TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Tổng kết Hội thao Sinh viên Văn Lang năm 2021

(VLU, 24/5/2021) - Diễn ra từ ngày 27/03/2021 - 25/04/2021, sau 2 tháng khởi tranh ở 17 nội dung thi đấu, Hội thao Sinh viên Văn Lang 2021 chính thức khép lại với giải Nhất toàn đoàn thuộc về Khoa Quản trị Kinh doanh.

Hướng đến kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, hưởng ứng Tháng Thanh Niên, kỷ niệm 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2021) Hội thao Sinh viên Văn Lang năm 2021 là sự kiện lớn được Trường Đại học Văn Lang đầu tư tổ chức với mong muốn cổ vũ tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe và đoàn kết giữa sinh viên các khoa, các khóa thông qua hoạt động thể thao đa dạng, bổ ích. Đây cũng là cơ hội, là môi trường rèn luyện cho sinh viên phấn đấu và thi đua đạt danh hiệu "Thể lực tốt", hưởng ứng phong trào "Sinh viên 5 tốt" nói chung.

vlu tong ket hoi thao sinh vien van lang aHội thao Sinh viên Văn Lang 2021 diễn ra với sự tham dự của hơn 1.200 vận động viên sinh viên Văn Lang.

Năm 2021, Hội thao Sinh viên Văn Lang vui mừng chào đón hơn 1.200 vận động viên đăng ký tham dự, nâng tổng số trận đấu lên đến 324 trận. Với sự mở rộng của khối cơ sở vật chất, Trường Đại học Văn Lang tiến hành khởi tranh ở 17 nội dung thi đấu thuộc 7 bộ môn thể thao hấp dẫn:

  • Bơi lội: bơi 50m, bơi 100m
  • Bóng chuyền: đồng đội nam, đồng đội nữ
  • Bóng đá: đồng đội nam, đồng đội nữ
  • Bóng rổ: đồng đội nam, đồng đội nữ
  • Cầu lông: đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ, đôi nam, đôi nữ
  • Kéo co: đồng đội nam, đồng đội nữ
  • Bóng bàn: đơn nam, đôi nam

vlu tong ket hoi thao sinh vien van lang bTrải qua các vòng thi, ngọn lửa tinh thần thể thao trong sinh viên bùng cháy mãnh liệt, quyết xông pha vì màu cờ sắc áo của đội nhà.

vlu tong ket hoi thao sinh vien van lang d2021 cũng là năm đầu tiên hồ bơi Olympic chuẩn quốc tế của Trường Đại học Văn Lang chính thức đi vào hoạt động, tạo điều kiện mở rộng các bộ môn thể thao, đa dạng hóa sự lựa chọn cho sinh viên theo học tại Trường có nhu cầu rèn luyện sức khỏe, theo đuổi đam mê.

Trải qua nhiều vòng thi gay cấn, sinh viên Văn Lang đã cho thấy tinh thần đoàn kết, tự tin, sẵn sàng thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Khoa. Khép lại chặng đường hai tháng, để ghi nhận và khích lệ cho những nỗ lực của các đội thi, Ban tổ chức Hội thao Sinh viên Văn Lang đã có buổi tổng kết, công bố và trao giải cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc nhất mùa thi gồm:

  • Giải Nhất toàn đoàn: Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Giải Nhì toàn đoàn: Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông
  • Giải Ba toàn đoàn: Khoa Du lịch
  • Vận động viên xuất sắc nhất: Đậu Thị My My - Sinh viên Khóa 25 Khoa Quản trị Kinh doanh.

vlu tong ket hoi thao sinh vien van lang cTổng kết chung cuộc Hội thao Sinh viên Văn Lang 2021

Với định hướng đào tạo những con người toàn diện, tinh thần thể thao và sức khỏe bền bỉ là một trong những yếu tố quan trọng được Trường Đại học Văn Lang chú trọng và ưu tiên trong quá trình xây dựng trải nghiệm học tập tuyệt vời cho sinh viên. Trong đại dịch Covid-19, ý thức rèn luyện và bảo vệ sức khỏe càng cần được đề cao trong cộng đồng. Hi vọng rằng, Hội thao Sinh viên Văn Lang không chỉ là sân chơi giải tỏa căng thẳng cho sinh viên sau những giờ học mà còn trở thành những kỷ niệm đẹp, là động lực và cảm hứng để sinh viên Văn Lang phấn đấu phát triển toàn diện cả về trí tuệ lẫn sức khỏe.

Bài: Hoài Anh tổng hợp
Hình: Đoàn TNCS Trường Đại học Văn Lang - Lee Minh Phương

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag