TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Đại học Văn Lang triển khai chương trình quốc tế, nhận bằng top thế giới tại Việt Nam

(VLU, 25/06/2021) - Năm 2021, Trường Đại học Văn Lang công bố tuyển sinh 3 chương trình quốc tế liên kết với các trường đại học nổi tiếng: Liverpool John Moores (Anh), Newcastle và Victoria (Úc), mở ra cơ hội “du học” trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn phức tạp. Chương trình có nhiều điểm ưu việt so với các chương trình quốc tế hiện có tại Việt Nam, khi chương trình có thể học hoàn toàn tại Việt Nam, nhận bằng cử nhân quốc tế danh tiếng và mức học phí hợp lý.

Hai chương trình quốc tế mới được triển khai trong năm 2021 với Đại học Liverpool John MooresĐại học Newcastle đều là các chương trình franchaise (nhượng quyền), được các đại học quốc tế công nhận thông qua hợp đồng ký kết với Đại học Văn Lang. Theo đó, người học được thụ hưởng toàn bộ cơ sở vật chất, các tiện ích, chính sách chăm sóc học viên từ Đại học Văn Lang trong 4 năm học, đồng thời được công nhận mọi quyền lợi như một sinh viên chính thức của Liverpool John Moores hay Newcastle. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được nhận bằng Cử nhân chính thức của các đại học quốc tế.

vlu trien khai chuong trinh quoc te nhan bang top the gioi aCác chương trình liên kết của Trường Đại học Văn Lang với các Đại học top đầu thế giới năm 2021

Đại học Liverpool John Moores (Liverpool John Moores University - LJMU) và Đại học Newcastle (The University of Newcastle – UON) là 2 ngôi trường danh tiếng được đông đảo du học sinh trên thế giới biết đến bởi chất lượng đào tạo và nghiên cứu, môi trường học tập hiện đại, sự hài lòng của học viên… Tại Việt Nam, Trường Đại học Văn Lang là cơ sở giáo dục đầu tiên liên kết với 2 đơn vị này để đào tạo chương trình cử nhân quốc tế. Sinh viên theo học sẽ nhận bằng 100% từ Liverpool John Moores (ngành Marketing, ngành Quản trị Sự kiện) và Newcastle (ngành Tài chính, ngành Kinh doanh Quốc tế).

Chương trình 4 năm được Trường Đại học Văn Lang công bố giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, giảng viên có chuyên môn cao sau các kỳ kiểm tra của LJMU và UON, gồm 1-2 học kỳ nước ngoài, cùng các chương trình trao đổi sinh viên, giao lưu văn hóa quốc tế. Ngoài ra, vào năm học thứ 4, sinh viên có thể lựa chọn tiếp tục học tại cơ sở của Văn Lang hoặc chuyển sang học trực tiếp tại Liverpool John Moores và Newcastle.

vlu liverpool john moores uni ky mou voi van lang d

Trước đó, Trường Đại học Văn Lang đã ký kết hợp tác và triển khai chương trình liên kết quốc tế 2 + 2 với Đại học Victoria (Úc, top 2% đại học hàng đầu thế giới) từ năm 2019 và chương trình Hai văn bằng Pháp – Việt với Đại học Perpignan (Pháp) từ năm 2012.

Với chương trình Victoria, sinh viên học ngành Quản trị Kinh doanh trong hai năm đầu tại Trường Đại học Văn Lang với chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh và các học phần được công nhận tương đương với chương trình cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Victoria. Trong năm ba và năm tư, sinh viên học tại Đại học Victoria và được cấp bằng Cử nhân của Đại học Victoria.

Với chương trình Hai văn bằng Pháp – Việt, sinh viên ngành Quản trị Khách sạn và Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành sẽ được học tăng cường tiếng Pháp, học các môn trong chương trình của Đại học Văn Lang và Đại học Perpignan trong 3,5 năm đầu. Vào học kỳ cuối, sinh viên học và bảo vệ khóa luận tại Pháp. Giá trị của chương trình này là sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận được hai văn bằng: Bằng Cử nhân của Đại học Văn Lang và Bằng Master 1 (thạc sĩ 1) của Đại học Perpignan. Sinh viên có thể học thêm 1 năm để được công nhận thạc sĩ tại Pháp.

vlu trien khai chuong trinh quoc te nhan bang top the gioi b


Nguồn: Báo Giáo dục và Thời đại


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag