TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Ra mắt Bản tin video VAN LANG NEWS - tổng kết tin tức tuần của Đại học Văn Lang

(VLU, 04/7/2021) - Ngày 04/7/2021, bộ phận truyền thông Trường Đại học Văn Lang ra mắt Bản tin VAN LANG NEWS, phát sóng trên kênh Báo cộng đồng VanLang News, kênh Youtube và Website Trường Đại học Văn Lang. Đây là bản tin video nội bộ đầu tiên của Đại học Văn Lang sẽ phát sóng định kỳ, ghi nhận chuyển động, tiêu điểm hằng tuần của Nhà trường.

Ngày 21/12/2020, kênh tin tức VanLang News - một dự án truyền thông online của Tiểu ban truyền thông sinh viên Trường Đại học Văn Lang chính thức phát hành trên nền tảng mạng xã hội Facebook, dưới sự quản trị trực tiếp của Phòng Tuyển sinh & Truyền thông. Hơn 6 tháng hoạt động, kênh tin tức VanLang News đã đạt 18.500 lượt theo dõi (số liệu cập nhật ngày 4/7/2021), là kênh báo cộng đồng lớn nhất hiện nay của Văn Lang. 

Bản tin VAN LANG NEWS là một sản phẩm nằm trong chuỗi dự án truyền thông tiếp theo của Fanpage Van Lang News, với mục đích truyền tải tin tức, tổng kết những chuyển động và tiêu điểm nổi bật của Văn Lang tuần qua. Thông qua hình thức thể hiện bằng video, bản tin VAN LANG NEWS có cấu trúc nội dung gồm 3 phần: Chuyển động, Tiêu điểm và Kết nối.

  • Chuyển động: Tổng hợp tin tức, sự kiện cấp trường; cấp khoa; các hoạt động học tập, đời sống sinh viên Văn Lang trong tuần qua.
  • Tiêu điểm: Qua dẫn dắt của MC, mục Tiêu điểm cùng bàn luận phân tích sâu một vấn đề nổi bật trong các sự kiện thời sự học đường với góc nhìn đa chiều từ nhiều nhân vật khác nhau.
  • Kết nối: Gặp gỡ cùng Mr Connect - người sẽ giới thiệu cho quý khán giả nhiều thông tin bổ ích liên quan đến nội dung của Tiêu điểm.

vlu ban tin tuan dVới số đầu tiên ra mắt vào tối Chủ nhật ngày 4/7/2021, bản tin VAN LANG NEWS với chủ đề “Truyền thông trong trường Đại học - Việc của riêng ai?” đã thu hút sự chú ý của các thành viên trong cộng đồng Văn Lang, đưa đến bức tranh toàn cảnh về hiện trạng truyền thông trong môi trường đại học, định hướng phát triển mới mẻ của các kênh social VLU, định hướng cái nhìn đúng đắn, văn minh trong trách nhiệm đóng góp và xây dựng truyền thông cho Nhà trường.

Mời thầy cô và các bạn sinh viên thưởng thức Bản tin tuần VAN LANG NEWS số đầu tiên 04/7/2021                                               

Để nội dung của Bản tin VAN LANG NEWS luôn phong phú và hấp dẫn, Ban biên tập luôn mong muốn nhận được sự đóng góp và quan tâm của mọi sinh viên, cán bộ, giảng viên, nhân viên của Nhà trường. Mọi tin tức hoặc chủ đề về đời sống Văn Lang, Quý thầy cô và các bạn sinh viên có thể đóng góp thông qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc tham gia group Tin tức cộng đồng VANLANG DAILY tại đây để cập nhật tin tức hỗ trợ các kênh thông tin của Nhà trường.

 

Mỹ Tiên


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag