TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Đại học Văn Lang và Đại học Edge Hill (Vương quốc Anh) ký kết thỏa thuận hợp tác

(VLU, 17/05/2021) - Ngày 29/04/2021, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang và GS. George Talbot – Hiệu trưởng Trường Đại học Edge Hill (Vương quốc Anh) đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) đánh dấu thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị, mở ra các chương trình trao đổi quốc tế cho sinh viên chương trình quốc tế và chương trình đào tạo đặc biệt.

Đại học Edge Hill là trường đại học công lập được thành lập năm 1885 tại Lancashire, Anh. Trường xếp hạng Vàng trong Khung Giảng dạy Xuất sắc (TEF) dựa trên các đánh giá của Vương quốc Anh về sự xuất sắc trong chất lượng của môi trường giảng dạy và kết quả học tập của sinh viên. Edge Hill cũng là một trong số ít những trường Đại học đạt được danh hiệu Đại học đáng mơ ước của năm 2014-2015 do tổ chức Times Higher Education trao tặng.

vlu ky ket Edge Hill aaCác danh hiệu uy tín chứng minh Đại học Edge Hill là đối tác giáo dục tiềm năng và phù hợp với chiến lược đào tạo của Đại học Văn Lang

GS. George Talbot – Hiệu trưởng Trường Đại học Edge Hill chia sẻ: “Đại học Edge Hill vui mừng ký kết Biên bản ghi nhớ với Đại học Văn Lang và chúng tôi mong muốn phát triển nhiều cơ hội để giúp sinh viên mở rộng tầm hiểu biết, khuyến khích sự di chuyển và hiểu hơn về nền văn hóa phong phú, đặc trưng của hai quốc gia.”

Về phía trường Đại học Văn Lang, TS. Ngô Quang Trung – Phó hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế bày tỏ sự phấn khởi: “Việc ký kết MOU giữa Đại học Văn Lang và Đại học Edge Hill là dấu mốc hợp tác thể hiện sự quyết tâm và tầm nhìn xa của cả hai trường. Chúng tôi, Đại học Văn Lang, rất vui mừng được hợp tác với Đại học Edge Hill và mong muốn có nhiều năm hợp tác thành công. Bản thân tôi và các đồng nghiệp rất mong được gặp lại các thầy cô và sinh viên của trường tại Việt Nam trong một tương lai không xa”.

Ký kết mở ra các hợp tác của hai đơn vị trong ba lĩnh vực:

  • Thực hiện các chương trình liên kết quốc tế
  • Hợp tác trao đổi sinh viên
  • Tổ chức các chương trình trải nghiệm vào học kỳ mùa hè và mùa đông.

Đối với chương trình trao đổi sinh viên, Trường Đại học Văn Lang dự kiến dành 4 suất trao đổi/ năm cho các sinh viên đạt yêu cầu về tiếng Anh và điểm trung bình học tập theo quy định của chương trình. Bên cạnh đó, nhà trường cũng dự kiến xây dựng các chương trình trải nghiệm cho sinh viên cả hai trường. Chương trình trải nghiệm sẽ hướng đến mục tiêu giúp sinh viên vừa học học tập, vừa tìm hiểu về văn hóa của cả hai quốc gia thông qua các họa động giao lưu văn hóa, tham gia học 3 môn học liên quan đến kinh tế - văn hóa, tham quan danh thắng,…

Những kế hoạch này sẽ sớm được thực hiện hóa sau khi hai đơn vị tiến tới thỏa thuận trao đổi chi tiết.

vlu ky ket dh Edge Hill eĐại học Văn Lang chú trọng hợp tác với các đơn vị trong và ngoài nước để nâng cao chất lượng đào tạo và mang đến những trải nghiệm bổ ích cho người đọc.

Năm 2021, Trường Đại học Văn Lang tuyển sinh nhiều chương trình quốc tế khóa đầu tiên và Chương trình Đào tạo Đặc biệt khóa thứ ba. Vì vậy, việc hợp tác giữa hai trường không chỉ mang lại cho sinh viên thuộc các chương trình này cơ hội tham gia các hoạt động trao đổi quốc tế trong tương lai mà còn ghi dấu sự nỗ lực không ngừng trong việc mở rộng bản đồ hợp tác quốc tế của Văn Lang.


Mọi thông tin thắc mắc về chương trình trao đổi sinh viên với trường Đại học Edge Hill (Vương Quốc Anh), sinh viên vui lòng liên hệ Viện Đào tạo Quốc tế trường Đại học Văn Lang:

Văn phòng: 2.29 Tòa nhà LV – Cơ sở chính 69/68 Đặng Thùy Trâm, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Facebook: Viện Đào tạo Quốc tế - Đại học Văn Lang
Hotline: 0931 645 130

 

Gia Hân


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag