TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Trường Đại học Văn Lang rộn ràng chào đón tân niên

(P.TS&TT - Văn Lang, 19/02/2021) Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, sáng ngày 19.02.2021, tập thể Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên Trường Đại học Văn Lang quay trở lại Trường làm việc trong tinh thần hân hoan, vui mừng chào đón năm học mới.

Chúc Tết mừng tân xuân

Nhằm góp phần vào bầu không khí vui tươi của những ngày đầu năm Tân Sửu, chào xuân mới thêm nụ cười, thêm niềm vui, Trường Đại học Văn Lang đã trang trí tiểu cảnh đón Tết ngay tại sảnh LV lộng gió - Cơ sở 3. Đây là địa điểm “đắt khách” được nhiều Cán bộ, Giảng viên, Công – Nhân viên các Phòng, Ban, Khoa ghé thăm, cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc sum vầy đong đầy niềm hạnh phúc đầu năm. Tiểu cảnh sẽ vẫn tiếp tục duy trì để chờ đón các bạn sinh viên quay trở lại trường học sau thời gian nghỉ Tết và học tập online tại nhà.

vlu ron rang mung tan nien aĐịa điểm "đắt khách" nhất của Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang trong những ngày đầu năm mới.

Những lời chúc mang theo ước nguyện may mắn, sức khỏe dồi dào và cuộc sống an khang thịnh vượng trao cho nhau trong ngày đầu năm là nét đẹp văn hóa đã tồn tại bao đời trong nếp sống người Việt. Nhân dịp Tân Sửu khai niên, nhiều Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên trực thuộc các Phòng, Ban, Khoa Trường Đại học Văn Lang rộn ràng cùng đi chúc Tết trong buổi sáng đầu tiên quay trở lại trường để chia sẻ niềm hân hoan trong bầu không khí đón chào năm mới, đồng thời gửi gắm sự trân trọng, quan tâm và tình cảm mến thương đến đồng nghiệp.

vlu ron rang mung tan nien dTập thể Phòng Hành chính & Quản trị nguồn nhân lực Trường Đại học Văn Lang chúc Tết Hiệu trưởng - PGS. TS. Trần Thị Mỹ Diệu.

Giữa trưa ngày mồng Tám Tết, Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang mở rộng cổng đón chào đoàn lân sư rồng Nhơn Nghĩa Đường Việt Nam, mang theo may mắn và phúc lộc dồi dào. Đây cũng là đoàn lân sư rồng nổi tiếng bậc nhất trong nước, từng đạt nhiều giải thưởng lớn trên đấu trường quốc tế như Huy chương Đồng Giải Asean Indoor Games, Huy chương Bạc năm 2010 tại Malaysia, Huy chương Đồng Giải Múa Lân quốc tế lần 5 tại Phúc Kiến – Trung Quốc, Huy chương Bạc Giải Vô địch châu Á lần 3 tại Bali – Indonesia,…

vlu ron rang mung tan nien eKhông khí rộn ràng của năm mới như ùa về khi đoàn lân sư rồng ghé thăm mang nhiều phúc lộc.

Trong tiếng trống hùng hồn, tiếng chiêng náo nhiệt và tiếng kẻng vang xa, bước chân bệ vệ của những Lân, Rồng rực rỡ rảo khắp khuôn viên Trường, rót điềm may vào từng lớp học. Hình ảnh chú lân rực rỡ leo lên cây nêu cao chót vót hái lộc đầu năm trong tiếng cổ vũ rộn vang của dòng người sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ, đem lại tiếng cười, niềm vui và chất chứa nhiều mong mỏi về cuộc sống sung túc, thành công.

Video tiết mục múa lân đặc sắc của đoàn lân sư rồng Nhơn Nghĩa Đường tại Trường Đại học Văn Lang


Sẵn sàng cho năm học mới

Bên cạnh không khí vui tươi, tưng bừng chào đón năm mới, tập thể Cán bộ, Giảng viên, Công – Nhân viên trực thuộc Phòng, Ban và Khoa Trường Đại học Văn Lang cũng cũng bước vào tâm thế sẵn sàng cho hoạt động giảng dạy, đào tạo.

vlu ron rang mung tan nien fCác đơn vị đã hoạt động trở lại và liên tục hỗ trợ, cập nhật các tin tức cần thiết đến sinh viên Văn Lang.

Nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng, trong 2 tuần đầu của học kỳ 2 (từ ngày 22.02.2021 – 07.03.2021), Trường Đại học Văn Lang triển khai dạy và học bằng hình thức trực tuyến (online) thông qua hệ thống E – learning và phần mềm MS Team. Các hoạt động ôn tập, hướng dẫn đồ, án, khóa luận tốt nghiệp cũng được đổi sang hình thực trực tuyến để không làm gián đoạn việc học của sinh viên, cân bằng và giữ đúng kế hoạch đào tạo. Hoạt động thi cuối kỳ lần 2 các học phần thuộc HK201, thi lần 1 đối với các học phần Anh văn tổng quát Khóa 26 và thi đánh giá năng lực tiếng Anh đầu ra đối với khóa 23 sẽ được tổ chức khi sinh viên quay trở lại học tập trung tại Trường (dự kiến từ ngày 09.03.2021). Sinh viên có thể tham khảo thông tin chi tiết tại ĐÂY. 

Bắt đầu từ sáng 19.02.2021, các đơn vị Phòng chức năng trở lại hoạt động bình thường, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập và sinh hoạt tại Trường Đại học Văn Lang.

Nhằm đảm bảo chất lượng học tập, khiến học Online không bao giờ là những tiết học nhàm chán, Trường Đại học Văn Lang không ngừng đổi mới và cập nhật nhiều phương pháp dạy trực tuyến hiệu quả. Với sự chuẩn bị chỉn chu từ nhiều tuần trước đó, hầu hết các Khoa đã có phương pháp ứng đối với tình hình, đem lại cho những tiết học online thú vị cho sinh viên. Mới đây, Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông, với ưu thế chuyên ngành và quan hệ hữu hảo cùng nhiều đối tác lớn trong lĩnh vực truyền thông như HTV, Báo Tuổi trẻ,... đã tiến hành ghi hình các bài giảng với công nghệ cao, sống động. Các bài học được chia nhỏ thành các clip có đội dài từ 3-5 phút, kết hợp với hoạt động tương tác và bài tập để sinh viên ghi nhớ lý thuyết dễ dàng hơn.

Tin rằng, sự dày công chuẩn bị của Thầy Cô Trường Đại học Văn Lang sẽ đem lại những trải nghiệm học tập hiệu quả, để các bạn sinh viên có động lực, trải qua những ngày học online đầu năm trong niềm vui và sự hứng khởi.

Bài viết: Hoài Anh
Hình ảnh: Lee Minh Phương - Thịnh Trần - Đinh Hào Quang


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag