TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Công đoàn Trường Đại học Văn Lang tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Phụ nữ là phái đẹp”

(PTS&TTVăn Lang, 13/03/2021) - Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/03, Công đoàn trường Đại học Văn Lang đã tổ chức sinh hoạt với chuyên đề “Phụ nữ là phái đẹp” cho toàn thể nữ công đoàn viên.

Vào lúc 14h00 ngày 13/03/2021, tại hội trường N2T1, Công đoàn trường Đại học Văn Lang kết hợp cùng cựu sinh viên Khoa Mỹ thuật-Thiết kế tổ chức buổi sinh hoạt hướng dẫn trang điểm nhằm tôn vinh cái đẹp và bày tỏ lòng biết ơn đối với những người phụ nữ.

Người phụ nữ thời nay ngày càng có thêm nhiều gánh nặng, không chỉ chăm sóc cho gia đình mà còn có những cống hiến nhiều hơn cho xã hội. Vì vậy, phụ nữ càng xứng đáng được yêu thương và trân trọng.

Buổi sinh hoạt với chuyên đề “Phụ nữ là phái đẹp” do Công đoàn trường kết hợp cùng chuyên gia trang điểm Đặng Trần Trí – cựu sinh viên Khoa Mỹ thuật – Thiết kế đã đem đến cho các nữ công đoàn viên những kiến thức trang điểm cần thiết, phục vụ trong việc làm đẹp, giúp cho chị em phụ nữ ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống.

vlu cong doan trang diem e ThS.Trần Thị Thu Thuỷ, Chủ tịch Công đoàn Trường ĐH Văn Lang phát biểu khai mạc buổi sinh hoạt

Qua đó đã cho thấy Công đoàn trường rất chú ý và quan tâm đến đời sống của các nữ công đoàn viên. Buổi sinh hoạt đã đề cập đến các vấn đề như: trang điểm là gì, vì sao phải trang điểm và trang điểm như thế nào cho đúng... Với chủ đề tuy “quen mà lạ” này đã được các nữ công đoàn viên hưởng ứng rất nồng nhiệt. Trong suốt quá trình học hỏi, không ít lần các chị em có những phen “giật mình” vì những lầm tưởng về trang điểm trước đây của mình.

Không chỉ thế, các chuyên gia đã có màn thực hành trực tiếp cho 5 nữ công đoàn viên. Sau khi được “biến hóa”, cô Trang – hiện đang công tác tại Trung tâm hỗ trợ sinh viên đã nêu cảm nhận rằng: “Bây giờ bản thân mình đã hoàn toàn tự tin 100%”. Vì vậy, phụ nữ không nên chỉ đẹp khi cần mà hãy đẹp ở mọi thời điểm để bản thân lúc nào cũng cảm thấy thật tự tin và thêm yêu chính mình.

vlu cong doan trang diem f

vlu cong doan trang diem aChuyên gia Đặng Trần Trí tỉ mỉ hướng dẫn các bước trang điểm cơ bản

vlu cong doan trang diem b

vlu cong doan trang diem cCác chuyên gia trang điểm thực hành trực tiếp để các nữ công đoàn viên tham khảo

vlu cong doan trang diem dKhoảnh khắc đẹp cuối buổi sinh hoạt của các nữ công đoàn viên cùng các chuyên gia trang điểm

Kết thúc buổi sinh hoạt, đại diện Công đoàn trường đã có đôi lời phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn với anh Đặng Trần Trí vì anh đã dành thời gian quý báu đến chia sẻ cho chị em phụ nữ cách làm đẹp. Hy vọng với những gì đã học được, các chị em sẽ biết cách làm cho bản thân mình xinh đẹp hơn ở mọi lúc như những gì anh Trí đã nói: “Trang điểm không phải là làm cho mình khác đi, mình vẫn là mình thôi nhưng ở một phiên bản đẹp hơn”.

Bài: Nguyễn Diễm Quỳnh
Hình: Trần Thịnh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag