TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang đồng hành cùng Công đoàn viên trong đại dịch

(VLU, 28/7/2021) - Cùng với các gói hỗ trợ đến sinh viên, chương trình hỗ trợ các Công đoàn viên Văn Lang và thân nhân cũng đã được Nhà trường cùng Ban Chấp hành Công đoàn triển khai kịp thời, san sẻ khó khăn và tiếp thêm nghị lực cho thầy cô, cán bộ nhân viên đương đầu với đại dịch.

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, một số Công đoàn viên Trường Đại học Văn Lang và thân nhân không may nhiễm Covid-19 hoặc tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19 phải cách ly tập trung. Để san sẻ một phần khó khăn và kịp thời hỗ trợ, động viên Công đoàn viên, Ban Chấp hành Công đoàn quyết định trích từ quỹ Công đoàn hỗ trợ cho các Công đoàn viên đang cách ly tại nhà, cách ly tập trung, tứ thân phụ mẫu là F0 với các mức hỗ trợ từ 500.000 - 5.000.000 VNĐ, đi kèm với gạo và thực phẩm. Tính đến 21/7/2021, 42 trường hợp đã nhận được hỗ trợ.

Nhận được sự quan tâm từ Công đoàn trường, thầy cô Văn Lang vô cùng phấn khởi. Với tình hình giãn cách, cách ly, khan hiếm thực phẩm lúc này, đó là những chia sẻ cần thiết và quý giá. Đặc biệt, một số thầy, cô Công đoàn viên đã chủ động nhường lại những suất hỗ trợ hiện kim, chuyển đến những hoàn cảnh khó khăn hơn. 

vlu cong doan dGạo cùng các thực phẩm thiết yếu được chuyển tới các Công đoàn viên Văn Lang đang thực hiện cách ly.

vlu cong doan bNhững món quà nhỏ nhưng mang lại hỗ trợ vật chất và cả tinh thần để thầy cô vững lòng cùng gia đình thực hiện cách ly, vượt qua đại dịch.

Các hoạt động hỗ trợ từ Công đoàn Trường Đại học Văn Lang có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm đến đời sống và các hoàn cảnh khó khăn của Công đoàn viên, đồng thời qua đó nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của cán bộ nhân viên Văn Lang vượt qua khó khăn do dịch bệnh, đồng lòng cùng thành phố vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Mỹ Tiên

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag