TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang xuất hiện ấn tượng trên phim Võ sinh đại chiến

(P.TS&TT – Văn Lang, 05/2/2021)Nhắc đến Cơ sở 3, sinh viên Văn Lang luôn tự hào là “ngôi trường triệu view”, “Bắc Cực giữa Sài Gòn”... Mới đây, rất nhiều góc quay đẹp của Cơ sở 3 Văn Lang đã xuất hiện hoành tráng trong bộ phim điện ảnh võ thuật “Võ sinh đại chiến” – một trong những phim Việt ra rạp dịp đầu năm 2021.

Trong một chiến dịch bình chọn trên mạng xã hội, Đại học Văn Lang lọt top các trường có khung cảnh "sống ảo" đẹp nhất Việt Nam sau khi thỏa mãn nhiều tiêu chí như: trường có cơ sở vật chất cao cấp, không gian đẹp, khuôn viên rộng lớn, nơi hoạt động tập thể đa dạng cho sinh viên…

Đạo diễn Bá Cường chia sẻ: “Tôi đã đi khảo sát rất nhiều trường đại học, qua nhiều lần cân nhắc đoàn quyết định chọn trường Văn Lang để làm bối cảnh quay cho phim. Tại Văn Lang, có rất nhiều điều kiện thuận lợi cho đoàn. Nếu có vấn đề thời tết không quay cảnh ngoại được thì quay những cảnh nội. Thú vị hơn, kiến trúc của Văn lang là không gian mở nên các góc quay nội không hề có cảm giác bị tù túng khi lên hình”.

vlu tai tro boi canh vo sinh dai chien

Diễn viên Duy Khánh cho biết cảm giác đầu tiên khi đến Trường Đại học Văn Lang là choáng ngợp bởi quy mô rộng lớn của trường. “Khánh thấy cơ sở hạ tầng của trường rất hiện đại, phân bổ hợp lý và khoa học như những ngôi trường đại học lớn ở nước ngoài Khánh từng được tham quan. Mọi thứ tại đây tạo cho Khánh cảm giác nhà trường thật sự rất đầu tư về cơ sở vật chất đến trang thiết bị học tập cho các bạn sinh viên, rất hoành tráng và chỉn chu”.

Nhờ sức hút đặc biệt đó, tháng 6/2020, đoàn làm phim “Võ sinh đại chiến” đã thực hiện nhiều cảnh quay đặc sắc cho bộ phim tại đây. Rất nhiều góc quay của Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang hiện diện “lung linh” trên màn ảnh rộng trong bộ phim mang thông điệp về tuổi trẻ, như: sân trường, các góc giảng đường, đồi cỏ lau, thư viện, cầu thang, sân bóng rổ, Hội trường, sảnh,… Theo nhận định của nhiều khán giả, ở bất kỳ góc quay nào, khung cảnh của Đại học Văn Lang cũng đẹp mãn nhãn.

Vo sinh dai chien bKhi “phim trường” của đoàn làm phim Võ sinh đại chiến là thư viện Cơ sở 3

vlu vo sinh dai chien cHình ảnh thư viện trường khi lên phim - Ảnh chụp màn hình trailer phim

Vo sinh dai chien cKhu vực hành lang tòa nhà A được ê kíp sử dụng cho các khung hình trong phim - Ảnh: Minh Phương

vo sinh dai chien lHội trường N2T1 cùng logo Trường Đại học Văn Lang xuất hiện trong Võ sinh đại chiến - Ảnh chụp màn hình

Trước khi xuất hiện trong Võ sinh đại chiến, Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang từng xuất hiện trong một số chương trình truyền hình như Gameshow “Khi đàn ông mang bầu” phát sóng trên VIVA network; trong những MV hay TVC quảng cáo của nhiều nhãn hàng.

vo sinh dai chien oSảnh A – Cơ sở 3 là khu vực quay gameshow Khi đàn ông mang bầu

Cuối năm 2020, MV “Cất em vào tâm tư” của ca sĩ Isaac được phát hành cũng hé lộ những góc quay ảo diệu tại hội trường Trịnh Công Sơn và các khu vực cầu thang, tầng thượng của Đại học Văn Lang.

vlu vo sinh dai chien bCảnh quay xuất hiện trong MV “Cất em vào tâm tư” của ca sĩ Isaac.

vlu vo sinh dai chienCầu thang lối đi lên Hội trường Trịnh Công Sơn với kiến trúc hiện đại

Không chỉ trên những thước phim sống động, Cơ sở 3 không biết bao nhiêu lần “đốn tim” cộng đồng mạng với những bộ ảnh chụp lung linh như các học viện trời Tây.

Đầu năm 2020, nhiếp ảnh gia, kiến trúc sư Paul Hồng Đức (tên thật Phan Huy Hồng Đăng) – cựu sinh viên khóa 5 ngành Kiến trúc Trường Đại học Văn Lang làm “dậy sóng” cộng đồng mạng với bộ ảnh chụp Cơ sở 3. Sau 2 ngày đăng tải, album đạt hơn 4.000 lượt chia sẻ, hơn 4.000 lượt tương tác và 2.000 bình luận.

vo sinh dai chien pBộ ảnh đặc biệt ấn tượng của cựu sinh viên ngành Kiến trúc đã “đưa Văn Lang đi muôn nơi” trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình

Như “một luồng gió mới của kiến trúc đại học tại Việt Nam”, Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang là niềm tự hào của cả thầy và trò. Ngôi trường chúng ta vẫn học mỗi ngày không chỉ nổi tiếng trong cộng đồng sinh viên mà còn xuất hiện đầy ấn tượng ở trên màn ảnh rộng với Võ sinh đại chiến, trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông.

Hồng Ngân – Trung Nghĩa

 

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag