TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang chung tay ủng hộ thành phố chống dịch Covid-19

(VLU, 14/06/2021) - Trước diễn biến phức tạp của đợt tái bùng dịch Covid-19 lần thứ 4, Trường Đại học Văn Lang đã tích cực tổ chức các hoạt động kêu gọi cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên nhà trường cùng tham gia, đóng góp cho các đơn vị, các lực lượng cần hỗ trợ trong quá trình thi hành nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19.

CHƯƠNG TRÌNH "TINH THẦN VĂN LANG GIỮA ĐẠI DỊCH"

Từ ngày 04/6 - 12/6/2021, Đoàn trường Đại học Văn Lang đã phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và Công Đoàn trường phát động chương trình "Tinh thần Văn Lang giữa đại dịch", quyên góp tiền và nhu yếu phẩm. Cán bộ - giảng viên - nhân viên và sinh viên của Trường Đại học Văn Lang có thể đóng góp hiện kim hoặc hiện vật như: bao tay y tế, mặt nạ chắn gọt bắn, áo mưa, nón tai bèo và một số nhu yếu phẩm như mì gói, bánh các loại, đồ ăn nhanh,...

Sau thời gian vận động, Trường Đại học Văn Lang tổng kết được 230 triệu đồng quỹ ủng hộ. Trong đó, Trường Đại học Văn Lang trích 60 triệu đồng để trao tặng 20 triệu đồng tiền mặt cùng 300 bộ đồ y tế, 300 hộp khẩu trang, 500 kính chắn giọt bắn và các nhu yếu phẩm cho 2 đơn vị Quận Đoàn Gò Vấp và đơn vị Quận Đoàn Bình Thạnh. Số tiền còn lại sẽ được Nhà Trường lên kế hoạch giúp đỡ thêm nhiều địa phương khác và chuyển giao đến Qũy Vaccine phòng chống Covid-19 Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

vlu dh van lang ung ho phong chong covid aBên cạnh các vật phẩm, Trường Đại học Văn Lang trao tặng mỗi Quận Đoàn 10 triệu đồng, ủng hộ cho lực lượng công tác phòng chống dịch tại địa phương.

vlu dh van lang ung ho phong chong covid cTrường Đại học Văn Lang trao tặng Quận Đoàn Bình Thạnh 10 triệu đồng và các nhu yếu phẩm.

-----------------------------------

Trong khi đó, với tinh thần chung tay xây dựng và lan tỏa ý thức bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đầu tháng 6/2021, Khoa Điều dưỡng và Kỹ thuật Y học Trường Đại học Văn Lang đã phát động chương trình quyên góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 và nhận được sự quan tâm ủng hộ của thầy cô, sinh viên trong Khoa. Chiều ngày 04/6/2021, đại diện Khoa Điều dưỡng và Kỹ thuật Y học đã trao gửi 20 triệu đồng cho Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tp.HCM tại Nhà Văn hoá Thanh niên với mong muốn chia sẻ những khó khăn cùng lực lượng chức năng ở tuyến đầu chống dịch.

vlu dieu duong aThầy Vũ Long và cô Lê Vũ Kim Thi, đại diện Khoa Điều dưỡng và Kỹ thuật Y học trao đóng góp tại Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tp.HCM.

Tham gia vào hoạt động ủng hộ chống dịch lần này, sinh viên Bích Trân và Huy Khánh (Khóa 26 ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học) chia sẻ: “Trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, hàng triệu trái tim đồng bào đã hòa chung một nhịp đập. Đây là lúc tinh thần đoàn kết - truyền thống tương thân tương ái cần được đề cao. Tuy chỉ là một phần quyên góp nhỏ nhưng em tin rằng, những điều nhỏ nhặt rồi sẽ tạo ra những điều lớn hơn, yêu thương sẽ lan tỏa yêu thương.”

vlu dieu duongThư cảm ơn của Nhà Văn hóa Thanh niên vì những đóng góp của Khoa Điều dưỡng và Kỹ thuật Y học Trường Đại học Văn Lang cho chương trình.

Một lần nữa, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cộng đồng của Trường Đại học Văn Lang lại lan tỏa và đem đến những giá trị tích cực. Hi vọng những hoạt động giàu ý nghĩa sẽ là nguồn cảm hứng cho người trẻ, tạo thêm nhiều đóng góp thiết thực cho hành trình đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam.

Kim Thi - Khoa Điều dưỡng và Kỹ thuật Y học
Hoài Anh (tổng hợp)


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag