TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Ngôn ngữ Hàn Quốc: ngành tuyển sinh mới năm 2021 của Trường Đại học Văn Lang

(VLU, 25/5/2021)Trường Đại học Văn Lang vừa chính thức thông báo tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc khóa đầu tiên năm 2021 (mã ngành 7220210), với nhiều cơ hội học bổng, du học Hàn Quốc và việc làm hấp dẫn.

Có thể nói, tiềm năng của ngôn ngữ Hàn Quốc trong thời gian tới là rất lớn khi tháng 2/2021 vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố quyết định chọn tiếng Hàn là ngoại ngữ 1 đưa vào chương trình đào tạo bậc phổ thông từ lớp 3 đến lớp 12. Cùng với địa chỉ đào tạo mới là Đại học Văn Lang, hiện nay, trên địa bàn Tp.HCM, có 17 trường đại học đang tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc và ngành Hàn Quốc học, đem lại tiềm năng việc làm hấp dẫn cho các bạn trẻ đam mê và yêu thích văn hóa Hàn.

Với khóa đầu tiên năm 2021, ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc Trường Đại học Văn Lang xét tuyển dựa trên phương thức xét kết quả học tập THPT (học bạ) theo 4 tổ hợp môn: D10, D01, D66, D14. Với phương châm “đào tạo gắn liền với thực tiễn”, chương trình đào tạo phát triển theo 2 định hướng chuyên sâu: biên phiên dịch và giảng dạy tiếng Hàn.

Tại Đại học Văn Lang, sinh viên không chỉ học về ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc mà còn được trải nghiệm thực tập thực tế thông qua các chương trình liên kết với các doanh nghiệp; được đào tạo những kỹ năng chuyên ngành và kỹ năng mềm cần thiết như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm và quản lý nhóm, kỹ năng soạn thảo và thuyết trình, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng thu thập, phân tích và xử lý thông tin,…

Xem thông tin giới thiệu chi tiết về ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại đây.

vlu tuyen sinh nganh ngon ngu han quoc bNgôn ngữ Hàn Quốc dự đoán sẽ là ngành học năng động, bắt kịp xu hướng của giới trẻ trong thời đại mới.

Sau khi tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, với khả năng tiếng Hàn, tiếng Anh và Tin học được chuẩn bị tốt, sinh viên có thể ứng tuyển những công việc có mức thu nhập cao từ 10 triệu trở lên như: nhân viên biên phiên dịch, nhân viên văn phòng, giáo viên giảng dạy tiếng Hàn Quốc, cán bộ cơ quan nhà nước – lãnh sự quán, hướng dẫn viên du lịch, nhân viên tư vấn du học… Khảo sát của nhóm mở ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc Trường Đại học Văn Lang tiến hành tháng 4/2021 trên các cựu sinh viên và doanh nghiệp cho thấy nhu cầu nhân lực được đào tạo chuyên môn về tiếng Hàn đang từ “cao” đến “rất cao” tại Tp.HCM, với mức thu nhập hấp dẫn so với nhiều ngành nghề khác.

Ngoài ra, cũng theo Đề án mở ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại Đại học Văn Lang, các bạn sinh viên có cơ hội du học dưới dạng 2+1, 3+1 với các trường đại học Hàn Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác với nhà trường như Đại học Gwangju, Đại học Nam Seoul… Nhiều chính sách tài trợ học bổng từ nhà trường và các tổ chức khác sẽ dành cho những cá nhân có thành tích học tập và rèn luyện tốt.

vlu tuyen sinh nganh ngon ngu han quoc aVới tiền đề là những dự án hợp tác, kết nối cùng các tổ chức, đơn vị đào tạo Hàn Quốc, Trường Đại học Văn Lang đem lại nhiều cơ hội du học, trải nghiệm tại xứ sở Kim Chi cho sinh viên.

Trong tháng 5/2021, Trường Đại học Văn Lang đồng thời thông báo mở rộng tuyển sinh thêm ngành: Công nghệ thẩm mỹ, Thiết kế mỹ thuật số và ngành Việt Nam học dành cho cả người nước ngoài và người Việt Nam; tiếp tục củng cố môi trường đại học đa ngành đang được học sinh cả nước yêu mến và tin tưởng.


Thông tin xét tuyển ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc Trường Đại học Văn Lang năm 2021

  - Tổ hợp xét tuyển: Toán – Địa – Anh (D10), Toán – Văn – Anh (D01), Văn – GDCD – Anh (D66), Văn – Sử - Anh (D14)
  - Thời gian đào tạo: 4 năm
  - Văn bằng: Cử nhân Ngôn ngữ Hàn Quốc
  - Đơn vị đào tạo: Viện Ngôn ngữ Trường Đại học Văn Lang
  - Phương thức xét tuyển:
       + Xét tuyển bằng điểm học bạ THPT (đợt 2, hạn chót đến hết ngày 31/5/2021) và các đợt xét tuyển học bạ tiếp theo theo thông báo của Trường Đại học Văn Lang. Với đợt xét tuyển học bạ 2 (10/5 - 31/5/2021), mức điểm nhận hồ sơ đối với ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc là 18.00 điểm.
      + Xét tuyển bằng kết quả thi tốt nghiệp THPT 2021: thí sinh chờ thông báo hướng dẫn chính thức trước thời gian Bộ GD&ĐT cho phép thí sinh điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học bằng điểm thi tốt nghiệp THPT.
       + Xét tuyển bằng kết quả thi Đánh giá năng lực - ĐHQG Tp.HCM năm 2021: thí sinh chờ thông báo chính thức của Trường Đại học Văn Lang, dự kiến Nhà trường tiếp tục mở đợt nhận hồ sơ đợt 2 trong tháng 6/2021.
 

Mọi thông tin chi tiết, phụ huynh và thí sinh liên hệ Phòng Tuyển sinh & Truyền thông:

  • Điện thoại: (028)71059999
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Tư vấn trực tuyến (live chat): http://tuyensinh.vanlanguni.edu.vn
  • Facebook: Trường Đại học Văn Lang

Mỹ Tiên


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag