TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM triển lãm đồ án tốt nghiệp của sinh viên ngành Thiết kế Nội thất Trường ĐH Văn Lang

(P. TS&TT - Văn Lang, 01/8/2020)Từ 23 - 31/7/2020, Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM phối hợp cùng Trường ĐH Văn Lang tổ chức triển lãm 20 đồ án tốt nghiệp của sinh viên khóa 22 ngành Thiết kế Nội thất. Các đồ án được trưng bày tại sảnh chính của Nhà Văn hóa Thanh niên để công chúng thưởng lãm trong 1 tuần.

Buổi lễ khai mạc triển lãm có sự tham gia của ThS. Võ Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Văn Lang, ThS. Nguyễn Đắc Thái - Phó Trưởng khoa Mỹ thuật Công nghiệp, ThS. Lê Long Vĩnh - Trưởng ngành Thiết kế Nội thất, các thầy cô, sinh viên ngành Thiết kế Nội thất và đại diện các doanh nghiệp, đối tác của Trường Đại học Văn Lang.

Đây là lần đầu tiên đồ án tốt nghiệp của sinh viên ngành Thiết kế Nội thất Trường Đại học Văn Lang triển lãm bên ngoài khuôn viên Trường. Đồ án của sinh viên nhận nhiều sự quan tâm từ phía Nhà Văn hóa Thanh niên cũng như các doanh nghiệp.

vlu nvhtn to chuc trien lam do an tknt aThS. Võ Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Văn Lang, ông Nguyễn Chánh Phương - Tổng Thư ký Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM (HAWA), ông Nguyễn Trần Duy Nhất - CEO Công ty Kiến trúc Trúc Việt và ông Ngụy Thanh Vĩ - Trưởng phòng truyền thông thương hiệu Công ty An Cường tiến hành cắt băng khai mạc triển lãm.

vlu nvhtn to chuc trien lam do an tknt bThS. Võ Văn Tuấn tặng hoa cám ơn đại diện đến từ các Doanh nghiệp tài trợ khen thưởng cho sinh viên: Công ty C-Space, Công ty Blum Việt Nam và Công ty An Cường.

Triển lãm trưng bày 20 trong tổng số 39 đồ án tốt nghiệp của sinh viên khóa 22 ngành Thiết kế Nội thất Trường Đại học Văn Lang. Đây là những đồ án xuất sắc nhất của ngành Thiết kế Nội thất trong đợt bảo vệ đồ án tốt nghiệp diễn ra vào ngày 30/5/2020 vừa qua. Các đồ án phong phú, đa dạng về đề tài: Khách sạn, resort, nhà hàng, quán rượu, spa, làng trẻ em,…

vlu nvhtn to chuc trien lam do an tknt cThS. Lê Long Vĩnh - Trưởng ngành Thiết kế Nội thất Trường Đại học Văn Lang phát biểu khai mạc triển lãm

ThS. Lê Long Vĩnh - Trưởng ngành Thiết kế Nội thất chia sẻ: “Tính từ thời điểm bảo vệ đồ án tốt nghiệp đến nay đã gần 2 tháng, nhiều bạn sinh viên đã làm việc ở các doanh nghiệp. Vì vậy, việc tập hợp các bạn sinh viên lại để tổ chức triển lãm vô cùng khó khăn. Triển lãm lần này được tổ chức với quy mô lớn hơn, bài bản hơn khi được cộng tác với Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, đây là niềm vinh dự rất lớn của sinh viên khóa 22 ngành Thiết kế Nội thất Trường Đại học Văn Lang và đặt tiền đề cho các năm sau."

Tại buổi lễ, đại diện đến từ các doanh nghiệp An Cường, Blum, C-Space cũng trao tặng những phần thưởng khích lệ cho 5 sinh viên có đồ án đạt thành tích cao nhất của sinh viên khóa 22 ngành Thiết kế Nội thất Trường Đại học Văn Lang, bao gồm:

  1. Thủ khoa Lê Trung Tuyến, đồ án “Majestic Hotel”
  2. Á khoa Nguyễn Trường Giang, đồ án “Sanritus Saloon”
  3. Á khoa Nguyễn Thanh Thảo Trâm, đồ án “Indians Boutique Hotel”
  4. Đào Duy Nam, đồ án “Date Palm Restaurant”
  5. Nguyễn Ngọc Thiện Như, đồ án “Hoa Rừng Sác Resort”

vlu nvhtn to chuc trien lam do an tknt dÔng Ngụy Thanh Vĩ - Trưởng phòng truyền thông thương hiệu Công ty An Cường trao giấy chứng nhận và khen thưởng cho 5 sinh viên có đồ án tốt nghiệp ngành Thiết kế Nội thất xuất sắc nhất. 

“Những phần thưởng này không chỉ là sự khích lệ cho các bạn sinh viên xuất sắc của ngành Thiết kế Nội thất Trường Đại học Văn Lang, mà còn tiếp thêm ngọn lửa cho sinh viên của các khóa sau để các bạn có thể tiếp nối sự thành công của các anh chị khóa trên với những đồ án tốt hơn nữa trong tương lai”, ông Ngụy Thanh Vĩ phát biểu.

vlu nvhtn to chuc trien lam do an tknt e

“Buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp khóa 22 ngành Thiết kế Nội thất đã diễn ra rất thành công, mình rất vui và bất ngờ khi được Hội đồng đánh giá cao. Trong suốt 4 năm của mình tại Trường Đại học Văn Lang, các thầy cô đã luôn dõi theo và hỗ trợ hết mình. Mình cảm thấy rất hào hứng khi Nhà Văn hóa Thanh niên đã tổ chức buổi triển lãm vô cùng quy mô, hoành tráng.”, thủ khoa Lê Trung Tuyến bày tỏ cảm nghĩ sau lễ khai mạc triển lãm.

vlu nvhtn to chuc trien lam do an tknt fĐồ án "Majestic Hotel" của Lê Trung Tuyến được đánh giá tốt nhất trong đợt tốt nghiệp Khóa 22 ngành Thiết kế Nội thất Trường Đại học Văn Lang

 vlu nvhtn to chuc trien lam do an tknt aaKhông gian triển lãm đồ án tốt nghiệp khóa 22 ngành Thiết kế Nội thất tại sảnh chính Nhà Văn hóa Thanh niên


Cận cảnh 39 đồ án tốt nghiệp khóa 22 ngành Thiết kế Nội thất

Triển lãm đồ án tốt nghiệp ngành Thiết kế Nội thất Trường Đại học Văn Lang được tổ chức song hành cùng sự kiện sinh viên Nội thất Văn Lang thiết kế ý tưởng cho Lễ Hội Tết Việt 2021 - Con đường thanh niên - sự kiện thường niên của Nhà văn hóa Thanh niên Tp. HCM. Đây là dịp thầy trò ngành Nội thất Văn Lang thể hiện tài năng và cá tính sáng tạo, đưa được sản phẩm thưởng ngoạn cho công chúng thành phố và đóng góp thiết thực cho các hoạt động cộng đồng. Hoạt động đã thật sự gây được tiếng vang và tạo hiệu ứng tốt, tạo cảm hứng lớn cho các khóa sau của ngành Thiết kế Nội thất tiếp nối với nhiều chương trình, dự án mới.

Xem thêm:
Ngành Thiết kế Nội thất bảo vệ đồ án tốt nghiệp năm 2020: công phu và sáng tạo
Sinh viên Nội thất Văn Lang thiết kế "Lễ Hội Tết Việt 2021 - Con đường thanh niên"

Bài: Nam Vương
Video: Lee Minh Phương


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag