TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Trang thông tin chính thức

Sinh viên Văn Lang ghi dấu ấn đẹp tại Vietnam University Games 2018

 

(P. Tuyển sinh – Văn Lang, 24/4/2018) – Như lời hẹn mùa đầu tiên rằng Văn Lang sẽ trở lại VUG trọn vẹn hơn, năm nay, Trường ĐH Văn Lang tham gia đầy đủ 2 nội dung thi đấu: Dance Battle và Futsal. Thành tích cao hơn, giải thưởng nhiều hơn, và dấu ấn sinh viên Văn Lang ghi lại đậm nét hơn tại Giải thể thao sinh viên toàn quốc 2018.


FUTSAL: CLB Bóng đá Văn Lang vào vòng Tứ kết

Sau khi đăng quang vô địch tại Giải đấu Hutech Open Futsal 2018, VLUFC tự tin bước vào sân chơi lớn – VUG 2018 – giải đấu Văn Lang đã bỏ lỡ hạng mục Futsal mùa trước.

DH Van lang VUG2018 01Đội hình đội bóng Futsal Văn Lang tham gia VUG 2018 giữ ổn định lực lượng
như mùa giải bóng đá HUTECH mở rộng.

DH Van lang VUG2018 02

Sau khi kết thúc vòng loại bảng A cụm nhà thi đấu Rạch Miễu với những đối thủ mạnh (Trường ĐH Bách Khoa, ĐH Quốc tế Hồng Bàng, ĐH Khoa học Tự nhiên Tp.HCM, ĐH Y Phạm Ngọc Thạch), Trường ĐH Văn Lang xếp thứ 2 (3 trận thắng, 1 trận hòa, 1 trận thua) và lọt vào vòng Tứ kết.

 

Đối thủ vòng Tứ kết của Văn Lang là Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức - ứng cử viên vô địch của mùa giải năm nay. Đội trưởng Trường Sơn chia sẻ: Đây là trận đấu cực kỳ khó khăn đối với Văn Lang, khi Pivo tài năng Phi Cường không thể tham gia vì thẻ phạt. Dù vậy, đội đã chuẩn bị tinh thần chiến đấu hết mình. Đội bóng đã chơi tốt, nhưng bóng đá không thể nói trước được điều gì. Có lẽ thua penalty là điều làm Văn Lang tiếc nuối nhất, nhưng không buồn lắm đâu!

DH Van lang VUG2018 03ALọt vào vòng Tứ kết trong mùa đầu tham gia VUG nội dung Futsal, Văn Lang đã ghi tên mình trên một chặng đua thể thao mới, đón nhận thêm sự yêu thương của cổ động viên. Dù ở sân chơi nào, Câu lạc bộ Bóng đá Văn Lang cũng cố gắng phát huy được sức mạnh của mình: sự chuyên nghiệp và thấu hiểu đồng đội


DANCE BATTLE: Dance Team Văn Lang đạt giải Quý quân

Sau nhiều khó khăn từ mùa đầu nỗ lực đưa Văn Lang góp mặt trong Giải thể thao sinh viên toàn quốc 2017 và lọt vào Tứ kết, năm nay, nhóm CDsCrew tiếp tục đại diện Trường tham gia hạng mục Dance Battle. Từ kinh nghiệm mùa đầu, nhóm chủ động hơn trong việc chuẩn bị dựng bài, rèn luyện thể lực, bố trí thời gian tập luyện. Để thi đấu bền sức vào đến vòng chung kết, nhóm phải chăm chỉ tập luyện 7 tiếng mỗi ngày. Không có thành công nào không đi cùng ý chí khổ luyện!

DH Van lang VUG2018 04Đội hình nhóm nhảy Văn Lang tham gia VUG 2018 khá mới, trong đó có 7 sinh viên năm nhất, kinh nghiệm thi đấu còn non nớt. Thú vị là, một số bạn Khóa 23 khi chọn học Trường ĐH Văn Lang cũng kèm theo mục tiêu tham gia VUG đại diện Trường nên tinh thần thi đấu rất háo hức.

DH Van lang VUG2018 05


Theo dõi từng trận đấu, khán giả sẽ nhận thấy sự trưởng thành của đội thi Văn Lang. Thay vì sử dụng đạo cụ hay trang phục làm điểm nhấn, nhóm tập trung nhiều hơn vào các tổ hợp động tác kỹ thuật cao, đòi hỏi tập luyện kỹ lưỡng và tinh thần bền bỉ vì khả năng chấn thương luôn có.

 



Bảo Ngân – thành viên cốt cán của CDsCrew kể lại: Sau trận Bán kết, một bạn trong đội bị chấn thương, buộc phải nghỉ. Cả nhóm lúc đó chỉ cố gắng hết sức hoàn thành bài thi vì cổ động viên và người đồng đội, không nghĩ đến việc dành giải gì cả. Khi hai cánh tay giám khảo đưa về phía Văn Lang, cả đội òa khóc vì bất ngờ! Thật sự đó là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của cả đội.

Bạn Phạm Thành Phước – Đội trưởng, là 1 trong 3 trụ cột của đôi bùi ngùi: VUG năm nào cũng có kỷ niệm nhiều không kể hết, lúc vui vẻ hay tập luyện căng thẳng, ăn cơm, ngủ, nghỉ cùng nhau. Cả đội đi thi đấu thì thay phiên chăm sóc nhau, lau mồ hôi, lo đồ đạc. Hết mùa giải, tụi mình cảm thấy trống trải lắm vì mỗi ngày không còn sốt sắng đi tập, “chà lết” dưới sảnh; cuối mỗi tuần cũng không được nghe tiếng cổ vũ nhiệt tình của sinh viên Văn Lang nữa.

DH Van lang VUG2018 06Các “chiến binh” Văn Lang kiêu hãnh qua từng vòng đấu, toàn thắng 3 trận vòng bảng và tiến thẳng vào vòng chung kết, giành giải Quý quân đầy thuyết phục.


SCHOOL SPRIRIT: cổ động viên Văn Lang nhận giải 3

VUG 2018 dành giải thưởng School Spirit cho cổ động viên các trường đại học. Sinh viên Văn Lang bất ngờ nhận giải 3 cho tinh thần giao lưu nồng nhiệt, cháy hết mình. Dương Ngọc – “tân binh” của CDsCrew hạnh phúc: Nhìn cả một dãy khán đài phủ đen, thật sự trong lòng mình nhiệt huyết nhiều hơn bao giờ hết. Mình chỉ muốn nhảy ngay lập tức, nhảy hết sức thôi! Thật sự chưa bao giờ mình được trải nghiệm một cảm giác nào đã đến như vậy.

DH Van lang VUG2018 07Ngoài đội thi tài năng, cổ động viên Văn Lang đã ghi dấu ấn cho Trường qua từng trận đấu bằng sự nhiệt tình và thân thiện. Hình ảnh nhân vật Vô Diện đáng yêu đã trở thành “hot-face” của đội cổ động viên Văn Lang và được chia sẻ rộn ràng trên các diễn đàn sinh viên trường bạn.

Vietnam University Games 2018 khép lại trong dư âm hạnh phúc của cả đội chơi và cổ động viên. Gia nhập sân chơi thể thao lớn của khu vực miền Nam, sinh viên Văn Lang đã thể hiện được tài năng, sức trẻ và sự trưởng thành qua từng mùa thi. Tạo cơ hội cho sinh viên tham gia thoải mái các hoạt động phong trào trong và ngoài trường là cách Văn Lang mong muốn các bạn thêm tinh thần học tập vui vẻ, đầy cảm hứng.


Tống Bảo – Bích Châu

Ảnh: tổng hợp 


Tin mới

HE THONG LOGO CUA TRUONG 02

 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tuyển sinh: 028.7105 9999 | Đào tạo: 028.7109 9221

Hỗ trợ SV (Call Center): 028.7106 1111

info@vlu.edu.vn

Cơ sở chính: 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Cơ sở 1: 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Cơ sở 2: 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ký túc xá: 160/63A-B Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

vn flag  vn flag