TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Đại học Văn Lang đã mở ngành Truyền thông đa phương tiện

(VLU, 14/7/2021)Năm 2021, trên nền tảng phát triển vững mạnh của Khoa Quan hệ Công chúng & Truyền thông, Trường Đại học Văn Lang mới thông báo mở tuyển sinh thêm ngành Truyền thông đa phương tiện.

Cùng với sự phát triển của công nghệ, lĩnh vực truyền thông dần vươn lên như một lẽ tất yếu. Ngày nay, các chiến dịch marketing, quảng bá thương hiệu hay truyền tải thông điệp đến người dùng không chỉ dừng lại trong khuôn khổ ngôn từ, mà thông qua hình ảnh, âm thanh cùng các hoạt động sôi nổi trên nhiều nền tảng mạng xã hội, thúc đẩy truyền thông đa phương tiện (Multimedia Communications) trở thành một trong những ngành học được yêu thích và là lựa chọn hấp dẫn của giới trẻ.

Ngày 12/7/2021, Trường Đại học Văn Lang ban hành Quyết định tuyển sinh ngành Truyền thông đa phương tiện khóa đầu tiên (mã ngành: 7320104), với các tổ hợp xét tuyển gồm A00, A01, C00 và D01.

Khác với ngành học Quan hệ Công chúng (PR) vốn nổi tiếng từ chục năm nay của trường, ngành Truyền thông đa phương tiện tại Đại học Văn Lang là sự kết hợp của truyền thông và công nghệ. Đứng trên đôi vai của “gã khổng lồ công nghệ”, Truyền thông đa phương tiện cho phép người học phát triển những kế hoạch chiến lược mang hiệu quả cao hơn, tác động và hấp dẫn với người tiêu dùng đương đại thông qua nhiều yếu tố: ngôn từ, hình ảnh và âm thanh, nhằm nhanh chóng tiếp cận và lan tỏa trong cộng đồng.

vlu dh van lang mo nganh truyen thong da phuong tien eSinh viên Trường Đại học Văn Lang được học kỹ thuật dựng phim và quay phim ngoài trời.

Là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo bậc đại học chính quy ngành Quan hệ Công chúng từ năm 2007, Đại học Văn Lang được biết đến là trường đào tạo truyền thông mạnh, có quá trình phát triển bền vững và đã cho ra đời nhiều thế hệ sinh viên PR là giảng viên, chuyên viên, giám đốc truyền thông tài năng nổi bật trong lĩnh vực.

Hiện nay, trên cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại bậc nhất cả nước, Trường Đại học Văn Lang tiếp tục mở rộng các ngành học mang hơi thở thời đại, gắn liền với xu hướng và nhu cầu xã hội. Với phương châm “Học tập thông qua trải nghiệm”, đại học này cho biết ngành Truyền thông đa phương tiện chú trọng đem lại những kiến thức mang tính ứng dụng cao, những kinh nghiệm thực hành kỹ năng cho người học thông qua các bài giảng, bài tập lớn, hoạt động ngoại khóa và các kỳ thực tập tại doanh nghiệp.

vlu dh van lang mo nganh truyen thong da phuong tien dTại môi trường năng động, giàu tính gợi mở như Văn Lang, sinh viên làm chủ một chiến dịch truyền thông, tổ chức sự kiện quy mô ngay khi còn đi học.

Theo đề án mở ngành Truyền thông đa phương tiện của Trường Đại học Văn Lang, người học được đào tạo để nắm bắt khối kiến thức Xã hội và Nhân văn, khối kiến thức về truyền thông và truyền thông đa phương tiện, kỹ năng ứng dụng công nghệ trong truyền thông, để có thể lựa chọn công việc đa dạng, trở thành các chuyên viên truyền thông, quản trị nội dung các kênh truyền thông trực tuyến, chuyên viên đối ngoại và quan hệ công chúng tại các tổ chức,…

Khóa đầu tiên ngành Truyền thông đa phương tiện của Trường Đại học Văn Lang hiện áp dụng tuyển sinh bằng phương thức xét kết quả học tập THPT (học bạ) và xét điểm thi Đánh giá năng lực của ĐHQG Tp.HCM. Bên cạnh ngành Truyền thông đa phương tiện, trong tháng 7/2021, Trường Đại học Văn Lang cũng thông báo mở rộng tuyển sinh các ngành Kinh doanh quốc tế và Thương mại điện tử, đa dạng hóa lựa chọn của người học.

Hiện nay, Đại học Văn Lang có 56 ngành đào tạo bậc đại học chính quy Chương trình tiêu chuẩn, trong đó có 15 ngành Đào tạo Đặc biệt nâng cao năng lực ngoại ngữ và rèn luyện kỹ năng công dân toàn cầu cho người học; 5 chương trình cử nhân liên kết với các trường đại học quốc tế.

NGÀNH TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN
Mã ngành
: 7320104
Thời gian đào tạo: 4 năm
Văn bằng: Cử nhân Truyền thông đa phương tiện
Tổ hợp môn:
- A00: Toán – Lý – Hóa
- A01: Toán – Lý – Anh
- C00: Văn – Sử – Địa
- D01: Toán – Văn – Anh

Theo Báo Thanh niên


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag