TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Đại học Văn Lang ký kết MOU với Lincoln University College

(VLU, 23/8/2021) - Sáng ngày 23/8/2021, Trường Đại học Văn Lang và Lincoln University College kết nối trực tuyến để thảo luận các nội dung hợp tác và tiến đến ký kết thỏa thuận MOU, mở ra nhiều hoạt động hợp tác trong giai đoạn 5 năm tiếp theo. PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng trường đại học Văn Lang và GS.TS. Amiya Bhaumik - Hiệu trưởng Lincoln University College đại diện hai đơn vị thực hiện nghi thức ký kết.

Lincoln University College (LUC), được thành lập vào năm 2002 với tên gọi Lincoln College (LC) và sau đó trở thành Lincoln University College vào năm 2011. Đây là một trong những cơ sở giáo dục đại học tư thục hàng đầu tại Malaysia. Trường được Bộ Giáo dục Malaysia xếp hạng 5 Sao (Setara 5) vào năm 2017 và đứng thứ 35 về Chất lượng Giáo dục (theo Bảng xếp hạng Times Higher Education năm 2021). Lincoln University College cũng là tổ chức học thuật được chứng nhận ISO 9001: 2015, đồng thời là thành viên liên kết của Hiệp hội Các trường Đại học Khối thịnh vượng chung (ACU), London và là thành viên của Hiệp hội các trường đại học quốc tế (AIU), Paris.

Tham dự buổi Lễ ký kết, về phía trường Đại học Văn Lang có PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng, TS. Võ Văn Tuấn – Phó hiệu trưởng thường trực, Trưởng Khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông; TS. KTS. Đỗ Phú Hưng – Trưởng Khoa Kiến trúc, TS. Lê Minh Thành – Trưởng Khoa Du lịch, TS. Ngô Minh Hùng – Trường phòng Hợp tác Quốc tế và Nghiên cứu Khoa học, TS. Lý Lê Tường Minh – Phó trưởng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, TS. KTS. Trần Anh Tuấn – Phó trưởng Khoa Kiến trúc, cùng các thầy cô giảng viên đại diện các khoa, phòng, ban.

Về phía Lincoln University College có GS. TS.  Amiya Bhaumik – Hiệu trưởng; GS. TS.  Datin Hafizah Che Hassan – Phó Hiệu trưởng, phụ trách học thuật; TS. Hjh. Bibi Florina Abdullah, Phó Hiệu trưởng; TS. Mohd. Yusoff A. Bakar, Giám đốc điều hành, GS. TS. Sandeep Poddar - Phó hiệu trưởng, phụ trách bộ phận Nghiên cứu và Đổi mới, Ông Raja Gopal Muthusamy, Phó Hiệu trưởng, phụ trách bộ phận Hành chính; GS. TS. Abhijit Ghosh - Trưởng khoa Kinh doanh và Kế toán; Bà Lina Tio - Giám đốc marketing chương trình quốc tế và nghiên cứu.

Sau quá trình trao đổi ý kiến về các thỏa thuận, hai trường hiểu rõ hơn về những mong muốn hợp tác. Theo đó, Trường Đại học Văn Lang mong muốn xây dựng các chương trình trao đổi học thuật, mở rộng các chương trình liên kết đào tạo và nghiên cứu khoa học. Nhà trường dự kiến sẽ mở đầu hợp tác một số lĩnh vực thế mạnh ở các Khoa Kiến trúc, Khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông và Khoa Du lịch. Đây là bước đầu trong quá trình hợp tác toàn diện ở tất cả các lĩnh vực mà hai trường đang giảng dạy và nghiên cứu.

vlu lincoln cPGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng trường Đại học Văn Lang và GS. TS. Amiya Bhaumik – Hiệu trưởng Lincoln University College hoàn thành nghi thức ký kết MOU, mở ra các hoạt động hợp tác trong 5 năm tiếp theo của hai đơn vị.

Việc ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Văn Lang và Lincoln University College trên tinh thần phát triển vì lợi ích chung của hai đơn vị giáo dục, thúc đẩy quá trình hợp tác, liên kết trong nhiều hạng mục cụ thể như:

  • Trao đổi sinh viên, giảng viên, nhà nghiên cứu và các chương trình đào tạo;
  • Triển khai mô hình 2 + 2 cho chương trình Cử nhân và 3 + 2 cho chương trình Thạc sĩ về các lĩnh vực có liên quan giữa cả hai trường.
  • Hỗ trợ các hoạt động liên quan đến các chương trình đào tạo Tiến sĩ;
  • Đồng giám sát và phát triển các hoạt động hợp tác nghiên cứu, các dự án hợp tác giữa hai trường;
  • Đồng tổ chức các Hội thảo Quốc tế.

vlu lincoln dGiữa những khó khăn trong đại dịch Covid, Trường Đại học Văn Lang vẫn không ngừng nỗ lực duy trì các hoạt động hợp tác quốc tế, mang đến lợi ích cho hoạt động học tập, giảng dạy và nghiên cứu của giảng viên và sinh viên.

Cùng với việc thỏa thuận chính thức có hiệu lực, đại diện lãnh đạo hai Trường hy vọng các chương trình trao đổi sinh viên và liên kết chương trình đào tạo sớm được triển khai thực tế, tạo cơ hội cho tất cả sinh viên được hưởng lợi ích từ hai môi trường đào tạo. 

Gia Hân

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag