TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Welcome Day chào đón tân sinh viên Chương trình Đào tạo Quốc tế năm 2021

(VLU05/9/2021) Sáng ngày 01/9/2021, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Văn Lang đã tổ chức Lễ chào đón tân sinh viên chương trình Đào tạo Quốc tế năm 2021 với sự tham dự của Ban lãnh đạo Trường, Viện đào tạo cùng các bạn tân sinh viên.

Buổi Lễ chào đón tân sinh viên chương trình Đào tạo Quốc tế 2021 được đón tiếp các bạn tân sinh viên khóa đầu tiên của các chương trình, quý phụ huynh cùng Ban lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang, Ban lãnh đạo Viện Đào tạo Quốc tế: PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, TS. Ngô Quang Trung – Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Viện Đào tạo Quốc tế, ThS. Trần Nguyễn Hải Ngân – Phó Giám đốc Viện Đào tạo Quốc tế và Cô Nguyễn Thị Kim Lan – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên quốc tế.

vlu le chao don tan sinh vien ct dao tao quoc te aBuổi Lễ chào đón tân sinh viên chương trình Đào tạo Quốc tế diễn ra trong không khí hào hứng, vui tươi của những ngày đầu năm học mới.

Cùng với thầy cô Viện Đào tạo Quốc tế, PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang gửi đến tân sinh viên lời chào đón nồng nhiệt, động viên tinh thần các bạn để bắt đầu một chặng đường mới thú vị nhưng cũng không kém phần thách thức: “Sau 26 năm phát triển, Trường Đại học Văn Lang có hơn 200 đối tác trong và ngoài nước, 26 chương trình liên kết đào tạo để cấp bằng và hơn 30 chương trình trao đổi sinh viên. Điều đặc biệt trong chương trình Đào tạo Quốc tế hiện nay của các bạn chính là sự chuyển giao 100% từ Đại học Liverpool John Moores và Đại học Newcastle. Với sự cải tiến này, nhà trường hy vọng, chương trình sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm mới, khiến người học là chính các bạn sẽ trở thành những đại sứ mang hình ảnh của Văn Lang và của cả Việt Nam vươn ra thế giới.”

vlu le chao don tan sinh vien ct dao tao quoc te gPGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu hy vọng sinh viên chương trình Đào tạo Quốc tế sẽ trở thành những đại sứ thương hiệu mang Văn Lang và Việt Nam vươn xa.

Trong khuôn khổ buổi chào đón, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học VawnLang đã giúp tân sinh viên có cái nhìn tổng quan về chương trình, hướng dẫn chi tiết và đầy đủ các quy chế, kế hoạch đào tạo. Trong năm học đầu tiên theo chương trình Going Global, sinh viên sẽ được học các môn bổ trợ ngoại ngữ, hướng dẫn bắt đầu các chuyên ngành về kinh tế, marketing, quản trị và xây dựng nhóm kỹ năng mềm.

vlu le chao don tan sinh vien ct dao tao quoc te dTổng quan chương trình Đào tạo Quốc tế gồm năm đầu tiên Going Global và chương trình đào tạo cử nhân 4 ngành: Marketing, Quản trị sự kiện, Tài chính, Kinh doanh quốc tế.

Ngoài ra, ngay trong năm học đầu tiên, sinh viên chương trình Đào tạo Quốc tế sẽ bắt đầu tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa quốc tế cùng các trường đại học trên thế giới như Đại học Edge Hill (Vương Quốc Anh), Đại học Kuala Lumpur của Malaysia; các cuộc thi nâng cao khả năng ngoại ngữ ứng dụng và rèn luyện kỹ năng mềm; các hoạt động văn hóa quốc tế.

vlu le chao don tan sinh vien ct dao tao quoc te e
Sinh viên chương trình Đào tạo Quốc tế được tạo điều kiện tham gia các hoạt động giao lưu, trao đổi văn hóa cùng các trường đại học nước ngoài ngay trong học kỳ đầu tiên.

vlu le chao don tan sinh vien ct dao tao quoc te fBên cạnh việc bồi đắp ngoại ngữ, chương trình Going Global cung cấp các lớp học kỹ năng cần thiết cho sinh viên với lịch trình và mục tiêu cụ thể.

Buổi Welcome Day chương trình Đào tạo Quốc tế đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua trò chơi Vòng quay may mắn, Rung chuông vàng, các sinh viên thuộc chương trình đào tạo quốc tế được làm quen với nhau, cởi mở và gắn kết hơn để sẵn sàng cùng nhau học tập trong thời gian tới. Được biết, sau khi hoàn tất bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào, từ ngày 06/9/2021, tân sinh viên chương trình Đào tạo Quốc tế sẽ bắt đầu lịch học của mình, sẵn sàng cho những trải nghiệm hứa hẹn phía trước.

Hoài Anh


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag