TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Khoa Thương mại phối hợp với Trường Hàng không và Logistics Việt Nam (VILAS) tuyển sinh Khóa học “Kinh doanh dịch vụ Logistics vận tải đường hàng không”

(VLU, 12/8/2021) - Tháng 8/2021, Khoa Thương mại của Trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng Trường Hàng không và Logistics Việt Nam (VILAS) tuyển sinh khoá học ngắn hạn “Kinh doanh dịch vụ Logistics vận tải đường hàng không”, mang đến cơ hội nâng cao chuyên môn cho sinh viên ngành Logistics.

Hiện nay, nhu cầu dịch vụ hàng hóa hàng không tại Việt Nam vẫn liên tục tăng cao nay cả trong và sau đại dịch. Lý do của xu hướng này là vì Việt Nam đang đón các làn sóng đầu tư từ các nền kinh tế lớn như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, và sự dịch chuyển sản xuất của Trung Quốc; cũng như các doanh nghiệp trong nước đang dần tự chuyển mình gia nhập vào các chuỗi cung ứng toàn cầu. Song song đó, sự bùng nổ của thương mại điện tử đã tác động lớn đến vận chuyển hàng hóa. Với bối cảnh đó, nhu cầu về lực lực lao động có chuyên môn liên quan đến dịch vụ hàng hóa hàng không càng trở nên cấp thiết.

Với mong muốn cung cấp cho sinh viên ngành Logistics kiến thức và kỹ năng phù hợp theo tiêu chuẩn quốc tế, góp phần gia tăng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Logistics và Chuỗi cung ứng Hàng không Việt Nam trong tương lai, bộ môn Logistics – Khoa Thương mại của trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng Trường Hàng không và Logistics Việt Nam (VILAS) tuyển sinh khoá học ngắn hạn “Kinh doanh dịch vụ Logistics vận tải đường hàng không” từ tháng 8/2021.

vlu khoa hoc khoa thuong mai bKhóa học là kết quả của một trong các nội dung thuộc Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) mà hai đơn vị đã ký kết vào ngày 15/01/2021

Khóa học định hướng trang bị cho sinh viên kiến thức về cách vận hành và khai thác dịch vụ Logistics hàng không đối với các hãng hàng không, cảng hàng không và công ty dịch vụ Logistics, tầm quan trọng của vận tải hàng không trong Thương mại Quốc tế; xác định các loại hàng hóa vận chuyển; đặc tính và cách sắp xếp các chuyến hàng trong vận tải hàng không theo quy định của Hiệp hội Vận tải Hàng không quốc tế IATA; an ninh an toàn trong lĩnh vực dịch vụ Logistics hàng không,… Bên cạnh kiến thức chuyên môn, sinh viên cũng được phát triển các kỹ năng dịch vụ khách hàng, xử lý chứng từ và tìm hiểu các vấn đề đã và đang diễn ra trên thị trường về quản lý chuỗi cung ứng. Hoàn thành khóa học, sinh viên nhận được chứng chỉ quốc tế FIATA để tăng lợi thế khi đi học ở nước ngoài và làm việc tại các tập đoàn lớn.

vlu khoa hoc khoa thuong mai aKhóa học hiện đã thu hút hơn 150 sinh viên quan tâm và đăng ký

Đặc biệt, sinh viên Văn Lang khi đăng ký khoá học ở mức độ FD3 sẽ được hưởng các quyền lợi như sau:

- Được bỏ qua 3 bậc FD1 và FD2.

- Miễn phí lớp ôn cấp độ FD1 và FD2.

- Miễn phí tham gia kì thi cấp độ FD1 và FD2.

vlu khoa hoc khoa thuong mai cBên cạnh chương trình học chính khóa, sinh viên Khoa Thương mại thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa như tham quan doanh nghiệp, kiến tập, workshop,…

Khoá học ngắn hạn “Kinh doanh dịch vụ Logistics vận tải đường hàng không” không chỉ kịp thời bổ trợ kiến thức cho sinh viên ngành Logistic trong bối cảnh toàn cầu hóa nền kinh tế mà còn là động thái kịp thời cập nhật xu hướng của Khoa Thương mại để đáp ứng nhu cầu nhân lực hiện tại và tương lai. Hy vọng các hợp tác giữa Đại học Văn Lang và Trường Hàng không và Logistics Việt Nam (VILAS) sẽ tiếp tục được triển khai trong thời gian tới, mang lại những cơ hội tốt cho sinh viên.


- VILAS được công nhận là Trường đạo tạo được ủy quyền / Accredited Training School (ATS) bởi Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) tại Việt Nam cho chương trình đào tạo Quy định hàng hóa nguy hiểm trong Vận tải hàng không / IATA Dangerous Goods Regulations by Air.
- Các khóa học về Dịch vụ Logistics Hàng không của VILAS được công nhận bởi IATA, Cục Hàng không Việt Nam (CAAV) có giá trị trong nước và quốc tế.

Bài: Gia Hân


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag