TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang thông tin tuyển sinh năm 2021, tiếp tục đầu tư khối Sức khỏe

(P.TS&TT – Văn Lang, 21/01/2021) - Theo Đề án tuyển sinh đại học chính quy dự kiến cho năm 2021, Trường Đại học Văn Lang công bố dự kiến tuyển sinh 7.000 chỉ tiêu trình độ đại học chính quy 50 ngành đào tạo, đồng thời dự kiến mở các ngành mới thuộc khối Sức khỏe.
 
Với sự đầu tư cho nhóm ngành sức khỏe trong những năm gần đây, năm 2021, Trường Đại học Văn Lang dự kiến mở các ngành mới: Y Đa khoa, Y học cổ truyền,... bên cạnh những ngành hiện đã có như Răng Hàm Mặt, Điều dưỡng, Dược học, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học.
 

Năm 2021, Trường Đại học Văn Lang tuyển sinh theo 5 phương thức xét tuyển độc lập và bình đẳng. Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển/ thi tuyển đồng thời nhiều phương thức:
1. Xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021.
2. Xét tuyển kết quả học tập bậc THPT (học bạ).
3. Xét tuyển kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM năm 2021.
4. Xét tuyển kết hợp thi tuyển các môn năng khiếu (Vẽ, âm nhạc, sân khấu điện ảnh).
5. Xét tuyển thẳng (theo quy định của Bộ GD-ĐT và quy định của Trường ĐH Văn Lang).

Theo đề án tuyển sinh dự kiến, Trường Đại học Văn Lang dành 60% chỉ tiêu theo phương thức xét tuyển kết quả học tập THPT, 30% chỉ tiêu cho kết quả kỳ thi THPT năm 2021, 5% chỉ tiêu theo kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực năm 2021 của ĐH Quốc gia TP.HCM và 5% chỉ tiêu cho phương thức Xét tuyển thẳng.

Thí sinh đăng ký xét tuyển/ thi tuyển vào trường cần phải đảm bảo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ GD-ĐT (đối với nhóm ngành sức khỏe) và quy định của Trường Đại học Văn Lang theo từng phương thức (đối với các nhóm ngành còn lại).

Trường ĐH Văn Lang cập nhật các thông tin về phương thức tuyển sinh và lộ trình tuyển sinh năm 2021Trường Đại học Văn Lang cập nhật thông tin về phương thức tuyển sinh và lộ trình tuyển sinh năm 2021
 
Với nhóm ngành năng khiếu, song song với phương thức thi Vẽ tập trung, năm 2021, Trường Đại học Văn Lang tiếp tục triển khai phương thức xét tuyển bài thi Vẽ kết hợp phỏng vấn – một phương thức thi được thí sinh và phụ huynh hứng thú trong năm 2020.
Bảng ngành và tổ hợp xét tuyển của Trường ĐH Văn Lang năm 2021Bảng ngành và tổ hợp xét tuyển của Trường ĐH Văn Lang năm 2021
 
Học tập thông qua trải nghiệm
Trường ĐH Văn Lang là một trong những đơn vị giáo dục đại học đa ngành, đa bậc học được đông đảo người học trên cả nước lựa chọn, cũng như các trường ĐH, viện nghiên cứu và doanh nghiệp trong và ngoài nước hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Trong 25 năm qua, Văn Lang đã không ngừng nỗ lực, vượt qua giới hạn của đại học truyền thống, trở thành trường đại học tiên phong được ghi nhận về những thành tựu đột phá trong giáo dục, đổi mới sáng tạo.
 
Đại học Văn Lang đã trao 10 tỷ đồng học bổng cho tân sinh viên khóa 26 trong Lễ khai giảng năm 2020 1Trường Đại học Văn Lang đã trao 10 tỉ đồng học bổng cho tân sinh viên khóa 26 trong Lễ khai giảng năm 2020.

Với phương châm học tập thông qua trải nghiệm, lấy người học là trung tâm, Trường Đại học Văn Lang có nhiều chính sách đầu tư lớn nhằm giúp sinh viên năng lực ngoại ngữ, tăng giờ thực hành để sinh viên tích lũy kinh nghiệm thực tế; tối giản các lớp kiến thức chưa cần thiết; tiết kiệm thời gian đến lớp; liên kết chặt chẽ với doanh nghiệp, các tổ chức giáo dục trong và ngoài nước. Đồng thời, Trường thành lập Viện Thể thao Văn Lang, Viện Ngôn ngữ Văn Lang, Viện Đào tạo Văn hóa - Nghệ thuật,… để phát triển đời sống văn hóa học đường.

Với những cách làm và bước đi cụ thể, Trường Đại học Văn Lang đặt mục tiêu trở thành một trong những đại học trẻ được ngưỡng mộ nhất Châu Á vào năm 2030.

Nguồn: Báo Thanh niên

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag