TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khoa Công nghệ chuyển giao sản phẩm làm đẹp thứ 3 cho Công ty Mediworld

(VLU, 16/8/2021)Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm SHAPE PRO-SKIN FIRMMING OIL hai thế hệ, ngày 12/8/2021, Khoa Công nghệ tiếp tục chuyển giao sản phẩm làm đẹp thứ 3 - Bio Peel cho Công ty Mediworld. Sản phẩm là minh chứng cho tâm huyết và nỗ lực của thầy cô Khoa Công nghệ nói chung và ngành Công nghệ Thẩm mỹ tại Đại học Văn Lang nói riêng.

Chính thức ký Thoả thuận hợp tác (MOA) với Công ty TNHH Mediworld (MDW) vào ngày 09/01/2021, cho đến nay, Khoa Công nghệ trường Đại học Văn Lang đã chính thức chuyển giao 3 sản phẩm làm đẹp cho đơn vị này. Gần đây nhất, ngày 12/8/2021, Khoa Công nghệ vừa chuyển giao sản phẩm Bio Peel hỗ trợ quá trình peel da (thay da sinh học) với nhiều tính năng ưu việt.

Ngày nay, thay da sinh học là một xu hướng chăm sóc da phổ biến để giúp người sử dụng có được làn da mịn màng. Phương pháp này sử dụng các hợp chất tác động lên bề mặt giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và vi khuẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình thay da và tái tạo da mới. Tuy nhiên, các sản phẩm trên thị trường hiện nay hầu hết là sản phẩm hóa học nên có nhiều nguy cơ gây ảnh hưởng đến da. Bio Peel ra đời như một sản phẩm đột phá đảm bảo an toàn cho quá trình thay da sinh học.

Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Bio Peel có nguồn gốc thực vật với các hoạt chất tự nhiên có tác động loại bỏ tế bào chết và tái tạo da mới theo cơ chế sinh học. Sản phẩm được chiết xuất từ hoa đậu biếc kết hợp nhóm acid AHA gồm Acid từ Sữa, Glycolic Acid từ Mía, Malic Avid từ Táo sẽ làm trẻ hóa và sáng da một cách tự nhiên, phù hợp cho mọi loại da, đồng thời nói không với rủi ro nghề nghiệp khi peel da.
  • Bio Peel có thể được sử dụng kết hợp với quá trình chăm sóc da chuyên sâu tại các cơ sở thẩm mỹ hoặc khách hàng có thể tự sử dụng tại nhà theo hướng dẫn của các chuyên viên chăm sóc da.

vlu san pham khoa cong nghe bVới chiết xuất hoàn toàn từ các sản phẩm tự nhiên, Bio Peel phù hợp với tất cả các vùng da trên cơ thể.

TS. Nguyễn Hữu Hùng – Phó Trưởng Khoa Công nghệ cho biết: “Đây là sản phẩm có sự khác biệt lớn với các sản phẩm trên thị trường. Việc tạo ra một sản phẩm có hiệu quả tốt không chỉ mang đến giá trị cho cộng đồng mà còn là một niềm vui lớn cho Khoa Công nghệ. Các sản phẩm ra đời còn là sự khẳng định cho việc đào tạo sinh viên ngành Công nghệ thẩm mỹ. Sinh viên học tại Đại học Văn Lang hoàn toàn tự tin trong việc có thể tự tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm đáp ứng nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp và như cầu chăm sóc da của khách hàng.

vlu san pham khoa cong nghe aaHiện tại, Bio Peel được sản xuất trong nhà máy đạt tiêu chuẩn thực hành theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới

Những bước tiến trong công nghệ luôn được thầy cô Khoa Công nghệ cập nhật và ứng dụng trong các sản phẩm thực tế. Qua đó, Khoa ngày càng khẳng định vị thế trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Đây là tiền đề để sinh viên có thêm nhiều cơ hội học tập và trải nghiệm thực hành trong quá trình học tập tại Đại học Văn Lang. Mong rằng trong thời gian tới Khoa Công nghệ sẽ tiếp tục ra mắt các sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Đại học Văn Lang để phục vụ cộng đồng.

Bài: Gia Hân
Hình: Khoa Công nghệ


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag