TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

FIRE 2019 - sôi động chương trình văn nghệ đặc trưng của Khoa Luật Trường Đại học Văn Lang

(P.TS&TT – Văn Lang, 31/10/2019) - Tiếp nối thành công từ chương trình gặp gỡ sinh viên các khóa 2017, 2018 trước đó, vào chiều ngày 28/10/2019 vừa qua, Khoa Luật Trường Đại học Văn Lang đã tổ chức Lễ hội truyền thống lần đầu tiên kết hợp Chào đón sinh viên Khóa 25 với chủ đề: FIRE – Thắp lửa đón tân sinh viên.

Chương trình chào đón tân sinh viên Khóa 25 Khoa Luật năm 2019 được tổ chức kết hợp cùng Lễ hội truyền thống, quy mô lớn hơn các năm trước. F.O.L là 3 ký tự viết tắt của Faculty of Law (Khoa Luật), là định hướng để Ban tổ chức chọn chủ đề cho chương trình truyền thống năm 2019 là FIRE - lửa, đam mê, nhiệt huyết. Chương trình như một lời khẳng định tập thể đã lớn mạnh của Khoa Luật Trường Đại học Văn Lang - có chương trình truyền thống đặc trưng, sánh bước cùng các chương trình lớn của sinh viên trong cộng đồng Văn Lang; đồng thời là lời chào tân sinh viên Khóa 25 và cũng lời lời tri ân giảng viên, hướng đến kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

vlu khoaluat aFIRE 2019 là nỗ lực của tập thể sinh viên ngành Luật và Luật Kinh tế Trường Đại học Văn Lang, được hình thành sau 3 năm phát triển Khoa Luật Văn Lang.

Tham dự chương trình, ngoài tập thể đông đảo sinh viên Khoa Luật, còn có sự tham gia của PGS.TS. Bùi Anh Thủy – Trưởng Khoa Luật Trường Đại học Văn Lang, ThS. GVC. Nguyễn Hữu Bình – Phó Trưởng Khoa, PGS. TS. Phan Quang Thịnh – Trưởng Bộ môn Luật hành chính – Hiến pháp, ThS. Trần Minh Toàn – Phó Trưởng Bộ môn Luật dân sự - Thương mại, cô Phan Thị Thùy Dương – Trợ lý Công tác sinh viên, anh Nguyễn Minh Hải Phi - Cán bộ chuyên trách Đoàn TNCSHCM Trường Đại học Văn Lang cùng các giảng viên khoa Luật và đại diện Đoàn – Hội Khoa Kế toán, Khoa Xây dựng, Khoa Du lịch.

Trong không khí hân hoan, PGS.TS. Bùi Anh Thủy – Trưởng Khoa Luật Trường Đại học Văn Lang chia sẻ chân thành: “Những năm qua, nhà trường đã không ngừng nỗ lực để mang nhóm ngành Luật về với sinh viên Văn Lang, và giờ đây, sau ba năm đào tạo ngành Luật Kinh tế, Trường Đại học Văn Lang đã triển khai đào tạo thêm ngành Luật, với Khóa 25 là khóa đầu tiên. Thầy rất hi vọng sinh viên Khoa Luật sẽ luôn là những người tiên phong trong mọi phong trào hoạt động của Trường, Khoa; khám phá, học hỏi để phát triển bản thân”.

vlu khoaluat bĐến với F.O.L FIRE 2019, tân sinh viên Khoa Luật thêm một lần được giao lưu, kết bạn, được truyền thêm năng lượng tích cực từ các anh chị khóa trước; là động lực để các "tân binh" vững bước học tập với tâm thế chủ động và niềm hứng khởi.

vlu khoaluat aaaTrong chương trình truyền thống hướng đến kỷ niệm ngày 20/11, đại diện Ban chấp hành Đoàn - Hội và Ban tổ chức FIRE 2019 đã trao tặng kỷ niệm chương thay lời cảm ơn đến Ban chủ nhiệm Khoa Luật như một lời tri ân sự giúp đỡ của thầy cô dành cho sinh viên trong thời gian qua.

vlu khoaluat eCán bộ Đoàn – Hội và sinh viên Khoa Luật Trường Đại học Văn Lang có đóng góp, thành tích nổi bật trong năm học 2018 – 2019 được trao thưởng trong chương trình FIRE 2019. Các bạn Bí thư Đoàn – Khoa Luật cũng đã có những chia sẻ phát động phong trào cho các em năm nhất, giúp các em thêm đoàn kết, vững mạnh, hiểu được giá trị bản thân và con đường mình đã lựa chọn để tiến bước.

Trong phần lớn thời gian của chương trình, FIRE 2019 đã cống hiến rất nhiều tiết mục văn nghệ “truyền lửa”, thu hút đông đảo sinh viên khoa Luật cùng một số khoa khác tham dự. Các tiết mục văn nghệ hát, múa, nhảy đến từ sinh viên Khoa Luật, Khoa Xã hội & Nhân văn, Khoa Công nghệ Thông tin, Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông và Nghệ thuật Trường Đại học Văn Lang. Ngoài ra, những tiết mục trình diễn sôi động với Slow down, Your smile, Simple love đến từ cặp ca sĩ khách mời đặc biệt Obito & SeaChains, đồng hành cùng DJ RROS3 (Nguyễn Long) đã tạo nên một đêm “trẩy hội” vô cùng nhiệt dành tặng sinh viên Văn Lang, tiếp thêm nhiệt huyết, truyền cảm hứng, động lực cho sinh viên.

Như những người chỉ đường, dẫn lối cho đàn em, Khoa Luật nói riêng và Trường Đại học Văn Lang nói chung là điểm đến để các em “út trong nhà” sống hết mình với ngọn lửa đam mê, với những hoài bão khát vọng của bản thân. Chương trình truyền thống mang tên FOL – Faculty of Law sẽ đồng hành cùng sinh viên Luật Văn Lang, là nơi các bạn tự tin phát triển bản thân, nói lên tiếng nói của những sinh viên đã chọn con đường phụng sự công lý.  

vlu khoaluat dSau 3 năm thành lập và phát triển, sinh viên Khoa Luật đã tạo nên được dấu ấn của mình khi tổ chức thành công Chương trình Lễ hội Truyền thống lần đầu tiên với chủ đề FIRE.

Chương trình khép lại cũng là khởi đầu của chương trình truyền thống gắn bó các thành viên thuộc "gia đình" Luật dưới mái nhà chung Văn Lang. Xin chúc các bạn sinh viên Luật có một năm học gặt hái nhiều thành công, cùng nhau đoàn kết, tạo sự kết nối giữa các thế hệ sinh viên và chung tay phát huy những truyền thống tốt đẹp của Khoa, nơi các bạn gắn bó suốt 4 năm học tập.

Bài: Kim Ngân
Ảnh: Khôi Nguyên

 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag