TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang trao học bổng cho học sinh khuyết tật ở Củ Chi

(P.TS&TT – Văn Lang, 03/8/2020) - Ngày 17/07/2020 vừa qua, đội hình Nông thôn mới của chiến dịc Mùa hè xanh 2020 - Trường Đại học Văn Lang đã thăm hỏi và giao lưu với trẻ em khuyết tật của Trường Nuôi dạy Trẻ em Khuyết tật Củ Chi (Thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh).

Tại buổi giao lưu và trao học bổng, ngoài 28 chiến sĩ của đội hình Nông thôn mới - Mùa hè Xanh năm 2020, đoàn Trường Đại học Văn Lang còn có sự tham gia của ThS. Võ Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng thường trực và đ/c Châu Thoại Vệ - Bí thư Đoàn thanh niên Trường Đại học Văn Lang, cùng Ban lãnh đạo thị trấn Củ Chi - huyện Củ Chi - Tp. HCM.

vlu mhx cuchi aLãnh đạo thị trấn Củ Chi, Trường Đại học Văn Lang và chiến sĩ Mùa hè Xanh thăm Trường Nuôi dạy trẻ em khuyết tật Củ Chi

Đến với Trường nuôi dạy trẻ em khuyết tật Củ Chi, đội hình Nông thôn mới - Mùa hè Xanh năm 2020 tổ chức các hoạt động vui vẻ và sôi nổi, biểu diễn các tiết mục giao lưu văn nghệ và chơi trò chơi cho các em thiếu nhi. Các em học sinh ở đây tuy kém may mắn nhưng vẫn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời, rất quý mến các thầy cô và anh chị sinh viên. Các em cũng có những tiết mục văn nghệ rất dễ thương và ngây thơ gửi tặng mọi người.

Cuối buổi sinh hoạt, Đội Mùa hè xanh Trường Đại học Văn Lang trao 10 suất học bổng cho 10 học sinh nghèo vượt khó của Trường Nuôi dạy Trẻ em Khuyết tật Củ Chi. Mỗi suất học bổng có trị giá 500.000 đồng, kèm theo sách vở, dụng cụ học tập và quần áo cũ thu được thông qua các hoạt động thu quỹ.

vlu mhx cuchi bThS. Võ Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Văn Lang trao học bổng và quà cho các em học sinh Trường Nuôi dạy trẻ em khuyết tật Củ Chi.

Trong nỗ lực của mình, đội hình Nông thôn Mới (chiến dịch Mùa hè Xanh năm 2020) của Trường Đại học Văn Lang đã tích cực hành động, xuất phát từ lòng nhân ái, sự quan tâm, tinh thần đoàn kết và yêu thương lẫn nhau, hy vọng mang lại cho các em học sinh khuyết tật nhiều niềm vui, niềm tin vào cuộc sống, giúp các em cảm nhận sự quan tâm, tình yêu thương của cộng đồng. Hy vọng các em luôn thật nhiều sức khỏe và học tập tốt, các chiến sĩ đội hình Nông thôn mới và Trường Đại học Văn Lang sẽ cố gắng tổ chức thật nhiều chương trình ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, không chỉ tại Củ Chi mà còn nhiều nơi, nhiều tỉnh thành của đất nước.

Xem thêm: Biệt đội phép thuật - Mùa hè Xanh Văn Lang năm 2020

Long Vân (Chiến sĩ đội hình Nông thôn mới)
Sinh viên năm nhất, ngành Quan hệ Công chúng
Ảnh: Lee MP


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag