TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang tài trợ chương trình "Hành trình mùa xuân Tây Nguyên"

(P.TS&TT – Văn Lang, 29/01/2021)Để thể hiện tinh thần san sẻ và mong muốn hỗ trợ đời sống của người dân tại vùng đất Tây Nguyên xa xôi, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ (Thành Đoàn TP.HCM) đã tổ chức chương trình “Hành trình Mùa xuân Tây Nguyên” từ ngày 13-17/1/2021. Đồng hành cùng chương trình, Trường Đại học Văn Lang tài trợ 50 triệu đồng, chung tay vì cộng đồng trong dịp đầu năm mới. 

Hành trình mùa xuân Tây Nguyên đã đến với người dân các tỉnh Tây Nguyên như Đắk Nông, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum,... Tại mỗi tỉnh, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ TP.HCM trao tặng tủ sách dành cho học sinh tiểu học, xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hệ thống máy lọc nước sạch. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn hỗ trợ 30 bộ trữ điện năng lượng mặt trời cho 27 chốt, lán, trạm biên phòng làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 tại khu vực biên giới, 02 km đèn đường năng lượng mặt trời và 01 trạm xá dân quân y. Dự án phần nào sẽ là động lực để các em học sinh yêu thích đến trường, các cán bộ quân y có đủ điều kiện hơn trong công tác. Bên cạnh đó, hệ thống máy lọc nước sạch phần nào giúp bảo vệ sức khỏe các em nhỏ và gia đình. 

vlu hanh trinh mua xuan tay nguyenHành trình mùa xuân Tây Nguyên đã đến các tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, trao quà cho người dân trước thềm năm mới

vlu hanh trinh mua xuan tay nguyen cHệ thống lọc nước được trao tặng đến các tỉnh vùng cao.

Trong hành trình này, Trường Đại học Văn Lang đã đồng hành tài trợ 50 triệu cùng ban tổ chức trao tặng các phần quà cụ thề đến tay người dân:

  • Tỉnh Đăk Nông: Đoàn đã trao 10 tủ sách (10 triệu đồng/ tủ sách) dành cho học sinh tiểu học; 10 xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn và 10 hệ thống máy lọc nước sạch.
  • Tỉnh Đăk Lăk: Ngoài 10 tủ sách và 10 chiếc xe đạp; đoàn đã trao 15 hệ thống máy lọc nước sạch cho học sinh; 02 km đèn đường năng lượng mặt trời; 01 trạm xá dân quân y. Với cơ sở vật chất này, các em sẽ an toàn đến trường và các cán bộ quân y có nơi ở gọn gàng hơn.
  • Tỉnh Gia Lai: Trao tặng 10 tủ sách dành cho học sinh tiểu học; 10 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 21 hệ thống máy lọc nước sạch cho học sinh.
  • Tỉnh Kon Tum: Bên cạnh 10 tủ sách, 10 hệ thống lọc nước và 10 xe đạp, Đoàn trao thêm 30 bộ trữ điện năng lượng mặt trời cho 27 chốt, lán, trạm biên phòng làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid – 19 tại khu vực biên giới. 

vlu hanh trinh mua xuan tay nguyen dĐoàn tình nguyện tổ chức khu vui chơi cho các em nhỏ

Ngoài vật chất, ban tổ chức còn mang đến cho các em nhỏ những không gian vui chơi sáng tạo, năng động, những món quà tinh thần giúp các em vơi đi phần nào những khó khăn hiện tại. 

“Hành trình mùa xuân Tây Nguyên” là một chương trình tình nguyện ý nghĩa mà Thành đoàn TP.HCM đem đến cho đồng bào vùng cao. Là một trong những nhà tài trợ cho chương trình, Trường Đại học Văn Lang tiếp tục thể hiện tinh thần tích cực chung tay vì cộng đồng nhân dịp đầu xuân năm mới.  

Trần Xuân Đào
Phòng Hợp tác quốc tế và Nghiên cứu khoa học


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag