muôn nơi”, Thúy Hà - khóa 24 ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành - đã chia sẻ về niềm vui và những điều hạnh phúc khi bản thân đã đồng hành cùng chương trình trong 03 năm vừa qua. Hy vọng các đại sứ "đưa Văn Lang đi muôn nơi năm 2021" của Đại học Văn Lang sẽ mang những hình ảnh đẹp của sinh viên Văn Lang lan tỏa nhiều hơn đến với thầy cô, học sinh THPT mọi miền Tổ quốc.

vlu taphuan svduavldimuonnoi fNguyễn Thúy Hà - sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành – chia sẻ kinh nghiệm đến các tình nguyện viên.

Chương trình "Sinh viên đưa Văn Lang đi muôn nơi" cũng góp phần phát huy ở sinh viên tinh thần đại gia đình Văn Lang: thế hệ đi trước dìu dắt thế hệ tiếp bước, hy vọng thí sinh, phụ huynh có thể nhìn thấy tương lai, hướng đi của mình cụ thể hơn qua những trải nghiệm thực tế của sinh viên đang học tập tại trường. Kết thúc buổi tập huấn, các bạn tình nguyện viên đã nắm rõ những đặc điểm, yêu cầu cũng như được trang bị các kiến thức và kỹ năng cho kỳ tư vấn tuyển sinh 2021 tại các trường THPT sắp tới. Giờ đây các bạn sẽ trở thành những “sứ giả”, “cầu nối tuyệt vời” của Trường Đại học Văn Lang lan tỏa thông điệp đẹp và “truyền lửa” cho các VLers thế hệ tiếp theo.

 

Bài: Kim Ngân
Ảnh: Thịnh Trần - Trí Châu 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag