TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Đại học Văn Lang và Liverpool John Moores liên kết đào tạo cử nhân

(VLU - 14/07/2021) - Xu hướng hội nhập giáo dục xóa bỏ ranh giới của các quốc gia trong đào tạo nhân lực, mở ra cơ hội cho sinh viên tiếp cận các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới dễ dàng hơn.

Tháng 3/2021, Đại học Liverpool John Moores (Anh) chính thức ký kết hợp tác đào tạo cử nhân và thạc sĩ quốc tế với đối tác đầu tiên tại Việt Nam là Đại học Văn Lang. Chương trình tập trung tuyển sinh và đạo tạo cử nhân các ngành Marketing, Quản trị sự kiện từ năm 2021 và dự kiến tiếp tục triển khai tuyển sinh chương trình Thạc sĩ Quản trị và Kinh doanh số trong thời gian tới.

Theo học chương trình, học viên được hưởng các tiện ích, chính sách chăm sóc học viên từ Đại học Văn Lang trong 4 năm học, đồng thời nhận tất cả quyền lợi như một sinh viên của Đại học Liverpool John Moores.

vlu LiverpoolthumbnailĐại học Liverpool John Moores University (LJMU) nằm trong danh sách 100 trường đại học trẻ trên thế giới về chất lượng giáo dục và nghiên cứu.

Với chương trình đào tạo bậc cử nhân, sinh viên học 100% bằng tiếng Anh và được giảng dạy bởi các giảng viên có chuyên môn cao được tuyển chọn bởi trường Liverpool John Moores. Sinh viên tùy chọn học tập, trải nghiệm từ một đến hai học kỳ ở nước ngoài qua các chương trình trao đổi sinh viên. Bên cạnh đó, sinh viên có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp trong hệ thống đối tác của hai trường và tham gia giao lưu văn hóa quốc tế.

Ngoài ra, sinh viên năm tư của chương trình liên kết có thể lựa chọn du học năm cuối tại Đại học Liverpool John Moores nếu có nhu cầu. Dù học năm cuối ở đâu, sinh viên đều được cấp bằng chính thức từ Đại học Liverpool John Moores khi hoàn tất chương trình học theo quy định.

vlu liverpool john moores uni ky mou voi van lang ccPGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang ký kết hợp tác với Đại học Liverpool John Moores vào tháng 3/2021

Chương trình Cử nhân quốc tế ngành Marketing và ngành Quản trị Sự kiện của Đại học Liverpool John Moores tập trung phát triển những kiến thức nền tảng, trải nghiệm thiết yếu và khả năng tư duy độc lập để chuẩn bị cho sinh viên hành trang đảm nhận nhiều vai trò trong các doanh nghiệp đa quốc gia. Đồng thời, chương trình ứng dụng các công cụ mô phỏng kinh doanh, sự kiện và các dự án trực tiếp để tạo cơ hội cho sinh viên học tập thông qua trải nghiệm.

Năm học 2021-2022, trường Đại học Văn Lang dự kiến trao gần 2 tỷ đồng học bổng cho thí sinh có thành tích học tập tốt và khuyến khích các tài năng trong lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật - thể thao - xã hội. Học bổng tuyển sinh năm 2021 bao gồm học bổng Tinh hoa và học bổng Going Global, do Hội đồng tuyển sinh của trường đánh giá và tuyển chọn dựa trên số lượng thí sinh đăng ký và nhập học.

Bên cạnh chương trình hợp tác với trường Đại học Liverpool John Moores, Đại học Văn Lang hiện có các chương trình đào tạo quốc tế khác như chương trình liên kết với Đại học Newcastle (Australia) ngành Tài chính và Kinh doanh Quốc tế; chương trình liên kết 2+2 ngành Quản trị Kinh doanh với Đại học Victoria (Australia); chương trình hai văn bằng Pháp - Việt với Đại học Perpignan (Pháp).

Theo báo Zingnews.vn


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag