TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Chính sách bảo hiểm ưu việt MIC cho cán bộ - nhân viên hệ thống Văn Lang

(P.TS&TT – Văn Lang, 27/01/2021)Nhằm tạo ra môi trường làm việc thân thiện cùng chế độ phúc lợi tốt nhất đến cán bộ, giảng viên, nhân viên hệ thống Văn Lang, Trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) tổ chức buổi truyền thông về chương  trình bảo hiểm sức khỏe MIC theo từng cấp độ. 

Sáng 27/1/2021, Trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) tổ chức buổi truyền thông về chương trình bảo hiểm sức khỏe cho cán bộ, giảng viên, nhân viên hệ thống Văn Lang gồm Công ty Cổ phần Văn Lang và Trường Đại học Văn Lang.

vlu chinh sach bao hiem cho can bo giang vien bCản bộ, giảng viên, nhân viên VLU đã được thông tin về gói bảo hiểm của Công ty Cổ phần bảo hiểm Quân Đội

MIC hiện là một trong những Công ty bảo hiểm được các đơn vị doanh nghiệp lớn sử dụng như Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Viettel, các công ty trong tập đoàn MB. Gói bảo hiểm sức khỏe MIC cho các bộ giảng viên, nhân viên nhằm bảo vệ sức khỏe của mọi người trước những rủi ro, ốm đau, thai sản, giúp cán bộ, giảng viên, nhân viên an tâm công tác tại trường. Đây cũng là một trong những phúc lợi ưu việt nhằm thu hút, giữ chân người lao động.

vlu chinh sach bao hiem cho can bo giang vien eNhiều thắc mắc của các thầy cô đã được giải đáp thỏa đáng

Trong hơn hai giờ đồng hồ, đại diện MIC đã giới thiệu cho cán bộ - giảng viên - nhân viên Văn Lang các thông tin cơ bản về phạm vi bảo hiểm, quyền lợi bảo hiểm, các trường hợp loại trừ bảo hiểm cùng cách thức làm hồ sơ yêu cầu giải quyết bồi thường. Cán bộ, nhân viên thuộc Công ty Cổ phần Văn Lang sẽ được hưởng mức đội bảo hiểm theo 4 cấp. Cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường Đại học Văn Lang được hưởng mức bảo hiểm theo 5 cấp.

Chương trình cũng dành thời gian giải đáp các câu hỏi của thầy cô về các chính sách, quyền lợi và thủ tục làm hồ sơ bảo hiểm cùng những thắc mắc liên quan khác.

Tin: Hồng Ngân
Ảnh: Đăng Anh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag