TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Hội thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì môi trường an toàn trong mùa dịch”: sáng tạo và ý nghĩa

(VLU, 13/07/2021) - Vừa qua, hội thi vẽ tranh thiếu nhi chủ đề "Vì môi trường an toàn trong mùa dịch" do Ban chấp hành Công đoàn Trường Đại học Văn Lang tổ chức dành cho con của các công đoàn viên đã có kết quả chung cuộc. Các tác phẩm đoạt giải không chỉ sáng tạo về ý tưởng mà còn mang đến thông điệp vô cùng ý nghĩa trong mùa dịch bệnh.

Hội thi vẽ tranh thiếu nhi năm 2021 được Ban chấp hành Công đoàn Trường Đại học Văn Lang phát động từ ngày 28/5 đến hết ngày 30/6/2021. Sau 1 tháng nhận bài thi, cuộc thi đã nhận được 99 tác phẩm với nội dung về thực hiện biện pháp 5K nơi công cộng, ý thức phòng chống dịch bệnh, cổ vũ tinh thần cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Cuộc thi được chia thành 2 bảng: bảng A dành cho các bé từ 4 tuổi đến dưới 7 tuổi, bảng B dành cho các bé từ 7 tuổi đến dưới 15 tuổi. Đến nay, cuộc thi đã trao các giải thưởng chung cuộc cho 11 tác phẩm thuộc bảng A và 14 tác phẩm thuộc bảng B với tổng giá trị 17.700.000 đồng.

Giải Nhất bảng A thuộc về bé Lê Huỳnh Thảo An với tác phẩm dự thi “Chiến thắng Covid-19”. Tác phẩm thể hiện tinh thần đoàn kết của người dân Việt Nam trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát với biểu tượng lá cờ đỏ sao vàng, đồng thời thể hiện ý thức bảo vệ bản thân khỏi dịch bệnh thông qua hình ảnh nước rửa tay, khoảng cách khi giao tiếp,…

0C8A0509Tác phẩm "Chiến thắng Covid - 19" của bé Lê Huỳnh Thảo An xuất sắc đạt giải Nhất - Bảng A

Giải Nhì bảng A của cuộc thi thuộc về bé Trần Mạnh Long với tác phẩm “Mọi người và bác sĩ chống Covid” và bé Huỳnh Đặng Minh Trí với tác phẩm “Các bác sĩ chống dịch Covid-19”. Giải Ba bảng A thuộc về bé Quảng Sơn Surya với tác phẩm “Tiêu diệt Corona”, bé Trần Diễm An với tác phẩm “5K + Vaccine đánh bại Covid-19”, bé Vũ Ngân Khánh với tác phẩm “Chung tay chống dịch”.

0C8A0511Bé Trần Mạnh Long với tác phẩm "Mọi người và bác sĩ chống Covid" đạt giải Nhì - Bảng A

3Bé Huỳnh Đặng Minh Trí đạt Giải Nhì - Bảng A với tác phẩm "Các bác sĩ chống dịch Covid - 19"

Đối với bảng B, giải Nhất được trao cho tác phẩm “Tuyên truyền phòng chống Covid” của bé Võ Ngọc Huyền Thương. Giải Nhì thuộc về hai tác phẩm “Những chiến binh áo trắng” của bé Phan Trần Thảo Nghi và tác phẩm “Hãy chung tay phòng chống và đẩy lùi đại dịch Covid-19” của bé Đoàn Trần Gia Bảo. Giải Ba của cuộc thi được trao cho tác phẩm “Việt Nam đẩy lùi Covid-29” của bé Huỳnh Huy Khang, tác phẩm “Việt Nam mùa Covid-19” của bé Tô Vũ Thanh Trúc và tác phẩm “Chung tay chống dịch Covid” của bé Phan Huỳnh Minh Tâm.

vlu hoi thi ve tranh thieu nhi nhat bGiải Nhất - Bảng B với tác phẩm "Tuyên truyền phòng chống Covid" của bé Võ Ngọc Huyền Thương

0C8A0447Giải Nhì - Bảng B với tác phẩm "Hãy chung tay phòng chống và đấy lùi đại dịch Covid - 19" của bé Đoàn Trần Gia Bảo

6Giải Nhì - Bảng B với tác phẩm "Những chiến binh áo trắng" của bé Phan Trần Thảo Nghi

Một số tác phẩm tiêu biểu khác do các bé thiếu nhi thực hiện:

Mặc dù được tổ chức trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp trên địa bàn TP.HCM, cuộc thi đã diễn ra vô cùng tốt đẹp và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo con em cán bộ công đoàn viên Trường Đại học Văn Lang; qua đó, giúp tuyên truyền ý thức chống dịch cho thiếu nhi và cán bộ công đoàn viên Trường.

Lê My tổng hợp
Ảnh: Công đoàn trường ĐHVL


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag