TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Rộng mở cơ hội học thạc sĩ TESOL của CityU tại Trường Đại học Văn Lang

(P.TS&TT - Văn Lang, 28/7/2020) - Tháng 7/2020, Trường Đạ học Văn Lang kết hợp cùng City University of Seattle (CityU - Hoa Kỳ) chiêu sinh khóa 1 chương trình Chứng chỉ và Thạc sĩ TESOL, với nhiều điểm ưu việt, thu hút sự quan tâm của học viên.

Xu hướng toàn cầu hóa đòi hỏi mở rộng và chuyên nghiệp hóa đội ngũ giảng dạy tiếng Anh chất lượng cao, trong đó chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh TESOL đã trở thành yêu cầu cơ bản. Hiện nay, Tp. HCM có hơn 10 trung tâm giảng dạy và cấp chứng chỉ TESOL, tuy nhiên chưa hoàn toàn đáp ứng nhu cầu chứng chỉ quốc tế có giá trị, và đặc biệt là nhu cầu học TESOL ở các cấp độ cao hơn.

Ngày 25/7 vừa qua, Trường Đại học Văn Lang tổ chức Hội thảo Tư vấn Chương trình TESOL tại Trụ sở của trường, với sự dẫn dắt của TS. Phan Thế Hưng – Trưởng khoa Ngoại ngữ và đại diện CityU tại Việt Nam.

Tại Hội thảo, các diễn giả giới thiệu 02 chương trình dành cho học viên là TESOL Professional Development Certificate (Chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người dùng ngôn ngữ khác) và Master of Education in Curriculum and Instruction (Thạc sĩ Giáo dục chuyên ngành TESOL). Hai chương trình này có nhiều lợi thế vượt trội cho người học tại Việt Nam.

vlu rong mo co hoi hoc ths tesol tai vl aaTS. Phan Thế Hưng – Trưởng Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Văn Lang cho biết: “Tính ưu việt của chương trình này chính là lộ trình thuận lợi để học Master TESOL. Chứng chỉ TESOL của CityU đã được kiểm định ở Hoa Kỳ và được công nhận trên toàn thế giới. Một khi đã có chứng chỉ, học viên rất dễ học lên thạc sĩ TESOL với mức học phí tiết kiệm hơn so với nhiều chương trình khác.

Theo đó, học viên hoàn tất chương trình TESOL Professional Development Certificate (Chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người dùng ngôn ngữ khác) sẽ được giảm 12 tín chỉ của chương trình Certificate khi học lên Master TESOL, tiết kiệm 1/3 khối lượng chương trình, với tổng chi phí khoảng 10.365 USD cho toàn khóa Master nếu học tại Trường Đại học Văn Lang. Với khóa học chứng chỉ TESOL, chi phí cho chương trình là 2.500 USD trong thời gian học 5 tuần.

vlu rong mo co hoi hoc ths tesol tai vl bbCô Trần Thị Xuân Diệu - đại diện của CityU tại Việt Nam cho biết thêm: CityU lựa chọn hợp tác với Trường Đại học Văn Lang vì truyền thống giảng dạy tiếng Anh và Khoa Ngoại ngữ lớn mạnh, vì cam kết nghiêm túc và chất lượng của lãnh đạo của VLU với sinh viên, và vì cơ sở vật chất hiện đại, phù hợp với việc tổ chức lớp học chuẩn quốc tế. Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, CityU cùng Trường Đại học Văn Lang sẽ kéo dài hình thức học trực tuyến từ 3 – 5 tuần để học viên có thể ôn luyện kỹ hơn, đồng thời quyết định giảm 20% học phí với học viên theo học chương trình TESOL tại Việt Nam.

Thông tin về các chương trình TESOL của CityU tại Trường Đại học Văn Lang thu hút được sự quan tâm của đông đảo sinh viên, học viên tham dự Hội thảo. Ngoài sinh viên đã tốt nghiệp (Trường Đại học Văn Lang và các đại học khác), chương trình còn dành cho giảng viên, giáo viên giảng dạy tiếng Anh, người nước ngoài dạy tiếng Anh tại Việt Nam.

Một ưu điểm lớn của chương trình là không yêu cầu học viên phải tốt nghiệp đại học các ngành chuyên ngữ tiếng Anh để học lên Master mà có thể tốt nghiệp bất cứ ngành nào, miễn là đáp ứng yêu cầu đầu vào về chuẩn Anh ngữ: TOEFL iBT tối thiểu 76, IELTS từ 6.5 (không kỹ năng nào dưới 5.5) hoặc điểm PTE Pearson Test of English) tối thiểu 51 (đối với Chương trình Certificate); TOEFL iBT tối thiểu 87, IELTS từ 6.5 điểm, PTE (Pearson Test of English) tối thiểu 59 (đối với chương trình Master).

Các lớp học trong chương trình được hướng dẫn bởi giảng viên TESOL cao cấp của Trung tâm Washington Academy of Languages (thuộc CityU) và giảng viên có kinh nghiệm của Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Văn Lang.

vlu hoi thao chuong trinh tesol ccCác phòng máy dùng để học và thi tiếng Anh tại Trụ sở Trường Đại học Văn Lang


Khóa học TESOL của CityU tại Trường Đại học Văn Lang mở khóa đầu tiên vào tháng 9/2020, nhận hồ sơ đăng ký từ tháng 8/2020; mở khóa các đợt tiếp theo vào đầu tháng mỗi Quý.
Xem thêm: Chương trình TESOL của CityU tại Trường Đại học Văn Lang khởi động tuyển sinh

Tư vấn tuyển sinh chương trình TESOL

  •  Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Văn Lang:
               * Văn phòng: Tầng 6, Trụ sở 45 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
               * Điện thoại: 028.3836 5177
               * EmailThis email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Đại diện văn phòng CityU tại Việt Nam: Ms. Dieu Tran
    Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
    Điện thoại: 0917.220.706
  • Phòng Hợp tác Quốc tế & Nghiên cứu Khoa học Trường Đại học Văn Lang
    Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
    Điện thoại: 028.71099229
  • Phòng Tuyển sinh và Truyền thông Trường Đại học Văn Lang
    Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
    Điện thoại: 028.71059999



Nguồn: Báo Tuổi trẻ


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag