TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Tuyển sinh chương trình hợp tác đào tạo và thực hành nông nghiệp tại Israel khóa 2019 – 2020

(P. Tuyển sinhVăn Lang, 24/12/2018) – Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Văn Lang và Công ty Oleco (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) về hợp tác đào tạo và thực hành nông nghiệp tại Israel, website Trường trích đăng thông báo tuyển sinh Chương trình thực tập sinh Israel năm 2019 cho các sinh viên có nguyện vọng học tập và trải nghiệm mới.


Chỉ tiêu số lượng
:  Dự kiến 400 học viên và 6 phiên dịch tiếng Anh, trong đó số lượng học viên nữ giới hạn không quá 25%.

Điều kiện tham gia chương trình

              a- Đối với phiên dịch tiếng Anh:

  • Nam, nữ, tuổi từ 25 đến 35 có trình độ tiếng Anh đảm bảo cho việc phiên dịch. Ưu tiên các ứng viên đã tốt nghiệp các trường liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp.
  • Có kinh nghiệm trong việc quản lý nhân sự, phụ trách nhóm, tổ chức sự kiện.
  • Đối tác Israel sang Việt Nam phỏng vấn tuyển chọn trực tiếp.

       b- Đối với Học viên:
  • Nam, nữ: có độ tuổi từ 20 đến 25, đủ sức khoẻ làm việc (đối với học viên nữ số lượng tiếp nhận không quá 25%).
  • Học viên tham gia chương trình là sinh viên năm thứ 3, thứ 4 hoặc vừa tốt nghiệp chưa quá 2 năm của các trường Đại học, Cao đẳng có chuyên ngành trong lĩnh vực nông nghiệp như: trồng trọt, chăn nuôi, thú y, lâm nghiệp, thuỷ lợi, thủy sản, kinh tế nông nghiệp, thực phẩm, sinh học, tài nguyên môi trường, bảo vệ thực vật.
  • Thời gian thực hiện chương trình: 10 – 11 tháng. Một tuần học viên lên lớp học lý thuyết 01 ngày, các ngày còn lại sẽ được bố trí làm việc tại các trang trại và được trả lương theo quy định cùa Israel. Học viên được bố trí ăn ở tại các trang trại nơi mình làm việc, đến ngày học lý thuyết sẽ có xe của Trung tâm đưa đón.
  • Mức thu nhập: Trung bình sau khi trừ các chi phí, thu nhập của học viên được khoảng 1.000 USD/ tháng. Tùy theo thời gian làm việc và khu vực làm việc mà mức lương có thể thay đổi.
  • Cuối khóa học, các học viên sẽ được Trung tâm cấp Chứng chỉ.

Kế hoạch tuyển chọn

  • Thời gian tiếp nhận đăng ký đợt 1: từ nay đến 31/01/2019. Những học viên đăng ký sớm sẽ có cơ hội trúng tuyển cao hơn.
  • Trước khi đăng ký, học viên nên tự đi kiểm tra sức khỏe của mình: xét nghiệm viêm gan B, C; các bệnh về phổi, tim mạch, huyết áp, dạ dày, bệnh trĩ, xương khớp… Nếu mắc phải một trong các bệnh thì không nên tham gia. Khi đã khẳng định về tình trạng sức khỏe tốt, học viên cần làm ngay hộ chiếu.
  • Khi có danh sách đăng ký, Công ty OLECO sẽ tiến hành sơ tuyển học viên ngay tại trường sinh viên đăng ký hoặc sẽ phỏng vấn qua Internet. Công ty sẽ tổ chức lớp học tiếng Anh và giáo dục định hướng ngay tại trường trong thời gian 02 tháng nếu đủ điều kiện mở lớp.
  • Học viên sẽ được Công ty tổ chức hướng dẫn cho đi khám sức khỏe VISA tại Phòng khám do Đại sứ quán Israel chỉ định, lệ phí khám khỏang 4.000.000 đồng và sẽ nộp trực tiếp cho phòng khám.
  • Những Học viên đã được Công ty tuyển chọn sẽ được đối tác Israel phỏng vấn trực tiếp. Tùy theo yêu cầu của Đối tác mà Công ty bố trí phỏng vấn hoặc không cần phỏng vấn. Tuy nhiên nếu Học viên đã được Công ty tiếp nhận thì cơ bản sẽ được tiếp tục tham gia Chương trình.

    Học viên được Công ty tiếp nhận phải hoàn tất các thủ tục bao gồm:
  • Nộp tiền đợt 1: 10.000.000 đồng. Đây là số tiền bảo lãnh để đảm bảo học viên sẽ tham gia Chương trình. Sau khi có đủ hồ sơ và tiền bảo lãnh, Công ty sẽ gửi hồ sơ cho đối tác để xin VISA. Nếu trong quá trình xin cấp VISA, học viên tự ý bỏ vì bất kỳ lý do nào, thì số tiền bảo lãnh này sẽ được dùng để bồi hoàn các chi phí cho đối tác. Nếu vì lý do nào đó Công ty không thể cho học viên xuất cảnh hoặc học viên bị trượt khám sức khỏe Visa thì Công ty có trách nhiệm hoàn trả toàn bộ số tiền này cho học viên. Nếu không có các vấn đề trên xảy ra thì số tiền bảo lãnh sẽ được khấu trừ vào tổng chi phí xuất cảnh.
  • Hộ chiếu gốc 05 ảnh 4x6 nền màu trắng.
  • Một bộ Hồ sơ theo mẫu của công ty.
  • Thủ tục Bảo lãnh chống trốn: để tránh tình trạng học viên bỏ trốn sau khi sang Israel, Công ty OLECO sẽ áp dụng các hình thức bảo lãnh Chống trốn đối với tất cả học viên tham gia Chương trình. Công ty sẽ thống nhất việc Bảo lãnh chống trốn với từng Trường cụ thể để áp dụng biện pháp phù hợp.
  • Lịch nộp tiền Đợt 2 (đợt cuối): Công ty sẽ có thông báo cụ thể số tiền phải nộp cho học viên sau khi dự kiến được lịch bay (nộp trước khi bay khoảng từ 15 ngày).

Lịch xuất cảnh: từ tháng 07/2019 đến tháng 10/2019 tùy thuộc vào từng Trung tâm Israel. Công ty OLECO sẽ thông báo khi có lịch xuất cảnh cụ thể.

Đăng ký tham gia Chương trình:

Sinh viên Văn Lang có nguyện vọng tham gia Chương trình đăng ký tại Văn phòng Khoa trước 31/01/2019.

Địa chỉ liên hệ về chương trình: Phòng Hợp tác quốc tế 2 – Công ty OLECO (Km 16, Quốc lộ 1A, Thường Tín, Hà Nội).
Điện thoại: 043.6811708 – Fax: 043.8611334 - Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Nguồn: Phòng Hợp tác Quốc tế & Nghiên cứu Khoa học

DH Van lang tuyensinh isarel 2018 1Bạn Nguyễn Anh Tình (thứ ba, từ phải sang) - sinh viên năm 4 ngành Công nghệ Sinh học Trường Đại học Văn Lang đã trải nghiệm khoảng thời gian học tập vui vẻ cùng bạn bè quốc tế trong chương trình Thực tập sinh tại Israel, 2016.

Chương trình thực tập tại Israel trong 11 tháng là cơ hội để sinh viên ngành Công nghệ Sinh học trải nghiệm thực tế về lĩnh vực sinh học công nghệ cao. Chương trình tuyển sinh ở Văn Lang từ năm 2016. Năm 2018, 18 sinh viên đã vượt qua phỏng vấn và nằm trong danh sách trúng tuyển chương trình tu nghiệp sinh.

Phòng Tuyển sinh - Trường Đại học Văn Lang

-------------------------
Xem thêm: Hội thảo khoa học ngành Công nghệ Sinh học: Đổi mới và sáng tạo


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag